Chuyển đăng ký xe máy từ Tây Ninh về Sài Gòn

ricky_thai
18/7/2018 3:50Phản hồi: 3
Chuyển đăng ký xe máy từ Tây Ninh về Sài Gòn
Chào các anh em, cho mình xin hỏi một vấn đề. Mình có 1 chiếc xe Lead 2016 đăng ký tại Tây Ninh do chính mình đứng tên (biển số Tây Ninh). Hiện tại mình đã nhập hộ khẩu về Sài Gòn nên mình muốn chuyển đăng ký xe về Sài Gòn để lấy biển số SG, xe vẫn do mình đứng tên. Vậy cho mình hỏi thủ tục cần làm bao gồm những bước gì và các loại phí cần đóng là bao nhiêu? Nhờ anh em tư vấn giúp mình.
Chân thành cảm ơn anh em.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bạn cầm cavet xe và CMND ra CSGT quận/huyện ở Tây Ninh (nơi cấp cavet cho bạn á) làm biểu mẫu "tờ khai sang tên di chuyển" (hay gọi tắt là mẫu 02). ở đó CSGT sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục (nhớ kỹ là hồ sơ gốc ko được bóc trước khi trình CSGT quận / huyện ở SG). mình chỉ biết đại khái cách làm là vậy thôi, có gì bạn cứ ra thẳng CSGT sẽ được hướng dẫn kỹ (đừng tốn tiền cho cò làm gì vì CSGT có làm sáng t7).
ricky_thai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngoctuan-vinhlong Thanks bạn. Nhưng ko biết phí cao k9 nữa. Chắc cuối tháng về quê hỏi thử CSGT.
@ricky_thai quên nữa, tiền ra biển số ở SG hơi mắc (nghe nói 1tr5), và còn phí trước bạ 5% (có tính khấu hao xe). bạn nên ra CSGT ở SG để hỏi kỹ, nếu thấy tốn kém quá thì bạn sang tên cho ba mẹ hoặc ng thân nào ở Tây ninh đứng tên cũng được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019