lần đầu , cuối và cũng là duy nhất sở hữu xe của hãng này là Liberty 2015 (đời restyling 3v i.e).
Nhận xét : quá hao xăng dù động cơ 3v kèm phun xăng điện tử. Mình cảm thấy nó phải hao tương đương con Morning.
Chi phí bảo dưỡng : quá cao, nhớt phải chơi loại Full tổng hợp ngay từ đầu, các chi tiết nhanh bị bào mòn sớm phải thay thế so với các hãng khác, giá thì trên trời.
Thiết kế, trang bị: mãi đến dòng này mới có chân chống điện, làm mát thì vẫn bằng không khí nên rất nóng, chỗ để chân sau thì huyền thoại rồi.
Xác : quá nặng, làm bằng thép để làm gì nếu va chạm người lái vẫn dính chưởng. Nhiều người kêu xác nặng thì chạy đường trường mới đầm, nhưng mức hao xăng của nó thì chả ai muốn chạy cả. Tay ga của dòng Liberty từ trước đến giờ khá nặng so với Honda hay Yamaha, kéo ga lâu rất mỏi, đến đời này thì đỡ hơn nhưng so với Click mình đang đi thì vẫn thua hẳn.
Cuối cùng là lý do duy nhất - các đặc điểm trên mình vẫn có thể chịu đựng vì bỏ ra 1 số tiền lớn để mua rồi, nhưng vì lý do này mình phải mua xe khác : Hay Chết Máy. Mình mua xe dc 1 năm, lên hãng tổng cộng 13 lần, trừ 1 lần để thay dầu còn lại toàn bộ để sửa cái lỗi này. Đến các TTBH từ Lê Văn Lương đến Hàng Đậu, update phần mềm, vệ sinh đủ kiểu mà vẫn bị. Có lẽ là lỗi từ khâu thiết kế sản xuất. --> quá chán
Sau này phải chuyển về nhà máy ở Vĩnh Phúc thay thế toàn bộ động cơ mới hết, nhưng sau đó tay ga lại quá nặng, còn mình thì k đủ kiên nhẫn đem đi sửa nữa. Mua xe khác luôn.
Mua được 2 năm, đi chưa đến 11k và giờ vứt xó, quá hối hận đã chọn hãng này.
Nhận xét : quá hao xăng dù động cơ 3v kèm phun xăng điện tử. Mình cảm thấy nó phải hao tương đương con Morning.
Chi phí bảo dưỡng : quá cao, nhớt phải chơi loại Full tổng hợp ngay từ đầu, các chi tiết nhanh bị bào mòn sớm phải thay thế so với các hãng khác, giá thì trên trời.
Thiết kế, trang bị: mãi đến dòng này mới có chân chống điện, làm mát thì vẫn bằng không khí nên rất nóng, chỗ để chân sau thì huyền thoại rồi.
Xác : quá nặng, làm bằng thép để làm gì nếu va chạm người lái vẫn dính chưởng. Nhiều người kêu xác nặng thì chạy đường trường mới đầm, nhưng mức hao xăng của nó thì chả ai muốn chạy cả. Tay ga của dòng Liberty từ trước đến giờ khá nặng so với Honda hay Yamaha, kéo ga lâu rất mỏi, đến đời này thì đỡ hơn nhưng so với Click mình đang đi thì vẫn thua hẳn.
Cuối cùng là lý do duy nhất - các đặc điểm trên mình vẫn có thể chịu đựng vì bỏ ra 1 số tiền lớn để mua rồi, nhưng vì lý do này mình phải mua xe khác : Hay Chết Máy. Mình mua xe dc 1 năm, lên hãng tổng cộng 13 lần, trừ 1 lần để thay dầu còn lại toàn bộ để sửa cái lỗi này. Đến các TTBH từ Lê Văn Lương đến Hàng Đậu, update phần mềm, vệ sinh đủ kiểu mà vẫn bị. Có lẽ là lỗi từ khâu thiết kế sản xuất. --> quá chán
Sau này phải chuyển về nhà máy ở Vĩnh Phúc thay thế toàn bộ động cơ mới hết, nhưng sau đó tay ga lại quá nặng, còn mình thì k đủ kiên nhẫn đem đi sửa nữa. Mua xe khác luôn.
Mua được 2 năm, đi chưa đến 11k và giờ vứt xó, quá hối hận đã chọn hãng này.