Thống kê của Sensor Tower cho thấy trò chơi di động Super Mario Run đã đem về doanh thu ấn tượng 60 triệu USD cho Nintendo. Không dừng lại ở đó, chúng ta một lần nữa có thể khẳng định rằng người dùng iOS có thể không nhiều bằng Android nhưng mức độ chịu chi thì hơn hẳn.
Cụ thể là trong doanh thu 60 triệu USD của Super Mario Run, 77% đế từ App Store cũa iOS trong khi Google Play chỉ chiếm 23%. Tuy vậy có thể lý giải điều này là vì Super Mario Run ra mắt trước trên iOS vào tháng 12/2016, và phải nửa năm sau mới có mặt trên Android. Theo đó doanh thu của Quý 1/2018 cho thấy tỉ lệ doanh thu đến từ Google Play là 35%, thu ngắn chênh lệch đôi chút.
Thống kê cũng cho thấy Mỹ là nơi người dùng sẵn sàng đầu tư tiền vào Super Mario Run, chiếm 43% trong doanh thu 60 triệu USD. Xếp ngay phía sau là Nhật Bản, với 17%.
Anh em có ai vẫn còn chơi Super Mario Run không?
Cụ thể là trong doanh thu 60 triệu USD của Super Mario Run, 77% đế từ App Store cũa iOS trong khi Google Play chỉ chiếm 23%. Tuy vậy có thể lý giải điều này là vì Super Mario Run ra mắt trước trên iOS vào tháng 12/2016, và phải nửa năm sau mới có mặt trên Android. Theo đó doanh thu của Quý 1/2018 cho thấy tỉ lệ doanh thu đến từ Google Play là 35%, thu ngắn chênh lệch đôi chút.
Thống kê cũng cho thấy Mỹ là nơi người dùng sẵn sàng đầu tư tiền vào Super Mario Run, chiếm 43% trong doanh thu 60 triệu USD. Xếp ngay phía sau là Nhật Bản, với 17%.
Anh em có ai vẫn còn chơi Super Mario Run không?
Tham khảo 9tomac