Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Fan hâm mộ Microsoft viết đơn kêu gọi hãng đừng bỏ dự án Surface Phone

MinhTriND
7/7/2018 8:39Phản hồi: 2
Fan hâm mộ Microsoft viết đơn kêu gọi hãng đừng bỏ dự án Surface Phone
Cuối tháng 6 vừa qua, nguồn tin của The Verge cho biết Microsoft dường như vẫn đang phát triển một chiếc điện thoại Surface với màn hình gập mang tên Andromeda, và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Tuy nhiên, Mary Jo Foley - một nhà báo đáng tin cậy chuyên viết về các sản phẩm của Microsoft lại cho rằng có thể hãng phần mềm lớn nhất hành tinh sẽ không bao giờ tung ra một sản phẩm như vậy. Giữa các thông tin trái chiều, một tài khoản mang tên Zachary Hinski đã đại diện cho những người hâm mộ Microsoft viết một tờ đơn trực tuyến yêu cầu công ty tiếp tục dự án Surface Phone trên Change.org. Tại thời điểm viết bài, đã có hơn 3.500 chữ ký.

Microsoft_surface_man_hinh_gap_2.jpeg

Trong “thỉnh nguyện” của mình gửi tới Microsoft, Hinski viết: “Tất cả những người hâm mộ Windows Phone muốn Microsoft ra mắt chiếc điện thoại Surface hay Surface Andromeda Phone Project vốn đã bị rò rỉ gần đây với màn hình gập để biến thành máy tính bảng. Tôi làm đơn thỉnh cầu này để xem liệu có bao nhiêu người sẽ mua chiếc điện thoại này nếu Microsoft chính thức giới thiệu”.

Theo người này, tiền rõ ràng là sức mạnh và nếu có rất nhiều người muốn một chiếc điện thoại Surface giống như những gì đã rò rỉ, chẳng có lý do gì mà Microsoft lại hủy bỏ một dự án tiềm năng như vậy. Hinski biết sẵng sàng bỏ ra 799 - 999 USD để chi cho Andromeda nếu nó thật sự được công bố và giống như những hình ảnh bị lộ trên mạng.

Nguồn: TNW
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài này nằm đây 3 tuần mà không có comment nào, chứng tỏ anh em Tinh Tế chẳng còn mấy người quan tâm. Con này nếu thực sự có ra mắt ở VN thì cũng chết yểu
Ờ hay đấy, Lu950 mà ko bị ít app quá thì giờ vẫn dùng. Hiện vẫn đang chay dock cho trẻ con luyện máy tính. Nối vào TV vẫn ngon. Có là tớ mua liền.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019