Pre-amplifiers Kharma Exquisite P1000 - Sự Khác Biệt Mới Đến Từ Kharma

19/7/2018 3:2Phản hồi: 0
Pre-amplifiers Kharma Exquisite P1000 - Sự Khác Biệt Mới Đến Từ Kharma
Những điểm nổi bật của Exquisite P1000 Series:

Vật liệu mới và kỹ thuật mới đã cho chúng ta đôi cánh để tiếp cận thực tế hơn nữa là sự tham chiếu tuyệt đối trong Bộ sưu tập tinh tế Kharma. Thậm chí nhiều hơn như vậy kể từ khi bộ sưu tập loa tinh tế được bổ sung với các bộ khuyếch đại tinh tế và bộ khuếch đại công suất mono, được đặc trưng bởi việc xử lý tỉ mỉ các khía cạnh công nghệ và thiết kế đáng kinh ngạc. Nội các là một phần của nghệ thuật trong chính nó được thể hiện bằng vỏ nhôm đẹp với các bộ phận bằng gỗ.

Dòng máy Pharma Exquisite P1000 là trạng thái tiên tiến của trạng thái rắn với phương pháp không thỏa hiệp. Thiết kế của nó có các tính năng kỹ thuật đối thủ ngay cả những thiết kế bộ khuếch đại trạng thái rắn và ống cao cấp tinh vi nhất. Chúng tôi đã đi nơi không có thiết kế trạng thái rắn đã đi trước. Đây là, trong số những thứ khác, được minh họa bởi các máy biến áp điện bạc tinh khiết trong mạch điện AC, nâng mức độ thanh lọc âm thanh lên tầm cao đáng kinh ngạc. Kết quả là mức độ sâu của màu đen, sự rõ ràng rõ ràng về không gian âm thanh của nó, kết cấu đầy màu sắc của động lực âm nhạc của nó và cảm giác hoàn toàn hiện diện của sự hiện diện phải được lắng nghe và kinh nghiệm để được tin tưởng.


Dòng sản phẩm P1000 tinh tế bao gồm bộ khuếch đại tham chiếu tinh tế và bộ chữ ký tinh tế, trong đó phiên bản Signature có thêm một số tính năng đặc biệt. Đọc thêm về phiên bản Chữ ký trong các tùy chọn


Tính năng hệ thống
Dòng sản phẩm Preamp Series tinh tế được trang bị điểm rời rạc có dây bằng tay đến điểm nối dây làm bằng hợp kim bạc-vàng lõi rắn tốt nhất của chúng tôi, được xử lý bằng kỹ thuật Kharma độc quyền. Trong quá trình thử giọng, nó đã được thiết lập mà không có bảng mạch có thể tiết lộ độ sâu của không gian âm thanh theo cách các thành phần có dây cụ thể làm.

Điều khiển âm lượng của các bộ khuếch đại tinh tế P1000 cũng là trạng thái thỏa hiệp của thiết kế nghệ thuật với các điện trở Z-foil “khỏa thân” trong bộ suy giảm shunt được chuyển đổi hoàn toàn có dây hoàn toàn bằng dây mạ bạc vàng Kharma. Hơn nữa, điều khiển nguồn cũng là một mạch rời rạc hoàn toàn, có điểm tới điểm, không có bảng mạch, chỉ có dây Kharma bạc thuần khiết để đảm bảo loại bỏ bất kỳ sự thỏa hiệp nào trong đường tín hiệu.

Kết quả là mạch âm thanh nói chung là cực kỳ tinh khiết và trên hết, nó được cung cấp bởi một nguồn cung cấp năng lượng cực kỳ sạch sẽ ngăn chặn bất kỳ sự can thiệp bên ngoài ảnh hưởng đến đường tín hiệu.

Để thiết lập âm lượng được điều chỉnh từ xa, chúng tôi đã thiết kế bộ điều khiển từ xa RF hai chiều tinh vi. Điều này cho phép cập nhật thời gian thực của các thiết lập âm lượng cho các đơn vị RC trên một khoảng cách đáng kể, trong đó tăng cường khả năng sử dụng. Do đó, điều khiển từ xa tinh vi điều khiển bộ suy giảm bước rời rạc cơ giới một cách tối ưu.



Những thông số kỹ thuật này là thông số kỹ thuật sơ bộ của dòng sản phẩm P1000 tinh tế. Tuy nhiên, chúng đưa ra một dấu hiệu tốt của preamplifier này cho đến khi có thông báo mới.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019