Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Top những thiết bị và dịch vụ được trông chờ nửa sau năm 2018

MinhTriND
9/7/2018 9:12Phản hồi: 19
Top những thiết bị và dịch vụ được trông chờ nửa sau năm 2018
2018 đã trôi qua được hơn một nửa với sự chứng kiến của rất nhiều thiết bị mới: Galaxy S9, HTC U12+, Xperia XZ2,…nhưng cuộc đua này dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nửa sau năm 2018, ngoài những mẫu điện thoại đang được trông nhờ như iPhone X mới hay Galaxy Note 9, chúng ta còn có thể sẽ được chứng kiến sự ra đời của các thiết bị công nghệ khác như smartwatch hay máy chơi game hoàn toàn mới đến từ Microsoft hay Sony. Dưới đây sẽ là danh sách các thiết bị đang được trông chờ nhiều nhất kể từ giai đoạn này trở đi.

iPhone mới

iPhone_tinhte.jpg

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt tổng cộng 3 mẫu iPhone mới trong năm nay: một chiếc iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản iPhone X Plus với màn hình lên đến 6.5 inch và một chiếc iPhone màn hình LCD 6.1 inch với viền siêu mỏng tương tự như iPhone X. Dự kiến mọi thứ sẽ chính thức được làm sáng tỏ vào tháng 9 năm nay. Ngoài ra, Apple Watch, iPad Pro hay thậm chí là Macbook mới cũng được trông chờ xuất hiện tại buổi lễ ra mắt sắp tới.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

pixel_tinhte.jpg

Theo những thông tin có được cho đến thời điểm này thì Google sẽ trình làng 2 mẫu flagship mới của họ vào khoảng tháng 10 năm nay. Cụ thể, cả 2 máy đều không theo xu hướng camera kép nhưng Pixel 3 XL có thể sẽ sở hữu tai thỏ - một “phong trào” vốn rất thinh hành kể từ khi iPhone X ra mắt. Vài tin rò rỉ cho biết có thể thiết bị sẽ được trang bị sạc không dây, trong khi phiên bản Pixel 3 XL có 2 camera trước.

Samsung Galaxy Note 9

note_9_tinhte.jpg

Phiên bản kế nhiệm của Note 8 được cho là sẽ không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình. Một số tin đồn trước đây cho rằng đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình nhưng một số nguồn tin cũng phủ nhận. Điểm nhấn trên Galaxy Note 9 chính là cây bút S Pen bổ sung thêm kết nối Bluetooth cùng nhiều nâng cấp khác nhằm tăng trải nghiệm của người dùng. Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới.

RED Hydrogen One

hydrogen_tinhte.jpg

Ngoài việc sản xuất máy quay dành cho các bộ phim Hollywood, RED hiện đang phát triển và sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại chuyên biệt dành cho dân làm phim ra thị trường. RED Hydrogen One chạy trên nền tảng Android, tích hợp cảm biến lớn như máy DSLR, hỗ trợ gắn mọi loại ống kính và có màn hình 3D holographic. Khi ra mắt, Hydrogen One sẽ có giá 1195 USD cho bản vỏ nhâm và 1595 USD đối với phiên bản titanium. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ bắt đầu được bán ra từ đầu tháng 8 tới.

Nintendo Switch Online

switch_tinhte.jpg

Quảng cáo


Dịch vụ chơi game online của Nintendo Switch dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay với mức phí 20 USD mỗi năm. Sau khi mua gói dịch vụ này, người dùng sẽ được chơi các tựa game online, đồng thời tải về nhiều trò miễn phí từ kho ứng dụng của hãng.

Apple Watch Series 4

AW4_tinhte.png

Kể từ khi ra mắt đến nay, thiết kế của Apple Watch thật sự không có gì thay đổi và hứa hẹn ở phiên bản mới, Apple sẽ làm mới thiết bị này. Apple Watch Series 4 được cho là sẽ sở hữu kích thước to hơn, trang bị nút rung cảm ứng lực như phím Home của iPhone 7/7Plus, pin dùng lâu hơn và có thêm kho mặt đồng hồ. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của sản phẩm nhưng cũng có khả năng Apple sẽ giới thiệu nó cùng với iPhone mới vào tháng 9.

Google Pixel Watch

pixel_watch_tinhte.jpg

Việc Google có những nâng cấp đáng kể với hệ điều hành Wear OS (trước đây là Android Wear), đặc biệt là ở thời gian sử dụng pin cho thấy tin đồn công ty này sẽ ra mắt một chiếc smartwatch vào mùa thu năm nay hoàn toàn có căn cứ. Google được cho là sẽ giới thiệu smartphone mới của họ vào tháng 10 và khả năng là “Pixel Watch” cũng sẽ xuất hiện tại đây.

Quảng cáo


Apple iPad Pro 2018

ipad_2018_tinhte.jpg

Thông qua iOS 12, người ta nhận thấy khả năng cao là Apple sẽ tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt tương tự như trên iPhone X lên iPad Pro 2018. Ngoài dùng để mở khoá hay mua ứng dụng, tính năng này còn cho phép người dùng sử dụng tính năng vui vẻ 3D emoji. Một số tin đồn còn cho rằng iPad Pro mới sẽ không có nút Home cứng và việc nó có tai thỏ hay không thì vẫn chưa rõ. iPad Pro 2018 dự kiến sẽ được công bố vào khoảng tháng 9 năm nay.

Macbook mới

macbook_tinhte.jpg

Macbook Air là sản phẩm rất được ưa chuộng của Apple, đặc biệt với những người mới làm quen với dòng máy tính xách tay của Apple và có nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng. Nhưng quá lâu rồi Macbook Air không được nâng cấp mạnh mẽ như dòng Pro và người dùng rất trông chờ vào một sự thay đổi. Một số tin đồn cho thấy dường Apple sẽ không để fan hâm mộ thất vọng khi họ sẽ công bố một chiếc Macbook Air với màn hình Retina và phần cứng nâng cấp vào mùa thu này.

Magic Leap One AR

magic_leap_tinhte.jpg

Chiếc kính thực tế tăng cường (AR) của Magic Leap sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm như kiểu phim Iron Man, mọi thứ đều có sẵn trước mắt khi bạn đeo thiết bị vào và hoàn toàn có thể thao tác với nó. Hàng loạt camera và các cảm biến được tích hợp sẽ đảm bảo cho trải nghiệm diễn ra mượt mà và trơn tru nhất. Magic Leap thật sự là một star-up bí ẩn và có thời gian người ta còn đưa ra các bằng chứng cho rằng công ty này lửa đảo. One AR dự kiến sẽ đến tay một số người dùng cho mục đích thử nghiệm vào năm nay.

Microsoft HoloLens 2

holo2_tinhte.jpg

HoloLens 2 - sản phẩm đang được phát triển với tên mã Sydney dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019. Sau khi trình làng thế hệ đầu tiên và không mấy thành công, HoloLens phiên bản mới sẽ được nâng cấp nhiều hơn về khả năng xử lý, thời lượng pin và cả thiết kế sao cho dễ chịu nhất đối với người dùng. Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của thiết bị này nhưng có khả năng sẽ rẻ hơn mức 3.000 USD ở thế hệ đầu tiên.

Nintendo 64 Mini

N64_tinhte.jpg

Sau sự thành công của NES Classic hay SNES Classic, nhiều người kỳ vọng Nintendo sẽ tiếp tục hồi sinh dòng máy Nintendo 64 với tên gọi 64 mini với khả năng chơi được hàng loạt các tự game đình đám một thời như GoldenEye, Donkey Kong 64, Banjo-Kazooie hay Perfect Dark. N64 Mini được kỳ vọng sẽ ra mắt vào năm nay.

Atari VCS

atati_tinhte.jpg

Phát triển dựa trên chiếc Atari 2600 (1977), phiên bản “phục dựng” của hệ máy console này sẽ hoạt động trên nền tảng Linux, có cổng USB, HDMI và cả khe cắm thể nhớ. Có 2 phiên bản ngoại hình để người dùng lựa chọn và giá bán rò rỉ của thiết bị là khoảng 299 USD. Một số tin đồn cho biết Atari VCS sẽ được bán ra thị trường vào năm 2019.

Xbox thế hệ mới

xbox_tinhte.jpg

Tại sự kiện E3 2018 vừa diễn ra, Microsoft xác nhận họ sẽ tung ra thế hệ mới của dòng máy chơi game Xbox đâu đó trong tương lai gần. Thiết bị đang phát triển với tên mã Scarlett dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2020.

Dịch vụ streaming của Xbox


Microsoft cho biết dịch vụ này được thiết kế nhằm “chơi game với chất lượng của console trên bất kỳ thiết bị nào”. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về dịch vụ này, cả về thời gian ra mắt cũng như giá cả.

Playstation 5

ps5_tinhte.jpg

Thông tin chính thức từ Sony cho thấy nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tung ra hệ máy Playstation thứ 5 vào năm 2021. Ngoài ra, Sony cũng cho biết họ sẽ tập trung vào dịch vụ streaming PlayStation Now nhiều hơn. Điều đó nghĩa là sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi họ sẽ cho ra mắt một chiếc PS5 nhỏ gọn với khả năng stream game từ kho dữ liệu trực tuyến về để chơi thay vì phải mua đĩa nữa.

Nguồn: CNET
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xbox mới đáng trông chờ !
XBOX 😆 forza nào <3 yolo
@narutoxboy Không biết mấy game đua xe độc quyền của ps load bao lâu chứ mình thầy forza load chậm kinh khủng. 1 trận đua 6 7p mà cũng phải chờ load gần 5p
@nightwish47 @@ sao bác load chậm thế, của mình căng lắm có 1p, forza đồ hoạ nặng mà
Ko thấy đả động đến BlackBerry Key2 bản quốc tế nhỉ 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Cái đó thì chỉ ít người mong chờ thôi bác ơi :D
@vicktorbui Thốn nhỉ, 1 sản phẩm hot & đình đám như vậy mà ko mấy người quan tâm :D
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 bản quốc tế có rồi mà. bản Anh đã bán, bản Mỹ sắp giao đều là quốc tế unlocked, đầy đủ dịch vụ
@cuhiep Tại VN, E chưa thấy thương gia nào rao bán, E dự sớm thì cuối tháng này xuất hiện ở thị trường VN! Chỉ hy vọng giá em nó đừng ngất ngưởng quá kẻo nhiều AE lại ko có dịp được trải nghiệm sớm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Thích mỗi kính AR, mấy kia nhàm quá
Có điều kính dị quá
Thạch 42
TÍCH CỰC
6 năm
Viền Ip X đâu mỏng lắm đâu.
20180624_165421.jpg
20180614_191653.jpg
20180614_160508.jpg
s.club2
TÍCH CỰC
6 năm
Airpord kèm chức năng tăng giảm âm lượng trực tiếp trên tai. Có khẩu lệnh nghe máy để phù hợp với nhiều tình huống không đưa tay lên tai được
@s.club2 Cũng chờ tính năng này như bác
concept AW4 đẹp ghê.
mỗi tội thực tế xấu vl
Chờ năm nay ra đồng hồ để mua
thích cái ipad mới
Hóng Apple Watch & Macbook mới 😁
bishamoon
TÍCH CỰC
6 năm
Hololens có được Microsoft bán rộng rãi đâu mà thành công hay không.
zamaco
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích Apple Watch Series 4

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019