[QC] Doanh nghiệp xe tải: cách chọn xe Euro 4 cũng “cải tiến”

TTKM
10/7/2018 9:14Phản hồi: 8
[QC] Doanh nghiệp xe tải: cách chọn xe Euro 4 cũng “cải tiến”
Bên cạnh nhu cầu phục vụ kinh doanh, việc Chính phủ áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cũng thúc đẩy các doanh nghiệp vận tải lựa chọn sản phẩm có công nghệ tiên phong, động cơ cải tiến vượt trội.

Năm 2018, thị trường xe tải Việt Nam chứng kiến sự chuyển đổi từ sản phẩm Euro 2 sang Euro 4. Trong khi các nhà sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ô tô “chạy đua” công nghệ và cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định Chính phủ, thì người tiêu dùng – những chủ xe, nhà đầu tư kinh doanh vận tải đứng trước bài toán mới: lựa chọn xe tải đạt chuẩn Euro 4 như thế nào?

Câu trả lời được đưa ra từ các chủ doanh nghiệp, quản lý kinh doanh vận tải hiện nay có những điểm khá tương đồng: đã tìm hiểu & tích cực hướng đến việc sử dụng sản phẩm xe tải Euro 4 với công nghệ tiên tiến. Hầu hết đều cho rằng khi kinh tế ngày càng phát triển, tiêu chí kinh doanh và tiêu chí chọn xe tải cũng cần “cải tiến”.

Anh Nguyễn Mạnh Khoa, Giám đốc Điều hành một Công ty Vận tải tại Bình Dương chia sẻ, doanh nghiệp của anh khi mua xe tải luôn đặt chất lượng và thương hiệu của xe lên hàng đầu, “tôi chọn xe Isuzu vì mang đến cho tôi thứ nhất là sự tiết kiệm nhiên liệu, thứ hai là mẫu mã đẹp, thứ ba là khi vận chuyển hàng hóa thì nó đạt chuẩn theo yêu cầu của đối tác khách hàng bên công ty vận tải chúng tôi.” Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp vận tải còn cân nhắc kỹ chi phí vận hành, sửa chữa bảo trì trong suốt thời gian sử dụng vẫn phải kinh tế, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe đó thấp. Kế đến, xe phải vận hành hiệu quả, bền bỉ, độ tin cậy cao, không có hoặc hiếm khi hỏng hóc dọc đường. Và tiếp theo là dịch vụ hậu mãi của nơi cung cấp xe, khả năng cung ứng phụ tùng, thời gian sửa, xử lý các vấn đề xe cộ, bảo hành,... đặc biệt là khi dòng xe tải chuẩn Euro 4 đòi hỏi trang thiết bị hiện đại & kỹ thuật cao trong sửa chữa, bảo dưỡng thì càng phải cẩn thận chọn lựa khi mua.

3.jpg
Anh Nguyễn Mạnh Khoa – Giám đốc Điều hành Công ty Vận tải tại tỉnh Bình Dương

Bên cạnh đó, các chủ xe, doanh nghiệp kinh doanh vận tải cũng bày tỏ họ ngày càng tin tưởng các dòng xe thương hiệu chất lượng Nhật Bản như Isuzu, nhất là tháng 4 vừa qua, Isuzu là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải đạt chuẩn Euro 4 cũng như hãng & hệ thống Đại lý Isuzu toàn quốc đã có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng & hậu mãi cho xe tải động cơ phun dầu điện tử Common Rail. Đồng thời, tất cả cũng cho rằng quy định áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang lại lợi ích bảo vệ môi trường, nên các nhà kinh doanh vận tải sẽ “chọn mặt gửi vàng”, chọn sản phẩm đạt chuẩn phục vụ kinh doanh cũng như tuân theo quy định pháp luật.


Chủ doanh nghiệp vận tải chia sẻ kinh nghiệm chọn xe tải & ý kiến về quy định tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Được biết, thế hệ xe tải Isuzu Forward & QKR mới sở hữu động cơ Common Rail ứng dụng công nghệ Blue Power tiên tiến. Xe đạt chuẩn Euro 4 với khả năng vận hành tối ưu, mạnh mẽ, bền bỉ hơn, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Các cải tiến áp dụng đồng bộ cho cả 3 dòng tải nhẹ, trung và nặng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

1.jpg
Thế hệ xe tải Isuzu Forward & QKR mới với công nghệ Blue Power đạt chuẩn Euro 4

  • Dòng tải nhẹ QKR: tổng trọng tải 4.9 – 5.5 tấn, từ 454 triệu đồng.
  • Dòng tải nhẹ Forward N-Series: tổng trọng tải 5.5 – 9.5, từ 658 triệu đồng.
  • Dòng tải trung & nặng Forward F-Series: tổng trọng tải 11 – 24 tấn, từ 858 triệu đồng.
(Giá cabin sát-xi, bao gồm VAT)

2.jpg
Thế hệ xe tải Isuzu mới đã có mặt sẵn sàng tại hệ thống Đại lý Isuzu i-TRUCKS toàn quốc

8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đầu kéo xem trọng lượng bản thân/ khô chỗ nào nhỉ. vd như cái này https://isuzu.com.au/Isuzu_Files/Spec_Sheets/Current_spec_sheets/FYJ_300-350_Agitator_ARK1061_v01.pdf
Đầu kéo siêu hạng của ISUZU là model gì nhỉ?
@cosmos47 Trang cuối đó bạn
@daovangiangtnvn có phải cái Cab chassis mass 7.9 tấn ko b?
Một con euro 4 với một con euro 2 cùng đời nhé
Chạy 5 năm sau đem đi đăng kiểm nhé
Cả hai con xì khói đen như nhau nhé
Con euro 2 đậu đăng kiểm, sáng kiểm trưa đi chở hàng, chiều lụm tiền.
Con euro 4 vì ko đạt được cái euro 4 nên rớt đăng kiểm, sáng kiểm, chiều nằm gara thay hết 3 4tr tiền đồ, sáng mai đi kiểm lại, vừa mất thời gian, vừa mất tiền, vừa mất cơ hội chở hàng kiếm tiền.

Biết vì sao mấy xe euro 2 được người ta tìm mua rồi nhé
@khanhquagioi Nói có sách mách có chứng ??
@nguyendat9688 Phàm cái gì bán ế mới phải chạy quảng cáo ở khắp nơi, như con KIA K165 đi, có thấy nó quảng cáo ở đâu ko? Ra đường thì ngập tràn mọi nơi, euro 2 đấy.
lvhanh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khanhquagioi bác nói thế là không đúng, bác nên đọc kỹ hơn về tiêu chuẩn euro 4, doanh số bán ra của xe tải isuzu so với các hãng khác thì biết ngay.
@khanhquagioi Ko bằng 1 góc viettel họ chạy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019