Alan, ứng dụng bản đồ chuyên về các dạng dịch vụ y tế trên điện thoại của bạn

Hassler
4/7/2018 2:36Phản hồi: 14
Alan, ứng dụng bản đồ chuyên về các dạng dịch vụ y tế trên điện thoại của bạn
Các ứng dụng tìm đường hay bản đồ chỉ hướng hiện tại phần lớn chúng ta đang dùng là hàng đi theo máy và với nhiều người như vậy đã là quá đủ để không bị lạc đường. Cũng có các phần mềm của hãng thứ 3 khác giúp chỉ đường chi tiết hơn như HERE, TomTom... hoặc sử dụng với mục đích khác như Waze hay vài phần mềm tích hợp xem tắc đường chẳng hạn. Alan Maps cũng là phần mềm bản đồ của hãng thứ 3 và phần mềm này chuyên về các vấn đề liên quan đến y tế, rất hay và tiện khi bạn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Cách sử dụng thì cũng như các phần mềm bản đồ khác mỗi khi bạn cần tìm đường, đầu tiên bạn sẽ chọn địa chỉ của mình, sau đó chọn tên bác sỹ hoặc dạng dịch vụ y tế mà bạn đang quan tâm. Sau khi đã nhập xong bản đồ sẽ chỉ cho các bạn thấy các địa chỉ gần nhất chỗ bạn đang ở cùng với các thông tin như tên phòng khám, địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa, mức giá khi khám, có cần đặt hẹn trước khi tới khám hay không...

Alan cũng đang chuẩn bị hợp tác với MonDocteur, một trong hai nhà cung cấp dịch vụ đặt khám lớn nhất của Pháp, để có thể đặt hẹn trực tiếp với bác sỹ thông qua phần mềm của mình. Có một điểm lợi thế của Alan so với 2 nhà cung cấp dịch vụ nói trên đó là công ty không bắt buộc bác sỹ phải từ bỏ hệ thống đang sử dụng, chỉ cần tích hợp vào là xong. Hiện tại phần mềm cũng đã hợp tác chính thức với nơi quản lý thông tin bác sỹ của hệ thống chăm sóc sức khỏe của Pháp và nhờ vậy bạn có thể tìm được đến gần 250.000 bác sỹ và cả mức giá mỗi lần khám bệnh của khoảng 1 nửa số bác sỹ trong đó.
Mình cũng đã thử xem giao diện và cách sử dụng của sản phẩm như thế nào và có chụp vài ảnh giao diện, các bạn có thể xem ở dưới đây:

alan-1.jpg

alan-2.jpg

alan-3.jpg

alan-4.jpg

Đây là một cách tiếp cận và nâng cao đời sống sức khỏe cho người dân theo cách rất hiện đại và dễ sử dụng. Tuy hiên tại phần mềm mới cho tải và sử dụng tại Pháp, mong rằng trong tương lai gần đây công ty sẽ mở thêm tại các nước khác để có nhiều người khác có thể sử dụng ứng dụng rất hay và trực quan này.

Tham khảo Alan
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

socklun
ĐẠI BÀNG
6 năm
ứng dụng khá hay . nói chung có chuyện gì , vẫn phải vô bệnh viện
Macbook pro 15' hả mod
@Timkelvin Trong hình cover là 13inh bạn à
@lechien.us Thanks b
vantinh07dt3
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hàng việt thì xài app eDoctor. Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, đỡ mất công lên bv. Kq cận lâm sàn nhưng đỡ mất time dậy sớm xếp hàng 😆)
vantinh07dt3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Thiệu Quang Mình thấy ổn cả. Bs tư vấn chuẩn đoán dựa trên kqxn. Theo đó, biết được cần nên khám chuyên khoa nào luôn. Khỏi phải mất cả ngày lên viện khám đợi kq r lại đi khám chuyên khoa.
@vampire2610 Chuẩn!
@vantinh07dt3 Thank bạn, mình định dùng dịch vụ để theo dõi sức khỏe cho ba mẹ ở nhà, tránh đi lại bất tiện
vantinh07dt3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Thiệu Quang K có gì bạn. Này tiện, đỡ tốn thời gian hơi nhìu
cyan.1618
TÍCH CỰC
6 năm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019