Du lịch Croatia và những câu thơ tình bên bờ Địa Trung Hải

Alex.nguyen0589
20/7/2018 8:1Phản hồi: 0
Du lịch Croatia và những câu thơ tình bên bờ Địa Trung Hải
Nếu đang tìm kiếm một đất nước mang dáng dấp của châu Âu hoài cổ hay những bải biển Địa Trung Hải xinh đẹp thì du lịch Croatia chắc chắn là một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ.

Cộng hòa Croatia là một quốc gia nằm ở ngã tư của Trung và Đông Nam Châu Âu, giáp biển Adriatic. Đầu những năm 1990, cùng với sự tan rã của Liên bang Nam Tư (Kosovo, Vovoidin, Montenegro, Bosnia, Croatia và Slovenia), Croatia tách ra thành một quốc gia độc lập với nhiều thay đổi về thể chế chính trị và diễn ra nhiều xung đột vũ trang. Ngày 25 tháng 6 năm 1991, Croatia tuyên bố độc lập và hoàn toàn có hiệu lực vào ngày 8 tháng 10 cùng năm. Tuy vậy, đất nước này vẫn diễn ra nội chiến trong 4 năm tiếp theo chỉ chỉ hoàn toàn độc lập vào năm 1995. Hiện tại nền kinh tế của quốc gia có nền độc lập non trẻ này bị chi phối chủ yếu bởi các ngành dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp. Nằm trong top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới, du lịch cũng trở thành một nguồn thu ngoại tệ đáng kể của Croatia.


Hình ảnh thơ mộng của đất nước Croatia về đêm. Ảnh: Circolonauticocervia

Ảnh: Kimkim
Nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải hiền hòa thơ mộng, Croatia là đất nước xinh đẹp nổi tiếng với ngành công nghiệp du thuyền đã và đang trở thành một trong những địa điểm du lịch được ưa thích với khung cảnh hùng vĩ cùng nền văn hóa lâu đời. Du lịch Croatia, chúng ta sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng như thành phố Dubrovnik kiêu sa, lộng lẫy được xây dựng ở thế kỷ 8 hay là Mljet – một hòn đảo đẹp lạ lùng nằm ở phía Nam bờ biển Croatia.

Xem thêm tại: http://menandlife.vn/du-lich-croatia-va-nhung-cau-tho-tinh-ben-bo-dia-trung-hai-p-3325.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019