Hình ảnh thế giới tuần qua 29/6 - 4/7

Nam Air
11/7/2018 10:12Phản hồi: 9
Hình ảnh thế giới tuần qua 29/6 - 4/7
Mời anh em xem loạt ảnh thế giới tuần qua, xoay quanh các sự kiện thời trang Haute Couture, tị nạn ở Tây Ban Nha, Ngày 4/7 ở Mỹ, cháy rừng ở California...

hong-hac.jpg
Một người mẫu đội cái mũ hình đôi chim hồng hạc, trong buổi trình diễn thời trang Haute Couture Thu/Đông 2018 - 2019, thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Schiaparelli. Ảnh chụp hôm 2/7 ở Paris.

thoi-trang2.jpg
Một người mẫu khác trình diễn trang phục của nhà thiết kế Iris Van Herpen.

lego.jpg

Bé gái tên Ella Wakefield đang ngắm con chim ghép bằng các mẫu Lego, ở Gloucestershine, nước Anh ngày 7/7.

panda-po.jpg
Bong bóng khổng lồ hình gấu Po trong phim hoạt hình Kungfu Panda, trong lễ hộ Provo Freedom Festival ở Utah, Mỹ ngày 4/7. Đây là một trong những buổi diễu hành lớn nhất ở Mỹ để mừng ngày Độc Lập 4/7, thu hút hơn 300.000 người tham gia.

an-hotdog.jpg
Một lễ hội khác ở đảo Coney, New York ăn mừng ngày Độc Lập. Trong ảnh là buổi thi ăn bánh hotdog, với người chiến thắng năm nay là Joey Chestnut, với thành tích ăn được 74 cái hotdog sau 10 phút.

doi-nga.jpg
Các cầu thủ đội tuyển Nga vui mừng sau khi đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha ngày 1/7 vừa qua.

dua-bo.jpg
Lễ hội đua bò ở Islamabad, Pakistan ngày 1/7.

bo-rung.jpg
Con bò tót rừng chạy qua đám cháy ở Guinda, bang California ngày 1/7 vừa rồi. Trận cháy khiến nhà chức trách ở Cali phải gắn cờ đỏ về thông báo thời tiết và thực hiện các thủ tục sơ tán để dập đám cháy. Đám cháy đã lan qua hàng chục ngàn hecta rừng, cỏ khô.

Quảng cáo



chay-rung.jpg
Một người lính chữa cháy đang kéo vòi nước để chuẩn bị dập đám cháy rừng đang quét qua rìa cao tốc 20, gần Clearlake Oaks, bang California ngày 1/7.

gau-con.jpg
Một con gấu con bị phỏng 2 chân vì trận cháy rừng, đã được cứu và đang nằm chăm sóc ở công viên Colorado Parks and Wildlife, ảnh chụp hôm 27/6.

tuyen-the.jpg
726 tân cảnh sát mới tốt nghiệp trường cảnh sát New York Police Academy, đang làm lễ tuyên thệ trong ngày lễ tốt nghiệp, ảnh chụp ngày 2/7.

mexico.jpg
Hàng ngàn người dân ở Zocalo, Mexico tham dự buổi lễ tuyên bố thắng cuộc của ứng viên tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador. Ảnh chụp ngày 1/7.

Quảng cáo



anh-sang.jpg
Lễ hội ánh sáng Zsolnay Light Festival ở Pecs, Hungary hôm 30/6.

damascus.jpg
Triển lãm nghe nhìn ở Jerusalem, Israel hôm 2/7.

tam-seoul.jpg
Một bé trai đang tắm ở đài phun nước công cộng ngoài trời, ở Seoul, Hàn Quốc hôm 4/7.

nui-lua.jpg
Ngọn núi lửa Agung ở Karangasem, Indonesia phun tro bụi lên không trung hôm 3/7. Đám tro bụi mà ngọn núi phun lên trời có độ cao lên tới 2000 mét.

set-danh.jpg
Ảnh chụp một chùm luồng sét đánh xuống đất, ở thành phố Dodge, Kansas, tối ngày 29/6.

no-tenlua.jpg
Ảnh cắt ra từ video quay được khoảnh khắc tên lửa MOMO-2 của công ty hàng không vũ trụ Nhật Bản Interstellar Technologies phát nổ, khi vừa rời bệ phóng ở Hokkaido, ngày 30/6 vừa rồi.

maybay-chuachay.jpg
Chiếc máy bay đang phun chất ngăn cháy để chặn đám cháy rừng ở Guinda, bang California lây lan ra rộng thêm. Thống kê chưa đầy đủ cho thấy đám cháy rừng đã "nuốt" hơn 18.200 hecta diện tích khi nó lướt qua.

vot0maybay.jpg
Một thợ lặn của hải quân Pháp đang tham gia chiến dịch trục vớt máy bay, họ tìm được xác của chiếc máy bay chiến đầu P-47 Thunderbolt bị rớt năm 1944 trong Thế chiến 2, ngoài bờ biển Corsica. Cục tìm kiếm tù nhân chiến tranh và lính mất tích của Mỹ (MPAA) cũng tham gia chung với Pháp trong hoạt động này để tìm kiếm các lính Mỹ bị MIA (tử trận chưa tìm được xác) trong Thế chiến 2.

ho-boi.jpg
Người dân Mỹ ở Queens, New York đang tắm ở hồ bơi Astoria, một buổi chiều ngày 2/7.

ho-boi-mini.jpg
Bà Luz Pratts đang coi chừng 2 đứa cháu Karina 11 tuổi và Amarilys 9 tuổi tắm hồ bơi mini, chung với bạn hàng xóm Laylana 3 tuổi. Ảnh chụp ngày 2/7 ở Tây Kensington, bang Philadelphia.

bai-bien.jpg
Ảnh chụp từ trên cao ở bãi biển Konyaalti, ở Antalya, Thổ Nhĩ Kì, trong ngày 4/7, nhiệt độ ngoài trời hôm đó ghi nhận lên tới 42 độ C.

boi-datev.jpg
Hàng trăm người bơi thi trong giải 3 môn phối hợp DATEV Challenge Roth 2018 ở Roth, Đức tổ chức ngày 1/7.

colombus.jpg
2 người hoạt động xã hội đang leo lên bức tượng Christopher Columbus (Người tìm ra Châu Mỹ) cao 60 mét đặt ở Barcelona, TBN để treo 1 cái áo phao cứu sinh, nhằm thu hút sự chú ý của mọi người về việc có nhiều người tị nạn chết khi vượt biển Mideterranean. Ảnh chụp hôm 4/7.

ti-nan.jpg
2 cánh tay với ra vui mừng của một trong 60 người tị nạn Libya khi thấy được bờ biển Mideterranean, TBN. Họ được cứu bởi xuồng cứu hộ Open Arms của tổ chức Proactiva Open Arms Spanish NGO. Được biết 60 người tị nạn này đã bị Ý và Malta từ chối không cho tị nạn. Ảnh chụp ngày 4/7.

co-dau.jpg
Các cô dâu tham gia sự kiện FIFAN Fan Fest ở Kazan, Nga nhằm mừng sự kiện World Cup 2018 đang được tổ chức ở nước ngày, ảnh ngày 30/6.

bo-cau.jpg
Người đàn ông 70 tuổi tên Abdul Ghani, sống ở Herat, Afghanishtan đang cho đàn chim bồ câu của ông ăn, ảnh chụp ngày 30/6.

te-ga.jpg
Ngày 2/7, một người phụ nữ của bộ lạc Ethnic Lisu ở Mae Sai, Chiang Rai, Thái Lan đang cầm trên tay con gà, sử dụng cho lễ hiến tế để cầu mong bình an cho 13 người của đội bóng thiếu nhi Thái Lan bị lạc trong động Tham Luang. Hiện tại cả 13 thành viên đã được đưa ra ngoài an toàn.

uong-bia.jpg
Andreas Dreitz (áo trắng) uống bia ăn mừng sau khi kết thúc giải DATEV Challenge Roth 2018 hôm 1/7 vừa rồi.

tam-ny.jpg
Chú bé đang tắm để giải nhiệt trong một ngày nắng nóng ở Brooklyn, New York hôm 2/7, từ luồng nước của một họng nước chữa cháy.

Theo TheAtlantic
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

V’t
TÍCH CỰC
6 năm
Không có đội bóng nhí Thái Lan à ?
😃 world cup . Nọ mới đổi kiểu tóc Neymar thì Brasil thua 😁
[​IMG]Các cầu thủ đội tuyển Nga vui mừng sau khi đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha ngày 1/7 vừa qua. ???????????????????????????????????????????????????? Tây Ban Nha mà 😁
votruonghai
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hông thấy đề cập gì đến Sự nổ lực giải cứu 13 thành viên đội bóng "Heo rừng" của Thái Lan??? Thay vào đó là những hình ảnh vô bổ!!! mà chẳng thấy ý nghĩa gì?!
badbug
ĐẠI BÀNG
6 năm
@votruonghai Bớt xàm đi cậu, thế nào là ý nghĩa? Ráng làm cái web rồi post bài ý nghĩa của riêng mình lên mà t-dâm. Thể loại gì lạ đời ghê.
Destruct
ĐẠI BÀNG
6 năm
@votruonghai @votruonghai ý bạn là tất cả niềm vui nỗi buồn của người khác không có giá trị gì, chỉ có đội bóng Thái Lan mới là ý nghĩa đích thực và có ích? 😁 Chắc vũ trụ xoay quanh cái rốn của đồng chí và Thái Lan quá he.
i9kdigital
ĐẠI BÀNG
6 năm
@votruonghai Thế cái gì đây [​IMG]?? oos chos??

https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2018/07/4359202_upload_2018-7-12_9-39-10.png
Cảm ơn gà, sự hy sinh của chú mày sẽ được ghi nhớ mãi về sau.
upload_2018-7-12_9-39-10.png
ddphuong_90
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cuộc sống muôn màu :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019