Điểm danh 5 smartphone được săn đón nhất sắp được cho ra mắt tới cuối 2018

linhkien_bak
21/7/2018 8:32Phản hồi: 0
Điểm danh 5 smartphone được săn đón nhất sắp được cho ra mắt tới cuối 2018
Điểm danh 5 smartphone được săn đón nhất sắp được cho ra mắt tới cuối 2018
Thời điểm từ giờ đến cuối năm là thời gian mà các ông lớn trong giới smartphone có thể xuất những con ắt chủ bài của mình để tấn công thị trường di động. Chúng ta cùng điểm qua những smartphone đình đám đang được nhiều người săn đón vào cuối năm nay nhé!

Samsung Galaxy Note 9


Điểm nhấn của Galaxy Note 9 là cây bút S-Pen kết nối Bluetooth


Ngày 9/8 tới đây sẽ là ngày mà Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 9 tại New York. Đây là smartphone tiếp theo thuộc dòng cao cấp mà nhiều người chờ đợi từ những ngày đầu các thông tin về thiết bị này được tiết lộ. Được biết, Galaxy Note 9 có thiết kế tương đồng với Galaxy Note 8. Tuy nhiên cũng có một số khác biệt về mặt cấu hình như máy sẽ chạy Exynos 9810, cảm biến vân tay sẽ dời xuống dưới camera. Điểm nhấn mà Galaxy Note 9 mang lại chắc có lẽ là cây bút cảm ứng S-Pen, nó được tích hợp công nghệ Bluetooth hứa hẹn với nhiều tính năng nổi bật.


Apple iPhone X Plus và phiên bản iPhone X giá rẻ


iPhone X Plus đang được nhiều Fan chờ đợi cho ra mắt


Khi tung ra chiếc điện thoại iPhone X để kỉ niệm 10 năm thành lập, Apple đã kiếm được nguồn thu khá lớn từ smartphone này. Tiếp đó, hãng tiếp tục ấp ủ cho mình một smartphone mới là phiên bản nâng cấp của siêu phẩm iPhone X đó là iPhone X Plus. Màn hình của iPhone X Plus sẽ lên tới 6.5 inch, chạy chip A12 thế hệ mới. Máy sẽ được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng để tăng chất lượng chụp ảnh. Rất có thể smartphone này sẽ có 2 sim và được ra mắt vào tháng 9 tới đây.



Apple lựa chọn phân khúc giá rẻ mong thúc đấy doanh số bán hàng


Ngoài ra một phiên bản khác nữa của iPhone X là phiên bản iPhone X giá rẻ. Vì thế smartphone này sẽ có giá bán từ 600 tới 700 USD. Máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch, camera ở mặt lưng rút ngắn chỉ còn 1 cái. Tuy nhiên, ngôn ngữ thiết kế của phiên bản này giống iPhone X. Các chuyên gia mong rằng, phiên bản iPhone X giá rẻ này sẽ đáp ứng được nhu cầu khách hàng và thúc đấy doanh số trong tương lai.

Xiaomi Mi Mix 3

Quảng cáo



Mi Max 3 sở hữu thiết kế tràn viền hoàn toàn

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu thiết kế tràn viền và không hề có phần « tai thỏ ». Để làm được điều này, Xiaomi sẽ tích hợp cho Mi Mix 3 một cơ chế đặc biệt giấu camera selfie vafocajnh trên máy, đồng thời sử dụng công nghệ mới để nhúng cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình thiết bị. Dự kiến Xiaomi sẽ cho ra mắt smartphone này vào cuối tháng 7/2108.

Sony Xperia XZ3


Thiết kế của Xperia XZ3 cũng theo trend của thị trường hiện nay đó là màn hình tràn viền. Sony đưa cả camera kép vào mặt trước và mặt sau của Xperia XZ3 để tăng trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng. Về cấu hình, máy sẽ chạy chip xử lí Snapdragon 845 và bộ RAM 6GB. Và dự kiến nó sẽ có mặt tại triển làm IFA 2018 vào đầu tháng 9.

Nhìn chung, những mẫu smartphone mà các hãng cho ra mắt đều có những điểm nổi bật đáng thu hút để người dùng chờ đón. Các thông tin tiếp theo về những smartphone này sẽ được Bak cập nhật thường xuyên. Mọi người chú ý theo dõi nhé !
Nguồn:https://linhkiendienthoai2013.wordpress.com/2018/07/21/diem-danh-5-smartphone-duoc-san-don-nhat-sap-duoc-cho-ra-mat-toi-cuoi-2018/

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019