Mua hàng trên các trang Thương mại điện tử, CÓ NÊN HAY KHÔNG?

Pha Lệ (Xíu)
3/7/2018 11:25Phản hồi: 16
Mua hàng trên các trang Thương mại điện tử, CÓ NÊN HAY KHÔNG?
Như tiêu đề mình đã nêu ở trên, Topic sẽ bàn luận về việc mua và bán hàng trên các trang TMĐT tại Việt Nam và trên thế giới như Lazada, Shopee, Tiki, Taobao, 1688 hay thậm chí cả Amazon,...

Giúp người mua tìm được sản phẩm tốt, đúng nhu cầu với mức giá tốt nhất
Giúp người bán hoàn thiện hơn về mặt sản phẩm, dịch vụ nâng cao hiệu quả kinh doanh
Giúp các trang TMĐT thấy được chỗ hổng, thiếu sót để cải tiến công cụ giúp người mua và người bán gần gũi hơn, tạo niềm tin trong việc Mua hàng online
Tạo động lực cho TMĐT phát triển, tiến tới mua sắm online, thanh toán online trở nên đơn giản thuận tiện nhất.
tmdt.jpg
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hỗ trợ kiếm lợi nhuận từ amazon.
liên hệ : 0906 736 011
mình mua nhiều rồi nên thấy chả sao ca
cũng tùy vào mặt hàng mà mình cần mua
minhk43ql
ĐẠI BÀNG
6 năm
cũng tùy mặt hàng thôi nhưng theo mình là nên mua vì sự tiện lợi của nó và cũng có một số mặt hàng có giá rẻ hơn cửa hàng bên ngoài
Theo em mua hàng trên đấy phải có kiến thức chứ không mua bừa được,
Ethanol
TÍCH CỰC
6 năm
Không nên, mua mấy thứ lặt vặt rẻ tiền thì được mất không tiếc.
takapygo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sửa nhà cũng đặt rất nhiều đồ. Rẻ và giao nhanh. Đc đồ như ý
Quan trọng sản phẩm mới như quảng cáo, hàng chính hãng thật, giao hàng nhanh chóng. Còn vấn đề tiền bạc thì do cạnh tranh nhau, tiền nào thì của đó, mình nhìn được hàng tốt thì sẽ mua được với giá tốt.
Trang TMĐT chỉ cần có tâm, đảm bảo nguồn hàng chất lượng cho khách hàng thì sẽ ngày càng phát triển thôi.
See it all depends on which product you are going to buy. If its an expensive product then definitely you will need to do a bit of research and survey before purchasing that product. You will need to read reviews from customers on various e-commerce platforms before buying. You may also have to physically visit a store or mall to gain more insights on the product or to get it's real feel which is not possible on an e-commerce website. I personally brought home an electric wheelchair like this one https://www.seniority.in/power-wheelchair-zip-lite-vissco-pdp for my grandpa online on an e-commerce platform. It was quite expensive so I read a lot of customer reviews before purchasing. I was skeptical as to whether the product would be of the same quality as I had seen in the pictures on their website. But when the wheelchair arrived it lived upto my expectations and infact exceeded my expectaions. So in my opinion barring a few rare instances e-commerce is really a great place to shop as you have a lot of variety and get ample discounts and offers at the same time saving time and money of physically visiting a store.
mình bị dính quả Sendo, cày xu đổi voucher rồi nó hủy mất. Nói chung mấy ông TMĐT ở VN chỉ được thời gian đầu, càng về sau càng tồi đi.
@fioh_tuananh Dạ, Sendo đã tiếp nhận thông tin đơn hàng 14629197534 của bạn và chuyển đến bộ phận có liên quan để xác minh. Mong bạn thông cảm và theo dõi thêm nhé.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
ecommerce is the future worldwide and after COVID, many people are shifting to buy things online. This medium may not be good at present but its evolving as a good mode. Posts like https://yogtreat.com/reviews/best-blood-glucose-meter/ help users to make best purchases online.
Tuỳ mặt hàng
luongquyen
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua đặc sản làm quà thì nên biết dacsanlamqua.com nhé. Đảm bảo uy tín nhé bạn
Rượu mai quế lộ 500ml - loại đặc biệt làm lạp sườn, bánh trung thu, ướp thịt
https://shopee.vn/Rượu-mai-quế-lộ-500ml-i.85663164.6654860102
VMBSendo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thật sự bây giờ khi lên các sàn thương mại điện tử, chúng ta không chỉ có thể mua hàng vật lý mà còn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích rất hữu dụng, như mua thẻ điện thoại, đóng điện nước, thanh toán vay tiêu dùng ... Và đặc biệt là hầu như bất kể sàn nào từ Shopee, Sendo, Tiki đều có các dịch vụ vận chuyển hành khách với các ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, rất đáng để trải nghiệm.

Ví dụ như Sendo giờ đã có tất cả các dịch vụ về vé như vé máy bay, vé tàu và mới nhất là vé xe khách. Giáng sinh 2020 Sendo đang có các mã ưu đãi lên tới 50% cho hai ngành vé máy bay và vé xe, chỉ cần vào đăng nhập bằng facebook hay google là đã có thể nhận mã và mua vé rồi, cả nhà thử nếu có nhu cầu nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019