nebazoc @binhtran89 Nếu thời tiết tốt, hạ cánh êm đó là cơ trưởng lái, và ngược lại đó là cơ phó+ phi công ít giờ bay. Mình nghĩ vậy. Có lần mình đi Korea về SG, chả biết tại sao máy bay nó lượn khủng, nâng lên hạ xuống quá, con nít thì thích thú mỗi lần lượn qua lại là reo ầm lên, cứ tưởng được đi tàu lượn trong công viên
Dũng Nguyễn 9 @nbqvdp Tuần trước cũng mới bay từ Đà Nẵng bằng A320 và 747-400, không biết do máy bay lởm hay thời tiết xấu mà nó lắc và ồn kinh dị, ăn tối mà cứ như bệnh nhân parkinson
aslan_zara @nbqvdp Cap hay Fò thì cũng có lúc firm hay hard landing nhé ko nhất thiết cap thì êm ái đâu bạn
hoangunited @nbqvdp Có thể, nhưng cũng chưa chắc đúng 100% trường hợp. Cơ phó cũng là người đủ khả năng điều khiển máy bay, vẫn có thể đáp êm như thường; ngược lại không phải cứ cơ trưởng đáp sẽ êm mười lần như một.
mamtuan @Dũng Nguyễn 9 Hâhhahhahaha đi Đà nẵng hãng nào mà có hẳn 747 thế bác ơi hâhha e làm Tvhk của vna nè e chưa thấy con 747 nào cả bác ơi kakaka 320 càng k có luôn 320 xin qa vs Jetstar vs Vj nhé