Chia sẻ danh sách máy chạy bộ chính hãng để tập luyện mùa nắng nóng này.

5/7/2018 1:56Phản hồi: 0
Chia sẻ danh sách máy chạy bộ chính hãng để tập luyện mùa nắng nóng này.
Miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài khiến nhiều người ngại không muốn đi ra ngoài để tập luyện. Giải pháp thông minh là sở hữu ngay một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Hãy để thể thao Nguyễn Kim chia sẻ cho bạn danh sách máy chạy bộ chính hãng được nhiều người đánh giá tốt để giảm cân hiệu quả mùa nắng nóng này.

1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐA NĂNG KAITASHI K-12
Gia đình bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ với đa tính năng để tập luyện tiện lợi và hiệu quả ngay tại nhà? Vậy máy chạy bộ điện đa năng Kaitashi K-12 chắc chắn là dòng sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế khỏe khoắn, tiện dụng, tính năng đa dạng mà giá thành phải chăng, Kaitashi ra đời và nhanh chóng gây sức thu hút với mọi người.


Ngoài việc hỗ trợ chạy bộ, đi bộ thì máy chạy bộ đa năng này còn mang đến những tính năng hữu hiệu khác như massage vùng tay, chân, đùi, bụng,... giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả và đem lại cảm giác thư giãn cho người dùng. Ngoài hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe, đây còn là cách hữu hiệu giúp rèn luyện tim mạch và lưu thông khí huyết cho bạn.

2. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN TECH FITNESS TF-16AS ĐƠN NĂNG


Luôn không ngừng nghiên cứu, cải thiện chất lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng từ khách hàng, thương hiệu máy tập nổi tiếng Đài Loan – Tech Fitness đã cho ra thị trường dòng máy chạy bộ điện đơn năng TF-16AS. Với vóc dáng khỏe khoắn, thiết kế hiện đại cùng nhiều bài tập hiệu quả, TF-16AS chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, máy chạy bộ điện đơn năng TF-16AS có khung sườn to khỏe, chắc chắc do được làm từ hợp kim cao cấp, bền bỉ. Máy hoàn toàn có thể chịu được trọng lượng lên tới 150 kg. Với động cơ 3.0 HP mã lực hoạt động liên tục 24/7 mà không bị rung lắc, máy chạy êm ru thoải mái cho cả gia đình chinh phục những mục tiêu tập luyện của mình từ tăng cường sức khỏe đến giảm cân giữ dáng,...

3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ĐƠN NĂNG KAITASHI K-14

Là dòng máy chạy bộ cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản Kaitashi, máy chạy bộ điện đơn năng Kaitashi K-14 được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại. Mang trong mình những tính năng hiện đại, ưu việt, thiết kế thông minh,... giúp hiệu suất tập luyện của bạn được cao nhất và thời gian nhanh nhất. Sở hữu chiếc máy tập đa năng này để có được sức khỏe dẻo dai, thân hình cân đối,... Máy có bảo hành động cơ đến 2 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Máy tập có tốc độ tối đa lên đến 14km/h cùng với tính năng điều chỉnh độ dốc nên bạn có thể chinh phục những cường độ tập luyện từ dễ đến khó, đáp ứng những mục tiêu tập luyện cho cả trẻ nhỏ, người cao tuổi, người trẻ tuổi tập giảm cân, tăng cường sức khỏe,....

Trên đây là 3 dòng sản phẩm máy chạy bộ gia đình phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình bạn để vừa tăng cường thể lực vừa giảm cân nhanh chóng giúp bạn tham khảo thêm khi lựa chọn mua máy chạy bộ để tập luyện mùa nắng nóng này.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019