Hyundai Accent là chiếc xe hơi dưới 500 triệu đồng có dàn âm thanh hay nhất?

chuyengiaphaxe
20/6/2018 8:18Phản hồi: 24
Hyundai Accent là chiếc xe hơi dưới 500 triệu đồng có dàn âm thanh hay nhất?
Trong những mẫu xe phổ thông hạng A và B mới dưới 500 triệu mình từng thử qua trên thị trường, thì Hyundai Accent có lẽ là chiếc xe có dàn âm thanh xuất sắc nhất. Tuần trước mình có dịp thử chiếc Accent 2018 phiên bản 1.4 AT và mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi dàn âm thanh 6 loa của nó.

Mình đánh giá cao dàn âm thanh này ở khoảng nó thể hiện được tách bạch 3 dải âm cơ bản là bass, mid và treb. Thế nên nó tạo cảm giác khá nịnh tai khi nghe nhạc. Đặc biệt là một số bài nhạc chứa nhiều dài âm phức tạp như bài "Không Giữ Được Em" của Ali Hoàng Dương.

4337977_Hyundai_Accent_2018_Xe_Tinhte-DSC_4955.jpg

Với những dàn âm thanh của các xe dưới 500 triệu khác thì nghe bài này cứ như nghe radio vậy, rất chán. Các dải âm cứ như dính chùm với nhau, không "nhấn" được chất giọng của người hát hay "đẩy" tiếng nhạc cụ. Nhưng với dàn âm thanh 6 loa của Accent 2018 thi nó thể hiện ở đẳng cấp khác hoàn toàn những dàn âm thanh kia. Nói chung là nó thổi được cái "hồn" vào bản nhạc, nghe rất có sức sống. Bên cạnh đó, dàn âm thanh này cũng cho cảm giác âm trường rộng nên nghe càng thêm thích.

Nếu xét từng dải âm cơ bản thì dàn âm thanh 6 loa của Accent 2018 chưa ấn tượng lắm. Tiếng bass dù dày và khá nội lực, nhưng chưa thực sự chắc gọn vì còn tiếng vang nhẹ. Tiếng treb cũng không quá xuất sắc, nhưng cũng đủ giúp người nghe cảm nhận được độ bén của một số nhạc cụ. Về khả năng thể hiện chi tiết của âm thanh thì mình đánh giá dàn loa của Accent 2018 chỉ ở mức trung bình khá.

4340277_Hyundai_Accent_2018_Xe_Tinhte-037.jpg

Tuy nhiên, khi kết hợp lại thì nó tạo nên một bức tranh tổng thể khá "đẹp" và nịnh người cảm thụ. Mình nghĩ là số đông sẽ hài lòng với dàn âm thanh theo xe Accent 2018 và không nhất thiết phải nâng cấp thêm khoảng này khi mua xe về. Thế nên nếu các bạn thích nghe nhạc và đang kiếm một mẫu xe phổ thông dưới 500 triệu với dàn loa hay thì hãy đến đại lý Hyundai và thử ngay dàn âm thanh trên Accent 2018. Ngoài ra, Accent 2018 cũng là mẫu xe hiếm hoi dưới 500 triệu đồng có chuẩn kết nối Apple CarPlay.

Xe Tinh Tế cũng vừa có clip đánh giá Hyundai Accent 2018 bản 1.4 AT. Anh em có thể xem ở đây:

24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tienloi2909
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mẫu xe này nhìn thiết kế cũng rất đẹp, bao giờ có tiền để sở hữu em nó.
Keylist152
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tienloi2909 me too
@tienloi2909 À ... Ờ bác đầu tư Vietlott đi
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình chưa từng thấy dân chơi audio nào test âm thanh mà lấy nhạc ở VN cả tệ lắm cũng là nhạc hải ngoại , chỉ trừ dân tinh tế.
@bqthinh72 một ng sính ngoại cho biết
cứ thấy xe nhỏ nhỏ ngắn ngắn không như vios, hay mắt mình nhìn nó thế
@boy8xcodon111 Nhin ko đẹp như vios
@boy8xcodon111 Đúng rồi. Trong phân khúc này Vios là con xe nhìn cân đối nhất.
Bounen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tsc.vietnam theo mình thấy đuôi Accent đẹp hơn Vios nhưng dàn đầu Vios lại ăn đứt Accent.
Riêng bản thân mình vẫn vote cho Accent về trang bị trong xe hơn hẳn em Toy.
Thiệt là nhức cái đẩu !
beeP970
TÍCH CỰC
3 năm
@Bounen nghe ae review đa số đánh giá con accent tay lái ko cảm xúc, nên quyết định Lễ này thuê hẳn 3 ngày trải nghiệm, riêng phần đồ chơi thì mình thấy xe Hàn lúc nào cũng hào sảng hơn mấy bạn Nhật,
Accent 2018 mới ra mắt thôi mà làm cho Toyota Vios lao đao luôn rồi. Giựt luôn vị trí thứ ba của Innova 2018 để vào Top 3 xe bán chạy nhất tháng 6/2018. Anh Công làm tốt quá.
Mấy mẫu xe Hyundai ngày càng khuynh đảo thị trường. Đợt này chiếm luôn vị trí của ông vua xe Toyota Vios, một số mẫu xe khác còn mệt hơn rất là nhiều. Chính điều này làm Toyota phải tung chương trình khuyến mãi quá lớn khiến cho giá xe Toyota Vios giá tốt chưa từng có.
Bounen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cuối tuần này tính liên hệ Hyundai Ngọc An ở Nam kỳ khởi nghĩa để thử vài vòng em nó xem sao đây. Giá em này phải nói là cạnh tranh trong phân khúc B sedan
anhntq
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trước kia chạy thử xe này 1 tuần đời 2017 phiên bản bán cho Mẽo, xe chạy đúng chán luôn. Tay lái chạy bới kiểu bơi bơi không đầm tay, không gian xe hẹp, chất liệu nhựa trên xe nhìn rẻ tiền. Nếu cũng 1 phân khúc giá thì mình sẽ chọn Nissan sentra, Nissan sentra ổn hơn rất rất nhiều.
dx82
TÍCH CỰC
5 năm
Loa của xe Hyundai TC lắp ráp nghe chán òm, đến Santafe hơn tỏi loa còn chả ra gì thì loa con accent cũng khó mà ngon đc 😔
X51
TÍCH CỰC
4 năm
Em này ăn đứt em thùng tôn di động nhỉ 😆)
Bounen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phuc.lb Đó là quan điểm như là trước Tháng 1/2020 thôi, chứ model Vios mới update đầu năm nay cũng cạnh tranh với Acc lắm mừ.
vioss.png
xe này khá tốt trong tầm giá nhưng theo thiết kế thì chưa được đẹp. Và những mẫu xe Hàn thường có xu hướng ăn xăng hơn những hãng khác
Về ngoại hình thiết kế cũng rất đẹp
Mình chuẩn bị mua!
không liên quan lắm nhưng con wigo là con xe hạng a có hệ thống chỉnh âm thanh đàng hoàng nhất từ vị trí loa tới bass stage, loa khi chỉnh xong cũng khá hay nhưng hơi rè và âm bị phát ra bên ngoài,còn về con accent thì thấy phần loa hơi bé nhưng âm thanh lại ổn định và ít bị dè hơn.
Hyundai Accent thì khỏi phải nói rồi ,bản 2021 cập nhật thêm nhiều tính năng mới , không chỉ loa, mà nhiều thứ khác.
https://hyundaiquan12.com/bat-ngo-ban-nang-cap-hyundai-accent-2021/
Accent này thực sự là niềm mong mỏi của em sau nhiều lần lên xe của anh bạn. Huhu
Wow, Nhìn ok quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019