Chia sẻ danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá giúp giảm cân hiệu quả.

5/6/2018 1:44Phản hồi: 2
Chia sẻ danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá giúp giảm cân hiệu quả.
Xưa nay, vóc dáng luôn được các chị em quan tâm. Để sở hữu một thân hình nhỏ gọn nhiều người đã tìm đến máy chạy bộ để giảm cân. Hãy cũng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu ngay danh sách máy chạy bộ chính hãng được đánh giá giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG MHT-400

Chạy bộ trên máy chạy bộ điện cao cấp này của Mofit là cách phải chăng giúp giảm cân hiệu quả. Vì lúc chạy, toàn bộ phận thân chúng ta được vận động đều , làm lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể được lãng phí mỗi ngày, giúp cơ thể săn chắc và thon gọn.


Máy chạy bộ điện đa năng MHT-400 được đánh giá nhiều chị em lựa chọn, với kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ, sẽ giúp người tập đối chạy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

2. MÁY CHẠY BỘ TECH FITNESS TF- 09AS ĐƠN NĂNG

Ngay từ cái nhìn đầu tiên máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn, khung sườn khỏe khoắn, body dũng mãnh, vẫn thể hiện phong thái thời đại sang chảnh. Với những người yêu thể thao, thích sự cá tính và mạnh mẽ thì đây có lẽ là sản phẩm thích hợp nhất cho bạn. Chỉ nhìn thôi cũng đã thấy dâng trào khí thế chỉ muốn lao ngay vào chạy.

Động cơ máy khỏe mạnh giúp máy chạy ổn định, giảm tiếng ồn tối đa không gây ảnh hưởng cho môi trường xung quanh, còn giúp tăng tuổi thọ tối đa cho máy của bạn. Và máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS chính là một sản phẩm tiết kiệm điện năng tối ưu trong gia đình hiện nay ( giúp tiết kiệm 25 %) và giảm đi độ ồn lên đến 68%.

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐƠN NĂNG KAITASHI K-14

Là dòng máy chạy bộ cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản Kaitashi, máy chạy bộ điện đơn năng Kaitashi K-14 được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại. Mang trong mình những tính năng hiện đại, ưu việt, thiết kế thông minh,... giúp hiệu suất tập luyện của bạn được cao nhất và thời gian nhanh nhất.

Sở hữu chiếc máy tập đa năng này để có được sức khỏe dẻo dai, thân hình cân đối,... Máy có bảo hành động cơ đến 2 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Máy chạy bộ điện đơn năng Kaitashi K-14 có kiểu dáng hiện đại, màu đen tuyền tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng và hợp thời. Máy tập có thiết kế màn hình hiển thị thông minh cung cấp cho bạn những thông số về thời gian, tốc độ, nhịp tim, số calo,... giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về những dòng máy chạy bộ chính hãng được nhiều người lựa chọn.

Quảng cáo

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TẬP LUYỆN TRÊN MÁY CHẠY BỘ CÓ RẤT NHIỀU LỢI ÍCH, SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ LÀ MỘT CÁCH TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE. ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, LÀM THEO CÁC ĐIỀU SAU ĐÂY TỪ CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN SỨC KHỎE ĐỂ CHẠY TRÊN MÁY CHẠY BỘ HIỆU QUẢ HƠN, THÚ VỊ VÀ AN TOÀN HƠN.
Mình có mấy người bạn sư dung máy của elipsport được mấy năm rồi, tụi nó khen chất lượng tốt nên mình cũng mới mua 1 cái sử dung hơn 3 tháng rồi, thấy ok

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019