Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Game] Chia sẻ trải nghiệm Xperia trúng Xperia XZ2 (kết thúc)

cuhiep
11/7/2018 4:45Phản hồi: 632
632 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zachary
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe), Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn, Launcher đẹp, dễ xài khá tốt. Mình từng sử dụng khá nhiều sản phẩm smartphone của Sony, trước hồi mình còn là học sinh, chính xác là lớp 12 luôn đó, mình dành dụm hết tiền lì xì và tiền ba mẹ cho đi học để góp mua 1 chiếc Z Ultra vì mình không muốn gia đình phải chi trả quá nhiều cho việc học của mình, mình cực kì thích màn hình của nó, nó không quá nhỏ để quá khó nhìn nhưng cũng không quá lớn để khó bỏ vào cặp để mang đi học. Mình sử dụng nó làm phương tiện liên lạc duy nhất vì nhà mình cách trường gần 10km đường chạy xe đạp. Hồi đó, mình mua được chiếc Z Ultra khi Sony ra mắt sản phẩm Z2 rồi nên giảm giá cũng khá sâu, mình chỉ nhớ hình như mình mua giá 5 triệu đồng ở TGDĐ à. Lần đầu tiên trong đời, mình được sử dụng 1 sản phẩm mới của Sony mà vui lắm Ad ơi tại trước giờ toàn sử dụng điện thoại của được nguời khác cho lại không ạ. Hiện tại mình vẫn yêu Sony, yêu cái CHẤT riêng của Sony và yêu luôn sự lắng nghe ý kiến người dùng của Sony để luôn hoàn thiện sản phẩm của mình, mình sẽ mãi yêu Sony.
Mình thích trải nghiệm quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR) trên Xperia. Xuýt rơi một em Z3 xuống biển khi đi làm, vẫn may mắn là em nó nằm trên 1 tấm ván.
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn khá tốt. Xperia zr (c5502) mình sử dụng khá lâu , chụp khá nhiều hình ảnh, cho tới khi khởi động chỉ hiển thị logo rồi tắt
Winddragon
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe), Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn trên Xperia. Đấy là lần mình đang làm phục vụ trong một nhà hàng, thì có một anh người nước ngoài mặc áo vest lịch lãm bước vào. Sau khi ảnh gọi thức ăn, mình thấy ảnh lấy ra một chiếc điện thoại trông rất vuông vắn nam tính và cùng với đó là một màu xanh sẫm rất đẹp mà mình còn ấn tượng đến tận bây giờ. Đó là chiếc Xperia XZ premium deep blue see.
Exteel
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn khá tốt. Ko có kỉ niệm vì chưa từng dùng. Vậy nên mong muốn có cơ hội để trải nghiệm Xperia để tạo ra kỉ niệm để có thể nhớ mãi.
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện khá tốt. Dùng 1 tháng lương mua Xperia Z5
anhtungat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Launcher đẹp, dễ xài khá tốt. Hồi mới đi làm mua được 1 em về, háo hức, nâng niu, luôn gói trong khăn tay cá nhân. Mấy bác mượn xem phải để ý không có móng tay mới cho mượn sợ xước tay. Đi uống rượu còn không dám cầm điện thoại theo vì sợ say rồi làm rớt.
Tôi rất đam mê công nghệ, nhưng về mảng smartphone của Sony lại không có cảm tình lắm (chả hiểu tại sao, có thể là do thiết kế không đổi). Nhưng chiếc Xperia XZs (được tặng) - cũng là chiếc máy Sony đầu tiên của tôi đã khiến t có suy nghĩ khác về Sony. Một thiết kế không thể chê vào đâu được, khác xa với những gì t nghĩ khi xem ảnh trên web, phải nói là nó đẹp một cách tinh tế. Tiếp đến là khả năng giải trí đặc biệt là nghe nhạc, cộng thêm các sản phẩm tai nghe của Sony nữa thì phải gọi là rất tuyệt. Và cái tâm đắc nhất với t là camera. Lần đầu tiên sử dụng công nghệ Slow Motion của XZs t phải thốt lên: "WOW thật là vi diệu". Và kể từ khi trên tay và sử dụng chiếc XZs, định kiến về smartphone Sony của t đã khác và bây giờ đã là fan của Sony luôn.
thanhtam33
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích trải nghiệm phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe), Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR) trên Xperia. Kỷ niệm với em Sony Xperia ACR S LT18i , e nó mỏng và cong cứ như siêu mẫu vậy, ngất ngây với e nó từ lần đầu trông thấy, và tậu e nó ngay,
Kỷ niệm đáng nhớ nhất là lúc tôi xài em Sony Xperia S LT26i. Nhiều lần tuột tay làm rớt điện thoại, và mỗi lần rớt là mỗi lần trầy trụa hơn, nhưng em vẫn xài tốt. Nhớ nhất là năm 2011, lúc tôi đang đi bộ ra sân bóng, tay cầm con Xperia nhắn tin với thằng bạn, khi đó thằng bạn thông báo tôi số điểm đại học của tôi mà nó mới xem. Trong niềm vui tột độ tôi nhảy cẫng lên ăn mừng, chiếc điện thoại khi đó cũng bay theo rồi rơi xuống nền bê tông. Tôi hồi hộp xem từng mảnh dưới đất, nào pin , vỏ, máy mỗi thứ 1 nơi rồi từ từ nhặt lên , lắp vào và start......Ôi dòng chữ Xperia xuất hiện, tôi thở phào nhẹ nhõm, sau đó gọi lại cho thằng bạn và kiểm tra các chức năng....... vẫn hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra! Từ đó tôi có cảm tình hơn và thêm tin tưởng hơn về dòng xperia của sony, nổi tiếng nghe nhạc hay, giao diện đẹp và còn rất bền nữa!!!
Con Sony Xperia X để dành 3 tháng mới mua được ngỏm củ tỏi sau 9 tháng dùng.. Mình thích trải nghiệm quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR) trên Xperia
Đã làm khảo sát
Mình thích trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn trên Xperia. Xperia XZ2 đánh dấu sự thay đổi của Sony khi Sony chuyển qua ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow mềm mại hơn thay vì Omni Balance như mấy con Xperia cũ. Dù đổi qua thiết kế mới, mình cảm thấy ngoại hình XZ2 cũng không quá bóng bẩy. Máy giữ vẻ cứng cáp truyền thống của các sản phẩm từ Sony nhưng chất lượng hoàn thiện tốt hơn, các chi tiết sắc sảo hơn cũng như gắn kết liền mạch và nó có thể chống nước và bụi. Màn hình của con này cũng không khác với con cũ, nên cảm giác chụp hình và nhìn ảnh cũng tương tự con cũ mình đã xài, có điều là màn hình hơn lớn và dài một tí nên có thể cầm 1 tay chụp vẫn dc.
anhtu.vn9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích trải nghiệm quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn, Launcher đẹp, dễ xài trên Xperia. Kiểu dáng nam tính mạnh mẽ,camera chụp hình mạnh mẽ, nhiều tính năng vui vẻ, công nghệ đỉnh( super slowmotion, rung theo nhac...)
tigerkisscat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích trải nghiệm phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe) trên Xperia. Hồi còn sử dụng xperia z, mình hay mang ra bể bơi chụp ảnh dưới nước, bạn bè khá ngạc nhiên và thích thú
hieu_banking
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trải nghiệm thiết kế hoàn thiện, Phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe), Quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR) khá tốt. Nói thiệt là chưa mua con Xperia nào. Chỉ có ra tiệm điện thoại tò mò cầm vọc thử thôi. Ấn tượng Xperia với tui là mấy năm trước, Sony tung hàng loạt mẫu điện thoại trưng bày triễn lãm ở Nhà Văn hóa Thanh Niên, trong đó có mấy con C or Z màn hình to đùng như chiếc dép lào. Rồi cũng im hơi lặng tiếng. Giờ chỉ còn vài mẫu điện thoại.
aFang
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã cùng chinh chiến 2 lần ở độ cao trên 5000m tại Nepal và Ấn Độ, thực sự thấy hài lòng.. Mình thích trải nghiệm quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR), Màn hình trong trẻo, hình ảnh ưa nhìn trên Xperia
ngonaay
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đi du lịch quay phim bằng z3 rơi xuống nước nhưng vẫn dùng ok.không bị hỏng. Mình thích trải nghiệm phát nhạc Hi-Res (nguồn nhạc, Dac rời, hệ sinh thái tai nghe) trên Xperia
NNhậtMinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trải nghiệm quay phim (slowmotion 960fps FullHD, 4K HDR) khá tốt. Thời còn Z5 máy nóng kinh khủng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019