Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận về Yamaha V-Ixion R 155 - chạy đầm, có ly hợp chống trượt

npl27596
1/7/2018 10:15Phản hồi: 220
Cảm nhận về Yamaha V-Ixion R 155 - chạy đầm, có ly hợp chống trượt
Đây là chiếc xe Yamaha V-ixion R 155 được nhập khẩu từ Indo về Việt Nam với giá lúc lăn bánh là 75 triệu. Tới nay thì mình đã cưỡi em nó đc 2.000 km trong đó có 1 cái tour gần 1.000 km rồi. Thật sự thì dạo trước sài gòn mưa gió nên trùm mền em nó ko muốn đi đâu cả. Em nó chỉ phù hợp đi thời tiết đẹp thôi, và đi quãng đường dài, vắng thôi chứ trong thành phố hơi chán. Sau khi rodai 1.200 km thì mình có thay nhớt tổng hợp vô thì máy êm hơn, bớt nóng hơn khi đi nhớt hãng.

A18D74B9-5045-4F97-ABB3-55FCFF2EFDDF.jpeg

Đi tour đường dài em nó rất khoẻ ko có điểm nào để chê, do mình đi 2 nên chỉ đi khoảng 100 km/h đổ lại, thì trong quãng đó em nó rất đầm chắc ko hề rung lắc. Xăng cộ khi đi tour khoảng 57 km/l. Thật sự đây là con xe hạng ruồi 150cc có chi phí vận hành thuộc hàng rẻ nhất phân khúc rồi. Vì nhớt thì chỉ có 850ml thôi. Thật sự thì lúc trước mình từng phân vân em nó với nhiều em khác, nhưng khi đi rồi thì mới biết lựa chọn của mình ko hề sai lầm, em nó đáp ứng quá tốt những gì mà mình cần, cũng như chưa làm mình thất vọng ở những khuyết điểm của em nó vì quá dễ để fix.

3EA4CC39-832A-4629-B4D1-C520E9089439.jpeg

Đầu tiên mình sẽ nói điểm yếu của em nó trước:

  • Thứ nhất là đèn LED, thực sự đi trong phố thì ok, nhưng đi đường quốc lộ khuya mà gặp mưa thì như mù. Anh em có thể lên thêm đèn trợ sáng cho an toàn hơn.
  • Thứ hai là bắn sình, bắn lên tận đầu của người ngồi sau, xe côn thì xe nào cũng vậy, muốn bớt thì gắn chắn bùn sau hay được gọi là đồ gạt cức, tuy nhiên hơi nguy hiểm vì có thể cạ vào bánh xe và mất thẩm mỹ.
  • Thứ ba là xe này bình xăng ốp nhựa, nên sẽ xộc xệch nếu lấy tay ấn mạnh vào, còn bình thường thì ko có kêu.
  • Thứ tư là đồng hồ hay bị hấp hơi nước sau khi rửa xe hoặc đi nắng, khắc phục bằng cách siết ốc chặt lại, đơn giản.
Thật ra điểm yếu của em nó là ko đáng kể, bởi vì nó ko phải lỗi gì quá lớn. Còn dòng máy 155 VVA đời mới của YAMAHA thì mình chưa thấy lỗi nào ở cục máy này.

E315EF1F-5E1D-4AA5-9593-30F3C48FF00D.jpeg

Tiếp theo là điểm mạnh của em nó:
  • Tiết kiệm xăng cả khi đi đường trường và trong phố.
  • Nhớt dung tích thấp và không kén nhớt, chơi nhớt hãng, nhớt cây xăng vẫn bào tốt. Nhưng mình vẫn khuyên anh em nên sử dụng nhớt bán tổng hợp hoặc tổng hợp.
  • Máy tạm ổn, maxspeed khoảng 148 km/h thì hết đường. Chạy trong thành phố tốt, leo đèo dốc ok không có gì phàn nàn. Nhưng đâm hậu ko khoẻ như DOHC mặc dù có vva, tuy nhiên cũng cải thiện khá nhiều so với dòng SOHC 150cc cũ.
  • Khung sườn, gấp sau cứng. Hiếm khi thấy trường hợp run lắc trên em nó, ai có điều kiện làm cây trợ lực tay lái thì bao mọi địa hình mọi tốc độ luôn.
  • Nhông sên dĩa mình đi 2000 km chưa thấy dấu hiệu bị trùng, tuy bền nhưng hơi nặng vì là phốt cao su, nhưng ko được êm ái lắm, bảo dưỡng xịt sên đầy đủ vẫn có tiếng xè xè nhẹ khi âm côn.
  • Khả năng chở người, chở đồ quá tốt vì yên liền và phẳng, đuôi sau rất dài, chở người không hề bị chông chênh, chở hàng nhiều thì nên lắp baga GIVI để có chỗ cột đồ.
IMG_5620.JPG

Đó là sơ bộ những gì mình cảm nhận được, còn những thứ khác như thắng, đồng hồ, LED thì chấp nhận được chứ ko đáng kể. Anh em nên mua xe này khi thường xuyên đi hai, đi hỗn hợp thành phố và đường trường, hay thồ đồ nhiều, thích dáng ôm bình xăng, thể hình cao khoảng 1m7 trở lên. Còn nếu anh em chỉ đi trong thành phố cho vui thì mình khuyên nên mua tay ga hoặc underbone cho khoẻ người.

Anh em mua con này thường ko có sách HDSD theo xe, mình có file mềm tiếng Indo đây, anh em chịu khó google dịch lại hoặc kiếm sách của con r15 v3.0 cũng đc vì 2 gần như giống nhau chỉ khác là sport với naked
https://www.manualslib.com/manual/1210149/Yamaha-V-Ixion.html

YAMAHA V-IXION SERVICE MANUAL Pdf Download

View and Download Yamaha V-IXION service manual online. V-IXION motorcycle pdf manual download.
manualslib.com


909B4F53-3984-466F-AE7F-55777A2DDA84.jpeg


Có anh em nào đang chạy con này không vào chia sẻ kinh nghiệm cho vui, xe này ít người chạy quá, group trên facebook có lẻ tẻ vài chục người có xe thôi. Mình lấy em nó hôm qua, màu đỏ nhám nhìn khá đẹp, đang được giảm 5 triệu nên lấy luôn, ra giấy ở Tp. HCM luôn khoảng 75tr.

Quảng cáo


Đáng lẽ tính lấy Suzuki GSX 150 bản R hoặc S, thấy có chỗ đang giảm giá nên chạy ra coi, ngồi lên thử thì con R150 phần đầu dài quá, con S150 thì lại nhỏ hơn mình nghĩ, yên sau quá cao so với thân xe, đang tính về thì thấy chiếc Yamaha giống FZ-150i dựng trong góc, lại xem thử thì ra là V-ixion R bản 2017 nhập Indo màu xanh GP.

IMG_5613.JPG

Xem thông số kỹ thuật cũng ngon, xe sử dụng cơ 4 kỳ SOHC làm mát bằng chất lỏng, 4 van, dung tích 155 cc, van biến thiên VVA và sử dụng hộp số 6 cấp. Động cơ này cho công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Ngoài ra, V-ixion R còn được trang bị tính năng ly hợp chống trượt bánh sau (Slipper Clutch). Xác xe to và bề thế hơn hẳn GSX S150, gắp sau đúc khá đẹp, phuộc trước nhìn cũng to hơn GSX, mâm 17 inch đẹp mà màu xanh GP giống màu xe nhìn không đẹp lắm, ngồi lên chống 2 chân vừa đủ chạm đất ( mình 1m78 ), con S150 hơi lùn, phù hợp với mấy bạn khoảng 1m65. Xem đi xem lại 2 con gần 1 tiếng, hết leo lên lại xuống, coi kĩ từng chi tiết. Cảm thấy cũng tạm ổn nhưng xe màu xanh GP không thích lắm, xanh GP như con S150 đẹp hơn.

IMG_5605.JPG

Đang phân vân trong đầu, nghĩ thôi lấy con Satria cho khoẻ, tiết kiệm đc gần chục triệu thì nhân viên bảo con V-ixion R có màu đỏ nhám nữa anh muốn xem không? Nhân viên dẫn vào kho xem thì thấy đẹp thật, khác hẳn bản màu xanh GP, nhìn đầm tính và hiền lành hệt như dòng xe Fz trước giờ. Thôi thì lấy luôn, mặc dù biết sẽ chạy không ngon bằng GSX 150, nhưng thôi bù lại cái ngoại hình cũng được.

Lúc chạy về thì cảm nhận xe rất đầm (xe côn mình từng chạy Ex150, Winner 150, Raider Fi ), chạy rất ngọt mặc dù chưa dám kéo qua vòng tua 5k vì đang rodai, tiếng máy và tiếng pô trầm ấm, không dọng nồi như Ex và kêu sên cam như Winner.

Quảng cáo


6FC5E48F-885B-4E94-A240-2F1B15139EF2.jpeg

Slipper Clutch làm tay côn khá nhẹ, chắc nhẹ hơn Winner chút, trả số nhẹ nhàng như Exciter, ko bị kẹt số như Winner. Khi đang chạy trả số về để thắng số thì xe ghì lại khá ngọt, không bị khực khực như những xe mình từng chạy.

Ra cây xăng đổ đầy bình hết 220 k, mới chạy đc có 10 mấy cây số nên chưa test xăng được.
Đèn xe thì nói chung khá tối, nhưng sáng hơn Winner và Vario mình đang đi, đèn pha chiếu rất xa, passing có sẵn khá hiệu quả, đặc biệt xe có sẵn chế độ hazzard luôn, khỏi phải độ chế. Sên theo xe phốt cao su nên khá nặng, chắc phải thay bộ did vàng 9 ly cho nhẹ. Phuộc nhún trước ok, không kêu cụp cụp như con Ex, phuộc sau chở 2 ngon lành, đi một hơi cứng.

A6629C6F-FAB3-4A0F-AC21-1D22D320EB93.jpeg

Đó là những cảm nhận ban đầu của mình khi rước em nó về, anh em ai đang sở hữu em nó thì vào chia sẻ kinh nghiệm cho vui, mình đang tìm chỗ để gắn móc treo đồ mà bất khả thi quá 😁
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tonthai72
ĐẠI BÀNG
6 năm
e cũng định chờ xem có con honda naked 150cc nào về không rồi mới dứt e này .trong triễn lãm năm ngoái ra là ngồi chờ mà chờ quài nó chưa về ...😔 chạy mấy đời ex làm e mất lòng tin zô yamaha quá . xe ráp lắp trong nước giờ quá tệ. mong có con nào nhập nước ngoài về để chơi xe đã hơn . con xe này e cũng phân vân nhưng vẫn muốn chuyển qua chơi DOHC chơi cho biết😁:D
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@O.R.A.N.G.E đuôi con bandit nhìn như từ năm 80 ấy, lạc hậu vl
DũngMốc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@O.R.A.N.G.E Bandit bên In có 41tr mà về Việt nó lên 68 mắc quá bạn
@O.R.A.N.G.E Bandit nhìn còn chán hơn EN150, em quá thất vọng ông Suzuki
tonthai72
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Danhdanh89 kk... mình mua winner tháng 11 năm ngoái r
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con này với R15 v3 chung động cơ. Về kiểu dáng thì không đẹp bằng tfx, đuôi con này không đẹp lắm. Dàn áo sơn đỏ nhám thì đẹp. Con này vs r15 đỏ nhám đều đẹp. Tiếc là không có usd như bản sport. Giá 75tr ra giấy cũng tạm ổn rồi. Sau này bán đi cũng dc chứ xe su xác định đi luôn khỏi bán.
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@phuclong_hl Vì ko thích yên sau 2 tầng nên mới mua nó đó bác, chứ ko em lấy gsx chạy cho sướng. Con r15 bên ngoài bự quá, mặc dù hai con y hệt nhau động cơ mà con r15 chắc bề ngang to gấp rưỡi con này, nhà em vừa chật vừa nhiều xe nên chịu. Con gsx r150 thì chiều dài chiều ngang tương đương vixion, dáng sport mà thấp với nhỏ quá nên ko phù hợp với người to con cho lắm
Chung Tú
TÍCH CỰC
6 năm
Đang đợi em này Yamaha Việt Nam nhập chính hãng về. Mà lâu quá chẳng nghe tung tích, hiện tại ngừng bán Fz150i rồi, hy bọng dọn đường cho em này về.
Mình cũng rất thích bản màu đỏ đen này, trông ok nhất trong các màu hiện tại, mà mua tư nhân cảm giác không an tâm nên vẫn còn chờ em nó về chính hãng.
Thấy tấm hình cuối, phản chiếu trong gương có chiếc Z125 độ thì phải, với MSX chăng, bạn chơi nhiều xe nhỡ 😁
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@Chung Tú Việt Nam khả năng lớn là ko nhập đâu bác, vì giá bên indo con này cao hơn con fz150 cũ kha khá, nếu về sẽ dẫm vào thị phần của tfx. Hoặc có nhập về thì xác định giá khoảng 80 đó bác. Như con r15 tư nhân có 76tr thôi, chính hãng tận 93tr mà chì có 1 màu.
Hình cuối là cửa hàng em mua xe đó bác, hình như là gpx gentlemen 200, nhìn đẹp chứ ở ngoài thô và chi tiết dỏm lắm
@Chung Tú Khai tử FZ để nuôi TFX ông ơi.
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua con này cũng tạm ổn. Con S150 ngồi lên nhìn hơi trẩu.
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhtnk60325 Cũng là yên 2 tầng mà thằng cb150r hay r15, cbr150 lại làm vừa vặn dễ ngồi, còn thằng gsx 150 fail vl
TT10
TÍCH CỰC
5 năm
@npl27596 Sao bác ko nhắc đến Bandit nhỉ, Bandit ra để cho những ng phân vân vì yên sau của S150 mà
@npl27596 độn yên đi bác
@TT10 bandit cuối 2018 mới có
lamqsb
TÍCH CỰC
6 năm
màu này đẹp ghê
@lamqsb 19 mã lực mà 57km/L là dóc rồi !
lamqsb
TÍCH CỰC
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_
Danhdanh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Ko hẳn đâu bạn , con này trọng lượng ướt 131 kg , theo mình hiểu trọng lượng ướt là bao gồm xăng rồi. Xe không nặng lắm đi từ tốn có khi được như vậy
acequang
ĐẠI BÀNG
6 năm
trước thấy mấy bài review bảo s150 to hơn fz150i, giờ thớt bảo con này lại còn to hơn cả s150. Xác fz155 to vậy cơ à
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@acequang Hình minh hoạ
1530552140782.jpeg
acequang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@npl27596 Fz155 bác to mà ngồi ngon phết, không nuốt xe . Em cũng 1m78 85kg đang chạy con fz150i nhìn cưỡng hiếp cái xe quá, chắc cũng nghiên cứu đổi thôi 😆
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Chung Tú Ai chả biết. Xe tên gì gọi đúng tên nó chứ đừng chế tên. Làm quái gì có xe nào là fz155.
Chung Tú
TÍCH CỰC
6 năm
@phuclong_hl Ơ...thấy bạn hỏi nên mình giải thích cho bạn rõ ràng, chứ mình nào có nói nó tên Fz155 bao giờ ?
Phản ứng thái quá vậy !?
Michu243
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gsx s150 nhập thì 63tr
Fz 155i nhập thì 67tr
Nan giải quá...
Gsx s150 dân tình bán lại ầm ầm giá 5x...
Gsx s150 sợ đi xa ngồi sau chịu k nỗi thì thương lắm😔
Fz155i đi xa chắc ngồi thoải mái r, bù lại thì đồ chơi vs phụ tùng hiếm, hội nhóm chưa đc 1k member nữa:(
Chênh nhau 4tr cho cái gấp sau + chi tiết hoàn thiện tốt hơn...
Gsx đc cục máy ngon, yên sau lỏng lẻo nhìn bựa...
Yên sau gsx to + hoàn thiện như r15v3 thì cũng cắn răng mà mua k sn...
Vs lai gsx s chug khung sườn vs r nên gác chân vs số móc nó k thiên về dáng sport, chắc k thoải mái như fz155i
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@Michu243 Bác cứ ra xem tận mắt rồi quyết định. Lúc đầu mình còn ko biết cửa hàng đã nhập con này về nữa cơ. Cứ tưởng fz150 màu mới thôi. Ý định ban đầu của mình là gsx150 mà vì từng chạy thử raider rồi thấy quá ngon, nhưng mình hơi to nên ngồi ko hợp. Ai ngờ con gsx bên ngoài cũng nhỏ lắm. Về động cơ thì chắc chắn gsx bền hơn và maxspeed cao hơn. Nhưng về nước đề và gia tốc thì hai con như nhau khi đi trong thành phố. Còn đi tour thì con vixion r tiện hơn khá nhiều, nhất là khoẻ cho người ngồi sau, mà thùng givi này kia cũng dễ lắp. Cái nữa là con vixion có rãnh dắt xe phía sau. Còn con gsx thì ko. Bỏ thêm 4tr để đc body ngon hơn bự hơn, dàn chân cứng cáp hơn ( mâm bản to, phuộc to hơn xíu, gấp sau đẹp ) và đem lại sự thoải mái cho người ngồi sau thì em sẵn sàng 😁
@npl27596 Cái yên sau của gsx ko biết đứa ngồi sau chịu nổi bao nhiêu km!!! :D:D
Chào bác đồng râm 😁 Em mới lấy màu xanh trắng này đc gần tháng.

Cảm nhận chung cũng khá là giống bác đã nêu, có điều là yên sau ngồi vẫn ko đc thoải mái lắm, tại vì yên người lái đã khá dài rồi nên người ngồi sau muốn ôm phải trượt xuống phía trước một chút, chạm phải cái gờ ngăn cách nên đau mông. Còn muốn ko đau mông thì phải ngồi xa ra cũng tương đối mỏi.

Phuộc trước thì nhún đã thôi rồi, hôm mới lấy xe về cứ tưởng đường chỗ mình nó mới sửa chứ :eek: thế quái nào lại êm êm ko kêu cọc cọc nữa (trước em đi Ex150). Phanh trước khá là ngon, lực phanh mạnh, xe dừng nhanh. Bóp mạnh cho xe dừng phát là phuộc trước nhún cả đầu xuống.

Máy móc, sang số thì êm khỏi nói. Tiếng máy với tiếng pô có vẻ to hơn Ex150 đôi chút nhưng cảm giác nó to kiểu trầm trầm rất là đầm và chắc. Mà ko biết bác có để ý ko, khi em vào số 1 đề pa phát là đầu xe hơi bốc nhẹ lên chút, khá là phấn khích, nhưng cảm giác con này ko vọt đc như Ex150.

Trước đó em cũng để ý R15 v3, cực thích luôn định có tiền là quất, nhưng bữa nọ ra ngồi thử thấy to + nặng vcđ, yên cao chỉ nhón nhón đc mũi chân tí (em cao 1m69). Sau đó đc bữa chạy thử của ông anh nữa là thôi chả R15 gì nữa. GSX R/S 150 thì dáng nhỏ hơn, phải nói là rất vừa với người em nhưng ko ưng thiết kế của Su lắm. Xong mới chuyển sang nghiên cứu em này và quyết định lấy luôn.

Bác có ở trong group này ko, anh em khá đông (>500) và chia sẻ nhiều:
https://www.facebook.com/groups/174149810060863

facebook.com

ចូលទៅក្នុង Facebook ដើម្បីចាប់ផ្ដើមការចែករំលែក និងការតភ្ជាប់ជាមួយមិត្តភក្ដិ គ្រួសាររបស់អ្នក ព្រមទាំងមនុស្សដែលអ្នកស្គាល់។
facebook.com


P/s: Yamaha VN chính xác là sẽ KHÔNG nhập con này rồi các bác ạ!
https://news.zing.vn/yamaha-viet-nam-am-tham-khai-tu-fz150i-nhuong-san-cho-tfx-150-post853496.html


IMG_1312.JPG
@npl27596 Thay mỗi nhớt thì 850ml, thay cả lọc nhớt là 950ml, lẻ quá nhỉ, còn mỗi 50cc là hết chai nhớt. Vừa rồi em thay cả lọc nhớt đổ cả chai 1l vào luôn, mức nhớt vẫn chưa tới vạch trên của cây thăm nhớt.
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@quangteomedia Nếu 950 thì bác thay 1l luôn là ổn, hồi trước đi ex mình toàn đổ 1l. Mà nhớt giờ đa số nó đóng bình 946ml ko à (nhớt nhập). Còn 100ml dư thì đem về để đó, mốt rửa xe xong chấm tí xíu vô miếng mút, lau những chỗ bằng nhựa nhám đen và kim loại đen như pô, gác chân, ghi đông, vừa mới đẹp vừa ko bị gỉ sét
@npl27596 À vụ móc treo đồ của bác mà muốn treo nặng đc chắc chỉ có gắn chống đổ thôi. Hoặc bác lên hỏi lại trên group cho các cao nhân trả lời, cái bài trước lậm vào đồng hồ quá 😆))
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@quangteomedia Thôi bác, hôm nào rảnh em gắn tạm bên hông để treo nón bảo hiểm thôi. Còn di đâu mua đồ đi tay ga cho tiện.
tình hình yamaha đã khai tử, nên coi bộ khó mà thay phụ tùng trong thời gian tới nhỉ
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@Lao to thai Hoang Khai tử dòng fz150 nhưng vẫn nhập phụ tùng nha bác. Yên tâm con này dùng chung với fz150 và r15 v3 mới rất nhiều thứ
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
xe đẹp quá chắc phải dành dụm tiền bán ex lên em này quá, lúc mua ex cũng nghía con S150 mà yên sau không thể nào yêu nổi nên mua ex
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhtnk60325 Ra xem trực tiếp thử đi bạn, nhiều khi bạn lại thích su hơn
Các bác có ai kiếm được sách Hướng Dẫn Sử Dụng của con này ko? Mọi người mua xe đều ko có thì phải, tìm trên mạng cũng chỉ có Fz150 cũ. Hoặc anh em nào mua R15 v3 chính hãng mà có sách scan lên cho anh em thụ với thì tuyệt ;)
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@quangteomedia Mình có file sách hdsd nhưng tiếng indo đc ko bác
@npl27596 Hay! Bác đính kèm vào bài luôn cho anh em nào cần thì tải về. Cám ơn bác!
@npl27596 File này như kiểu tài liệu kỹ thuật ấy bác ạ, SERVICE MANUAL, với cả nó là của V-ixion bản cũ tương đương Fz150, cơ mà cũng có nhiều thứ mình có thể áp dụng được.
@quangteomedia Anh mua ở đâu 75 ra biển vậy ạ. E thèm quá
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
mình có ý kiến gắn đuôi Ex150 và độ si nhan lên trên giống Ex150 sẽ đẹp hơn và si nhan đỡ vướng hơn 😁
@vinhtnk60325 Ý kiến hay đó bác! Cơ mà đuôi Ex150 to bản, chắc phải chế cháo gì đấy rồi.
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
@quangteomedia vậy thì gắn đuôi zin nhưng tìm cách độ si nhan lên trên đi bác 😁
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhtnk60325 Mình thấy đuôi con này đẹp và gọn rồi, đuôi con ex dài quá. Mà nếu muốn đẹp thì làm xi nhan tích hợp đèn hậu, pat biển số gọn gàng là ok
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
@npl27596 không nên bác ơi, xi nhan mà tích hợp đèn hậu sẽ rất khó quan sát
Chụp hình tiết kiệm quá
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@EX Prototype Bác muốn xem góc nào mình chụp cho
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
giá gốc chưa ra biển số là bao nhiêu vậy bác
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhtnk60325 Tuỳ cửa hàng nha b. Bên thưởng motor 73tr. Minh long 67tr. Chưa giấy
vinhtnk16
TÍCH CỰC
6 năm
@npl27596 67tr em ở tỉnh ra biển chắc tầm 72, đang phân vân có nên lên fz hay góp thêm 1 năm lên mt03 😔
acequang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vinhtnk60325 Thôi có điều kiện thì mt3 luôn đi bác, mình mua fz150 dùng 1 năm muốn lên mt3 mà bán mất giá quá xót nên phải giữ lại dùng
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@vinhtnk60325 Mt03 cũng đc mà xăng hơi hao. Mình nghĩ tầm này làm con ninja 400 hay z300 đc hơn
Chung Tú
TÍCH CỰC
6 năm
Không biết con này có cần số đạp sau chính hãng không mọi người
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@Chung Tú Bình xăng trước thì ko có cần số 2 chiều đâu b. Chế thôi
Michu243
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ra xem thực tế thì:
Phuộc trước sau nhún êm, nhẹ nhàng tình cảm
Yên cũng lỏng lẻo rung rinh đc luôn
Côn nhẹ, số nhẹ
Ốp nhựa như hàng thứ phẩm, chạm mạnh vô là nó lún vô luôn nha! Nhựa ốp bình xăng mỏng le... nhựa ngay nắp bình xăng thì hở và k có đc cố định, xê dịch đc = tay!
Sn kỹ trước khi mua nhé ae😃
Mình cũng thèm em 155i này lắm, mà ra cảm nhận r từ bỏ chuyển qua s150 luôn
@npl27596 Vãi liz. Bình xăng nào bằng nhựa đại ca :v :v
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@kehuydiet091 Phần bình xăng bên ngoài nó làm bằng nhựa bạn ơi, nên đụng vô nó lỏng là đương nhiên, mà xe pkn con nào phần bình xăng ngoài chả làm bằng nhựa
@npl27596 Phần ốp ngoài bằng nhựa thì đa số xe nào chả thế :v :v có phải gì lạ đâu mà nói ^^ Gs1200 thì bình xăng nó cũng ốp nhựa thôi ^^
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@kehuydiet091 Thì ông trên kia kiu bằng xăng lỏng lẻo, mình mới nói nó bọc nhựa nên lỏng là bình thường
oh, con này có tắt đèn được không?
và so với TFx thì sao mọi người. đang phân vân vì em này đã bị hãng khai tử, còn TFX thì vẫn đang thịnh
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@Chung Tú Tfx hãng bán 83tr mà b, vixion r có 67tr thôi. Đk thêm nữa tfx thành hơn 90, vixion 75
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@npl27596 Phuộc USD CB190R không ngon nha bác, con này muốn lên USD chắc phải chơi hàng của R15v3.
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@bishamoon Hàng usd yamaha giá hơi mặn, vậy chắc khỏi lên, phuộc zin cũng ngon lắm rồi, lên usd cho cứng xe hơn thôi chứ nặng đầu xe lắm
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
@npl27596 Tầm 20k km bác thay phuộc USD là vừa, tầm này thì phuộc của bác cũng yếu rồi. Mua thì nên mua của TFX, xe bán cùng dàn khung, cùng đời với R15 v3 nên có khi bác gắn được phuộc của R15 á.
underbone
ĐẠI BÀNG
6 năm
Độ rộng tay lái so với s150 thì sao bác?
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@underbone Mình chưa so nhưng con vixion r này góc lái rộng như mấy con underbone.
underbone
ĐẠI BÀNG
6 năm
@npl27596 Mình ngán nhất naked tay lái rộng quá đi vướng, chiếc này chắc rộng hơn fz150.
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@underbone Mình lại thích góc lái rộng, hẹp như sport khó chạy lắm, nhất là khi quay đầu xe hay chạy vào nhà
Bác mua ở đâu mà 75 ra biển luôn vậy? E mê quá
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@changtraicodon16062000 Uhm b
@npl27596 Dạ. Cho hỏi thêm là anh làm thủ tục biển số cho bên cửa hàng hay tự đi làm ạ . Và thời gian mất bao lâu
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@changtraicodon16062000 B muốn tự làm hay cửa hàng làm dùm đều đc nha. Xe nhập thì thường chờ giấy hải quan 1 tháng, còn xe bán ế tồn kho thì thường có giấy liền
@npl27596 Cám ơn ạ, hy vọng ngày nào đó sẽ gặp a chung hội v-ixion 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019