Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda HR-V nâng cấp facelift tại Malaysia, thêm bản RS thể thao, cuối năm nay sẽ về Việt Nam

Tuannph
13/7/2018 0:41Phản hồi: 65
Honda HR-V nâng cấp facelift tại Malaysia, thêm bản RS thể thao, cuối năm nay sẽ về Việt Nam
Mới đây bản nâng cấp facelift của Honda HR-V đã được giới thiệu tại Malaysia. Mẫu compact crossover 5 chỗ bổ sung thêm phiên bản RS với phong cách thể thao hơn. Tháng trước thì Honda cũng đã giới thiệu phiên bản RS cao cấp nhất của HR-V tại Thái Lan. Ngoài việc thay đổi về thiết kế, HR-V được bổ sung thêm một vài trang bị và tính năng an toàn.

Honda-HR-V-RS-Preview-4.jpg

Quay trở lại với bản RS của Honda HR-V, chiếc xe có phần đầu được thiết kế trẻ trung hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen cứng cáp, thanh kim loại mạ chrome được làm mảnh hơn trước. Đáng chú ý là đèn chiếu sáng của HR-V nay dùng hoàn toàn công nghệ LED. Bao gồm cả đèn pha/cos, đèn định vị và đèn sương mù.

Honda-HR-V-RS-Preview-5.jpg

Ở phía sau, 2 cụm đèn hậu LED có tạo hình đa giác lớn và được nối liền bởi một thanh kim loại. Cản xe trông cứng cáp hơn với màu sơn đen. Tại Malaysia, HR-V RS trang bị mâm xe hợp kim 18-inch năm chấu, to hơn cỡ mâm 17-inch của phiên bản ở Thái Lan.


Honda-HR-V-RS-Preview-16.jpg

Tuy không có hình ảnh cụ thể nhưng nội thất của HR-V mới mang màu đen chủ đạo và không có thay đổi nào đáng kể. Nay tất cả các phiên bản Honda HR-V tại Malay đều được trang bị màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí và tích hợp camera lùi.

Ở bản RS, Honda Malaysia trang bị thêm hệ thống LaneWatch với 2 camera quan sát điểm mù bên hông xe. Ngoài ra, các tính năng an toàn tiêu chuẩn của HR-V còn có 6 túi khí, đèn báo phanh khẩn cấp ESS, Hệ thống cân bằng điện tử VSA hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Honda-HR-V-RS-Preview-13.jpg

Động cơ và hộp số là phần không thay đổi của HR-V. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC SOHC cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút cùng mức mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Theo thông tin hiện tại, Honda HR-V dự định bán ra ở Việt Nam vào tháng 10/2018 tới đây sẽ có ngoại hình tương tự như bản facelift ở Malay và Thái. Xe có giá bán dự kiến dưới 900 triệu. Chi tiết các phiên bản và trang bị của HR-V chưa được Honda Việt Nam tiết lộ. Anh em có thể xem video giới thiệu nội ngoại thất Honda HR-V bản Prestige sau đây:



Nguồn: Paultan

Quảng cáo

65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

900 thì nghỉ phẻ.
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
Đẹp ế
xe đẹp thế, không biết giá bán chính thức bao nhiêu
Minolala
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chiều dài cơ sở thì cỡ B kéo dài, mà giá thì cỡ C thì ế thiên thu nhé. Xong lại bảo "đây chỉ là giá thăm dò thị trường"... Honda VN chất thế ;)
w810i
CAO CẤP
6 năm
@Minolala xe hạng B giá hạng C, xe hạng C giá hạng D, còn lạ gì Honda mà phải đoán mò. 😁
@Minolala Bản cao nhất bên Thái cũng hơn 700 mà mấy ông đòi giá ngang con Ecosport á
Cái đít trông đỡ dị hơn tiền nhiệm
Về Việt Nam thì đầu tiên là cắt ngay 2 cái camera LaneWatch quan sát điểm mù ^^
Vãi giá, 900tr thì quá cao!!!!
Ko biết đèn chiếu sáng cos/pha có đủ sáng để chạy đêm hay ko nhỉ ? Chứ xe máy xài LED ko ngon lắm
@dualshoсk Cố tình không hiểu tiếng Việt?. Xin thưa với chú, tôi có nói nếu so sánh cùng hai con xe giống nhau mọi thứ chỉ khác cái đèn led trắng vs halogen, thì thưa chú là led trắng nó chói hơn halogen. Chú ăn bám trên cái lý luận đầu tư nghiên cứu để có cái tốt hơn để lấp liếm cái nghèo trong não thế? led là một phát minh tuyệt vời về mảng ánh sáng, và tôi không hề phủ nhận nó, nó tốt hơn không có nghĩa nó không có nhược điểm, và cái nhược điểm ấy các hãng đang nghiên cứu các công nghệ bóng đèn trên ô tô mà ở đó, góc chiếu có thể thay đổi theo cung đường cua của xe và mắt nhìn của tài xế, để hạn chế tác dụng chói cho người đi đối diện. Cuối lời, chú nói gì về GLC, thì nói ví dụ dễ hiểu cho chú, con GLC 2017 bóng led của tôi bật cos vẫn chói hơn con GLC đời cũ bóng halogen của bạn tôi, chú hiểu vấn đề chứ chú?
@GreendoglearnsPHD Cháu cố gắng hiểu tiếng Việt chút đi. Chú nói rõ ràng rồi: chói hay ko là do thiết kế choá đèn hoặc project, còn việc bóng Led nó sáng hơn Halogen thì đó là ưu điểm chứ ko phải nhược điểm. Người ta chỉ muốn cải tiến chứ ko ai muốn cải lùi cả !

Thật nực cười khi bảo rằng bóng đèn sáng hơn là “nhược điểm” so với thế hệ cũ tối hơn. Lý do rất là nghèo não ^^

Ps: GLC thế hệ mới đương nhiên đèn đóm nó cải tiến sáng hơn thế hệ cũ. NHƯNG bật cos mà vẫn chói mắt người đối diện thì là GLC lởm rồi, quá lởm, nên thay bộ Bi Led Tàu đảm bảo ko chói mắt người đối diện !
dungsss
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xe thì đẹp, máy thì cũ, giá thì cao... Để xem bạn về Việt Nam giá thế thì chắc bán nhiều.
900 tr thì thêm chút mua cr- v 2018
cạnh tranh trực tiếp với CX 5 em này chắc ăn đứt CX5
nohara
TÍCH CỰC
6 năm
@trungkienmobile82 con này đâu cùng phân khúc vs CX 5 đâu, con này hạng B mà, CX 5 hạng C đó
kenie.2811
TÍCH CỰC
6 năm
@trungkienmobile82 Con này cạnh tranh CX3. Nhưng được cái rộng hơn chút thôi chứ cửa nào đòi sánh cx5 =))
luyen
TÍCH CỰC
6 năm
@trungkienmobile82 Crv còn ko cạnh tranh đc nữa là con này.
w810i
CAO CẤP
6 năm
@trungkienmobile82 Ăn đứt chỗ nào vậy bác? Nghe như kiểu City ăn đứt M3 vậy nhỉ? 😁
pmh1410
ĐẠI BÀNG
6 năm
CX5 nó so sánh với CRV chứ HRV chưa đến tuổi bạn ơi 😁. CX5 được bầu chọn mấy năm trc là No 1 còn CRV mới chỉ No 2 hay No 3 gì đó.

giờ compact SUV các hãng thường làm 2 cầu tự động rồi (tự động chuyển 2 cầu khi lên dốc), con này 1 cầu thì hơi chán. Giá về VN chắc lại trên MÂY :oops::oops::oops:
😁 cái lazang nhìn cũng đẹp
mrHz
CAO CẤP
6 năm
Honda bán giá trên trời, nhưng bù lại động cơ của Honda vẫn tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, và vượt trội, thêm vào đó lại là hàng nhập khẩu.
@Mr HUzG Mình dị ứng đồ nhập khẩu rồi, cái máy giặt với tủ lạnh ở nhà (hàng nhập Thái) mà hư hoài, chờ bảo hành thì lâu, làm mình ác cảm luôn ;(((
Peaceofday
ĐẠI BÀNG
6 năm
141 mã lực thì yếu lắm, đi high way tăng tốc và vượt xe khá chậm. Nhưng tiết kiệm xăng. Mình thích đi xe 6 máy hơn.
Rachels
TÍCH CỰC
6 năm
Giá khó tiếp cận quá...hình như honda chỉ phát triển city cho thị trường việt nam...còn mấy loại còn lại như crv, civic giá đều đi ngược xu thế...
Delacroix
ĐẠI BÀNG
6 năm
Động cơ hơi đuối nếu đi full tải, k có tăng áp nên momen xoắn đạt tối đa vòng tua cao wa, sao e k thấy đề cập xe dẫn động cầu truớc hay 2 cầu nhỉ. Bộ mâm honda đúng đẹp nhưng phải giữ k trầy phần mạ crom khó đánh lại lắm
jlovec
TÍCH CỰC
6 năm
thắc mắc nhỏ:
tại sao hãng xe nào cũng đưa đèn led lên để khoe như cái gì đó to lắm.?
công nghệ pha thì m ko chắc chứ đèn sương mù... thì mua cái bóng led ngoài chợ vài trăm k là cùng. lắp vào cũng sáng đẹp mà. vs cả bảo hành cũng dài. chắc gì đã hỏng 😁
ae am hiểu giải thích dùm mình cái.
p/s: đèn pha led: so về độ sáng thì chưa chắc ăn đc led độ
giá cả bóng led cũng ko phải cái gì to tát so với cả 1 cái xe tiền tỉ.
độ bền thì cũng rất là lâu....
vậy yếu tố gì làm nó trở thành điểm nhấn của xe ?
(p/s: m ko dám so sánh công nghệ led của mer hay laze của bmw... chỉ nói dòng tầm trung hay cỡ vios sao ko lắp led cho xong ? : ) :D
chứ nói thật đèn vios còn tối hơn đèn led c6 300k xe máy của mình.
@jlovec Thì nó cũng là cái hơn so với những xe xài đèn Halogen nên cứ nhấn vào đó để quảng cáo thôi.

Với lại có sẵn full Led bao giờ cũng thích hơn là độ đẽo vào. Đỡ tốn thêm tiền mua, đỡ tốn công tháo lắp, thiết kế đèn, chóa thì đồng bộ cho luồng sáng phát ra chuẩn, lại được tiếng là đồ zin ^^
@jlovec Nhìn 1 chiếc xe lắp led chuẩn, với 1 chiếc xe lắp led đểu nó khác nhau ngay, ví dụ khi chạy trên đường xe ngược chiều, mà mấp mô 1 phát thì led đểu nó chiếu thẳng vào mắt mình ngay rất chói, trong khi led xịn (như xe Đức) thì cho dù đèn ngược chiều chiếu vào nhưng cũng không quá chói mắt (mặt dù vẫn sáng). Nhưng mấy xe đó đá pha thì quỷ khốc thần sầu thật ...
Ngoài ra mọi người thích đèn sáng trưng mặt đường chỉ phù hợp với đi tỉnh những đoạn không có đèn đường (đường xấu mấp mô không thấy trước thì chết), trong khi đó xe đi phố thì đã có đèn đường sẵn, đường cũng không quá xấu, ngay cả trên cao tốc nếu đèn ít sáng dễ chạy hơn nữa.
@tin_truc22 Led choá phản xạ của Honda tủi ji với bi-led của GLA....ngon choét.
Khi nào lấy GLA ....kkk
@futureneodo Bài toán cái trứng con gà, mua GLA để kiếm vợ giàu, hay là cưới vợ giàu để xin tiền mua GLA =))
Honda Vezel là một tên gọi khác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019