Mình cũng vừa bị như thế ở Lazada, đơn phương hủy đơn hàng, thậm chí mình yêu cầu đổi sang sản phẩm khác màu vẫn không được đáp ứng, hứa hẹn đủ trò.
Nhận tiền thanh toán trước xong giờ bảo hoàn trả tiền nhận được từ 5-15 ngày, chưa tính từ lúc thanh toán cho Họ đến thời điểm Họ làm thủ tục hoàn tiền 5 ngày nữa.
Hôm bữa mình đặt mua combo nước giặt. Gần 10 ngày sau, không thấy giao hàng, mình liên hệ thì được báo sẽ kiểm tra. 03 ngày sau đó, trả lời là hết hàng do nhà cung ứng nên đơn hàng bị hủy. Mình kiểm tra thì trên Lazada combo đó vẫn còn và giá đã tăng. CSKH bảo là chưa cập nhật. Mình nói chả ai rảnh mà đi cập nhật giá cho sản phẩm hết hàng bao giờ. Thế là nó im luôn, và làm thủ tục hoàn tiền cho mình. Đến nay gần tuần chưa thấy tiền hoàn trả. Những lần sau mình mua, cứ COD mà làm, chả ngu mà thanh toán trước.
Mình đặt mua con mắt kính 0 độ của xiaomi mà chờ chán chê sau nó gửi tin nhắn xin lỗi phải hủy đơn hàng do hết hàng. Đùa chứ sao lúc mua không ghi luôn là hết hàng đi. Xong tặng cái mã KM 50K cho đơn hàng hơn 1 triệu, cũng chả dùng đến.
BẢN THÂN MÌNH LẠI THẤY THÍCH LAZADA!
Trên này đọc sơ qua mình thấy đa số mọi người đều không hài lòng về LZD. Chẳng biết sao mình mua hàng ở đây đều thuận lợi . Mình nói thêm là mình k phải thành phần của LZD vào đây cmt tốt. Mình biết đến trang này vì mình đang có đôi giày mình muốn mua 500k, thành ra đi loanh quanh trên mạng tìm thử các lời nhận xét về chính sách đổi trả của LZD, nhỡ may đổi giày đó chẳng vừa chân mình. Tìm 1 lúc thì mình thấy bài này. Mình mua hàng LZD cũng được mấy năm rồi, có lúc món hàng vài chục, vài trăm,chưa dám mua món nào từ 1 triệu trở lên. Nhưng những món hàng mình mua có cái chất lượng rất tốt, có ái chất lượng bình thường, vừa đủ để chấp nhận. Lúc trước mình có mua hộp phấn nước 250k, mình nhận hàng và thanh toán không mở ra kiểm tra. Tới lúc mở ra thì thấy hơi cũ chút chút thôi, có 1,2 đường xước trên hộp phấn. Khi đó mình gọi điện tổng đài và được đổi trả nhanh chống, mình còn được tặng thêm voucher 50k để xin lỗi về viêc bất tiện đó. Mới đây nhất sinh nhất anh bạn trai, mình muốn mua tặng anh cái máy tay cầm chơi game trên điện thoai giá 380k. Vì muốn tạo bất ngờ nên mình chẳng hỏi a cấu hình thế nào thích hợp với hệ điều hành IOS, cứ vậy mà đặt. Tới khi nhận được hàng hai đứa chẳng biết cài đặt ứng dụng thế nào để kết nối được với cái tay cầm đó. Tóm lại do chưa cài đặt được phần nên nên cũng chẳng kết nối được lần nào, chẳng bật nguồn tay cầm lên,cũng chẳng biết là bên trong tay cầm đó có bị liệt nút nào hay điều khiển có nhạy hay không. Mình liên lac tổng đâì để hỗ trợ trổng đài cũng k giúp được gì mình vì mình không xác định được tay cầm đó có sử dụng được hay không, và còn được nhắc nhở, nếu sản phẩm mang về kho mà không bị vấn đề gì thì vẫn trả lại mình. Thế là mình cứ liều gửi về kho, may sao lại được hoàn tiền sản phẩm đó, lúc nhận được tin nhắn vui không tưởng vì cứ nghĩ mất toi 380k. Thật ra khi mua hàng các mẹ các cô nhớ để ý cái logo " 7 NGÀY ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG " ở phía tay phải góc trên màn hình. Mấy sản phẩm nào vài trăm thi nên để ý cái đó, rồi khi đổi tra đừng ghi lý do "KHÔNG VỪA Ý" có thể ghi lỗi gì đó mà các mẹ nghĩ là hợp lý. Đây là vài chia sẻ riêng của mình! hehe
HAIZZ, mong là sẽ không phải đổi trả đơn hàng nào nữa, hồi hộp dễ sợ!
@Moon_light
Tui nghĩ bạn nhầm rồi. Không phải đa số không hài lòng về LZD, chỉ là số ít trong hàng trăm ngàn người mua trên LZD hàng ngày ý kiến trên này, nhưng ý kiến để cho xả trét, cảnh báo và để LZD xem điều chỉnh phục vụ tốt hơn... chớ không phải ghét bỏ hay tẩy chay. Tui vẫn mua trên LZD, tiki... bình thường vài chục món mới có món trục trặc nhưng khi có vấn đề thì... la làng thôi. :[).
Mình cũng mới dính chưởng của Lazada đây:
Ham rẻ mua 3 con chuột không dây LOGITECH B175 - Bảo hành 3 năm giá 199n giảm còn 143n. Thanh toán khi nhận hàng.(Không được đồng kiểm). Bóc ra test thử, cảm giác lỏng lẻo như hàng tàu 40n, không chính xác như con chuột xiaomi đang xài.. Gửi đổi trả (15 ngày trả hàn Được đổi trả với lý do "Không vừa ý") xong Lazada trả lại vì không đủ điều kiện đổi trả... Ngậm đắng luôn...
mình cũng bị phốt một đôi giày Adidas, Lazada mall. Còn thời gian đổi trả mà chúng nó gian dối nói là hết rồi. mấy bữa sau qua ngày tụi Lazada viết email xin lỗi là thiếu sót đưa sai thông tin
==> Ôm một quả tức đôi giày mua Lazada mall. Từ ấy chuyển sang Shopee và Tiki lun
Lũ khốn nạn Lazada