Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yamaha Motor Việt Nam tổng kết hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc 2018

Trung Dt
11/7/2018 1:18Phản hồi: 16
Yamaha Motor Việt Nam tổng kết hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc 2018
Vòng chung kết hội thi Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp 2018 do Yamaha Motor Vietnam tổ chức đã tìm ra những người thắng giải. KTV đạt giải nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia “Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới 2018 – Yamaha World Technician Grand Prix 2018 (WTGP) ” do Yamaha Motor Corporation tổ chức diễn ra tại Nhật Bản.

Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte4.jpg

Dịch vụ bảo dưỡng sau bán hàng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu. Vì vậy Yamaha Motor Vietnam đã thường xuyên tổ chức chương trình YTA (Yamaha Technical Academy) giúp các kỹ thuật viên tại các đại lý phân phối xe máy Yamaha trên toàn quốc có dịp được tranh tài để nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như hình ảnh của người kỹ thuật viên Yamaha Motor Việt Nam.

Sau một ngày diễn ra, hội thi đã tìm ra những kỹ thuật viên xuất sắc nhất đáp ứng những tiêu chí đã đề ra.
  • Giải Nhất: Đinh Khắc Quý (Yamaha Phương Đông- Hải Phòng)
  • Giải Nhì: Lê Thành Nhân (Yamaha Xe Máy Nhật – TP. HCM)
  • Giải Ba: Lê Thanh Nhã (Yamaha Dũng Phong - Long An)
  • Giải kỹ năng giao tiếp khách hàng: Bùi Mạnh Cường (Yamaha Hồng Phát - Hải Phòng)
  • Giải KTV Xuất Sắc Nhất Hệ Thống DO/YFS: Phạm Quang Tiến (Yamaha Long Biên – Hà Nội)

Hội thi bao gồm 16 kỹ thuật viên đã vượt qua vòng loại với sự tham gia của hơn 500 đại lý Yamaha Motor trên toàn quốc. Các phần thi bao gồm thực hành Bảo trì và sửa chữa thông thường trên xe Yamaha Janus, thực hành điện xe trên sa bàn, hỏi đáp nhanh về kiến thực hoạt động của trạm dịch vụ. Bên cạnh đó các thí sinh tham gia thực hành kỹ năng xử lý sự cố thông qua hệ thống chuẩn đoán lỗi bằng máy tính FI SHOP và kiểm tra hệ thống khóa thông minh trên xe Janus. Phần thi này không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm mà còn ở kỹ năng áp dụng công nghệ cao từ phần mềm để kiểm tra và chuẩn đoán, xác đinh lỗi trên xe. Cuối cùng một hạng mục không kém phần quan trọng là mỗi KTV được đưa một tình huống thực tế để đánh giá khả năng ứng xử và hướng giải quyết khi xử lý tình huống với khách hàng.

Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte5.jpg

Với việc tổ chức tại không gian của trung tâm thương mại, Yamaha Motor Vietnam mong muốn khách hàng có thể trực tiếp theo dõi cuộc thi và hiểu thêm về hoạt động thi tay nghề dành cho các kỹ thuật viên, thông qua đó khẳng định sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo kỹ thuật viên YTA của Yamaha Motor Việt Nam.

Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte1.jpg Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte2.jpg Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte3.jpg Hoi-thi_Ky-thuat-vien_Yamaha_2018_tinhte6.jpg
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe exciter đời năm 2011, bh mang đi đâu bảo dưỡng (sửa siếc các thứ, vv..) ở là tốt hả bác bác (mình ở HN).
Dạo này đi nó cứ ỳ ỳ =.= . Mang ra hãng thì sợ đắt

Mình thật sự cần, xin cảm ơn.

P/S: Sẽ like mọi reply
@adagioleonard Bác mang đến chỗ anh Tuấn, Số 20 ngõ 218c Đội Cấn. 1 trong những thợ máy mình đánh giá tốt nhất Hà Nội. Tiệm Tuấn cũng là lò độ ex có tiếng. Gợi ý vậy thôi tuỳ bác chọn.
@biahoi5ngan Tết vừa rồi, mang xe qua hãng ở HN, bị hét 3-4 tr, thay bao nhiêu thứ. Nghe mà xám cả mặt
huhu có ai thương tui đâu 😕😕😕
@adagioleonard Exciter ko có đồ nhái đồ tàu như wave dream nên chắc chắn 1 điều là đã sửa chữa thay thế là sẽ đắt, vấn đề là có thay đúng thay đủ hay là bị thuốc?
@biahoi5ngan Ra Tần Thành mua lá nồi exciter sll 10k 1 lá nhá :V :V
@kehuydiet091 Hồi 2011 mình chạy ex đi thay lá côn muốn tìm lá đểu để thay cũng khó, chỉ có 2 lựa chọn là FCC tiêu chuẩn theo hãng hoặc lá đồ chơi EBC với 1 số tên tuổi của malaysia. SG chỗ các bác thì phong phú hơn rồi
cuonghbu
ĐẠI BÀNG
6 năm
yamaha ở CMT8 có vẻ k dc nhiệt tình cho mấy
Acientgear
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thôi, gặp mấy ông ktv Yamaha tui quỳ. Thay cái chén cổ con ex 135 rồi lắp lệch cả cái tay lái, bảo mấy ông lắp lệch rồi kìa chỉnh thẳng lại dùm tui, chúng nó bảo có lệch gì đâu rồi ất ơ đi vào. Từ miền trung vô tới Sài Gòn không có cái 3S nào chỉnh lại đc cái tay lái cho thẳng, chỉ chăm chăm thay phụ tùng là giỏi, thay chén cổ xong tay lái còn lệch nặng hơn nữa, mủ dàn đầu chỉ một hướng còn vè bánh trước chỉ một phương. Đến sợ ktv Yamaha, thi với thố cái cc
@Acientgear GIỏi nó làm bên ngoài chứ vô 3S làm cc gì
Nhận ra 1 điều thợ sửa thì ít mà thợ thay thì nhiều.
Khi nhận giải, các chú có ký cam kết vs cty sẽ vặn tay trước khi dùng máy bắn vít chưa? Có hứa sẽ không bắn tuôn mấy con ốc mềm của Ya không?
Ức chế, Ya làm xe không tệ mà dạy không được chú ktv ra hồn.
Ra sửa mà như thi cũng đỡ.
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
Xe bị gõ cò, đi chỉnh 3 lần ko đc. Càng chỉnh càng kêu công thì lấy cao, xe mới có hơn 20k km mà đòi thay cái này đòi thay cái kia. Mà ra thợ ngoài lấy 30k đi em ru, chính sách bảo hành thì 2 năm ( or 30k km) mà chả hiểu tụi nó bảo hành cái gì nữa, đến bảo dưỡng thì chỉ thay chai nhớt lấy 80k rồi kêu xog rồi. Dich vụ, thái độ thÌ như CC
cuonghbu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kusa123 grande chạy chưa hết bh thay hết cái này tới cái kia. kèn, lọc gió, nồi thì giật hết bảo hành sửa chắc chết luôn
cuonghbu
ĐẠI BÀNG
6 năm
mấy chú ktv của ymh vào nhận gạch đá nè
KTV ở đại lý thì hên xui tuỳ. Có ông làm tay nghề chắc sửa ngon. Có ông tào lao. Có đứa mới vô làm lóng ngóng lọng cọng. Tốt nhất là tới YFS của Yamaha, đợi lâu chút mà chắc ăn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019