Nên, lý do : máy móc ok, ít lỗi vặt, cực kỳ êm và đầm. Phụ tùng mua offline hay online gần như ko thiếu.
Ko nên : lý do : xe mà hư + gặp thợ tào lao là tèo, nói văn vẻ là xe Su kén thợ. Phụ tùng giá khá chát, bán lại mất giá hơn HONDA và YAMAHA. Để đánh đổi tính năng êm ái thì khả năng đề pa ko mạnh cho lắm, i xì như wave. Hậu khá tốt, cỡ 120 cây chuối/h.
Xe siêu đầm, đi đường trường rất sướng, (độ đầm cả ex, win không bằng nhé), xăng 50-55 km/l, bền, ít hỏng vặt, nội địa hóa ít, dàn nhựa chắc chắn , dẻo,không rè, đề pa biết nương ga cũng không yếu đâu, muốn bốc lên đĩa to tý, đĩa zin nhỏ có 38 răng thôi nên lên hậu khá gờm.
Nhược như bạn trên phân tích: phụ tùng phải vào hãng hoặc oder trên mạng, giá thì cũng bình thường không đắt, thanh khoản mất giá (nếu không bán lại thì bỏ qua cái này)
@Mr chanh 86
Do cân bằng động +thêm máy nằm và dên nhỏ nữa bác Winner cũng có cân bằng nhưng win máy đứng dên lớn tỉ số nén cao nên nó rần rần ko êm, rai tuy cũng máy đứng nhưng dên rai nhỏ nên chạy cũng khá êm
Em đang đi, chia sẻ với bác là rất ngon trong tầm giá 30tr. Em đi công trường ngày 80 - 100km. 3 năm rồi vẫn ngon. Chỉ thay săm lốp, nhông xích. Cứ thế mà chạy thôi. Xe ko lỗi vặt đầm và êm. Không bốc.
tùy nhu cầu của bạn. đi ít hay nhiều. thích bốc hay gì. thích tiết kiệm xăng hay cốp to,thích côn tay hay ga hay số tự động.. không có xe nào là hoàn hảo cả, theo nhu cầu của b thôi
Axelo ngừng sản xuất rồi. Nên khuyến cáo bạn không nên mua. Còn mình chạy axelo 4 năm nay cũng đc hơn 6 vạn rồi vẫn thấy ổn. Ngon nhất ở cục máy êm, có vẻ lì lợm với thời gian, dàn nhựa cứng cáp không kêu, xe cũng khá lành không hỏng vặt. Mỗi tội mới toi mất công tơ mét tìm khắp Hạ Long không có chỗ thay 😁
@chungancon_9x
mình vừa thay 2 tuần hãng bán đúng 100k mình tip anh ktv 20k là xong phụ tùng su ko đắt như mọi người đồn đâu😁.mình đi qua 2 xác su cũng 7-8 năm xài su rồi
Mình không có Axelo nhưng từ con X-bike mà mình đã từng mua thì mình rất hài lòng. Máy êm, ngọt, dàn chân chắc chắn (hồi đó mê cái tiếng hú nhẹ ở số 3 khi lên ga, đã tai). Xe không hỏng vặt cái gì cả (mà xe Nhật của ba ông lớn thì mình thấy không chiếc nào hỏng vặt), thực tế thì đồ khó kiếm vào hãng mới có nhưng giá cả mình thấy bình thường, không quá mắc. Mình cũng không rành thị trường còn hàng hay không, nếu sợ khan hiếm phụ tùng thì bạn có thể mua Future béo cũng được (mà nếu đi kĩ tính và biết gìn giữ thì bạn chả phải thay cái gì quan trọng ngoài ba cái lặt vặt như lọc nhớt, nhớt).
Mình thấy khá nhiều người cũng đi chiếc này, giá thành dễ chịu, đó là do Suzuki ế nên họ bán rẻ chứ đừng nhìn vào giá rẻ để rồi đánh giá chiếc xe là đồ dỏm (Suzuki cũng là một hãng xe nổi tiếng, họ chả dại để mất uy tín đâu mà bạn lo).
Từ lúc mình chuyển qua chiếc Exciter 150 thì mình mới thấy được sự đầm chắc của xe Suzuki là như thế nào (phải nói thẳng là dàn chân mấy chiếc Yamaha như hạch). Hồi đó khi muốn đổi xe mình cũng tính mua chiếc Raider nhưng không chịu được cái dáng nên mới mua Exciter.
Tóm lại, xe Suzuki rẻ, bền và xấu xí nhưng giá trị của nó hoàn toàn xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý.
@dangkhoa02106
Nhìu đứa bảo mình cuồng Su, thực sự ai chạy qua ax hoặc x bike mới thấy nó đầm cỡ nào, tay lái dàn chân không rung lắc, không phải cứ thấy bánh to, dàn nhưa to như ex mà phán ex đầm hơn ax và xbike, mà có nhiều đứa có chạy qua su đâu mà phán như thánh bảo cuồng su này nọ. Su thực sự đáng đồng tiền bác gạo (còn kiểu dáng, doanh số này nọ không bàn).
@Mr chanh 86
Bác này nói chuẩn này,xe mình cũng mua đầu 2013 đến giờ chạy vẫn ổn độ đầm tốt,duy chỉ có điều cắp giảm sóc trước và sau đang xuống cấp mà chưa có điều kiện thay thôi
Hồi đó chạy Xbike mình đâu thấy rung nhiều đâu ta? Dĩ nhiên là có rung chứ, xe dùng chế hòa khí mà, tùy theo ông trời mà mượt mà hay khìn khìn thôi. Thích cái cục gù tay lái, cũng nhờ nó mà tay lái êm 😃