Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Top 30 bức ảnh ấn tượng nhất mùa World Cup 2018 theo đánh giá của The Guardian

Đậu Hoa
21/7/2018 18:15Phản hồi: 52
Top 30 bức ảnh ấn tượng nhất mùa World Cup 2018 theo đánh giá của The Guardian
Mùa World Cup 2018 có thể nói là một giải đấu ấn tượng bậc nhất trong 20 năm trở lại đây. Năm nay, các trân đấu diễn ra gay cấn, khốc liệt ngay từ vòng bảng, đã có không ít bất ngờ thuộc dạng địa chấn của làng bóng đá đã xảy ra ( giải đấu không có sự góp mặt của các ông lớn như Hà Lan, Ý vì không qua được vòng loại, đương kim vô địch Đức bị loại ngay vòng bảng, với vị trí cuối bảng, Đức cũng thua luôn Hàn Quốc 0-2 ở lượt trận cuối....) Tất cả những diễn biến đầy sắc màu của giải đấu được phóng viên Jonny Weeks của tờ The Guardian, một nhật báo nổi tiếng của Vương quốc Anh, tổng hợp lại từ các đồng nghiệp thành 30 bức ảnh ấn tượng nhất mùa World Cup vừa qua.

Top 30 ảnh ấn tượng mùa World Cup 2018

1.
5141.jpg

Cầu thủ trẻ ấn tượng nhất trận đấu dù không ghi bàn, Kylian Mbappe, anh đang ăn mừng với BHL đội khi Pháp thắng Bỉ 1-0 ở trận bán kết (Ảnh: Lukas Schulze/Fifa via Getty Images)

2.

3500.jpg

Cầu thủ Ben Toussef của Tunisia trong một pha tranh bóng với Harry Maguire của Anh ở trận đấu Mở màn bảng G tại Volgograd. Kết thúc, Anh đã thắng 2-1 bằng bàn thắng muộn của Harry Kean. (Ảnh: Tim Goode/PA)

3.
1979.jpg

Tiền đạo Neymar của Brazil tỏ ra đau đớn vật vã trên sân trong trận Brazil với Thuỵ Sỹ, đây không phải là lần đầu, cũng không phải lần cuối anh như vậy trong trận đấu này nói riêng cũng như trong suốt giải đấu nói chung. ( Ảnh: Jewel Samad/AFP/Getty Images)

4.
3383.jpg

Hình ảnh đáng yêu của hậu vệ Serbia, Branislav Ivanovic khi cho một cậu bé vuốt râu (Ảnh: Simon Hofmann/Fifa via Getty Images)

5.
3364.jpg

Thủ môn Thuỵ Điển, Robin Olsen bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cú đá phạt thần sầu ở những phút bù giờ cuối cùng của Toni Kroos trong trận Đức-Thuỵ Điển. Mặc dù đã thắp lên hy vọng cho tuyển Đức sau khi đánh bại Thuỵ Điển trong lượt trận thứ 2 của vòng bảng, nhưng đương kim vô địch Đức vẫn kết thúc cuối bảng F và dời khỏi giải đấu với những chỉ trích nặng nề về phong độ tập thể. (Ảnh: Francois Lenoir/Reuters)

6.

Quảng cáo


3480.jpg

Aliou Cisse, HLV trưởng của Senegal đang ưu tư trước trận đấu với Colombia tại bảng H. Trong trận này, Senegal đã thua 0-1 và đã trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi World Cup bằng luật fair-play. (Ảnh: Dean Mouhtaropoulos/Getty Images)

7.
5000.jpg

Tiền vệ trẻ Sebastian Rudy nằm vật trên sân với cái mũi đầy máu sau một pha xấu chơi của cầu thủ Thuỵ Điển. (Ảnh: Jewel Samad/AFP/Getty Images)

8.
3104.jpg

Những bước chạy của Luka Modric trong trận đấu giữa Croatia với chủ nhà Nga trong trận tứ kết. Anh cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi dẫn dắt Croatia vào đến trận chung kết. Sau giải đấu, đã có thông kê Luka Modric là cầu thủ chạy nhiều nhất giải WC năm nay (Ảnh: Michael Zemanek/BPI/Rex/Shutterstock)

9.

Quảng cáo


3582.jpg

Harry Kane, Raheem Sterling và Harry Maguire của Anh đang bị các hậu vệ Pânma cản phá quyết liệt trong vòng cấm. Mặc dù vậy, Panama vẫn thua Anh chung cuộc với tỷ số 6-1. (Ảnh: Jan Kruger/Getty Images)

10.
4300.jpg

Maradona dưới ánh nắng hoàng hôn trong trận đấu quan trọng của Argentina với Nigeria ở bảng D. Mặc dù không còn thi đấu cũng như dẫn dắt Argentina, nhưng sự xuất hiện của Diego Maradona luôn gây được sự chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ. (Ảnh: Georgi Licovski/EPA)

11.
2656.jpg

Danijel Subasic, thủ môn của Croatia thất vọng nằm dài trên sân sau bàn thắng thứ 3 của Paul Pogba trong trận chung kết với Pháp. Chung cuộc Pháp thắng Croatia 4-2, đây là lần thứ 4 tỷ số như vậy sau các năm 1930, 1938 và 1966. (Ảnh: Damir Sagolj/Reuters)

12.
5543.jpg

Lionel Messi của Argentina trong một buổi chụp hình trước giải đấu. Nhiếp ảnh gia Michael Rega cho biết Messi đã làm mẫu với tâm lý vô cùng căng thẳng và có phần khó chịu. Khi được yêu cầu giơ tay tạo dáng, Messi đã từ chối một cách lạnh lùng bằng 1 từ duy nhất :"Không". (Ảnh: Michael Rengan/Fifa via Getty Images)

13.
4105.jpg

Jordan Pickford ăn mừng cùng các đồng đôi sau khi anh sắm vai người hùng, cản phá thành công cú sút 11 mét của Carlos Bacca, Colombia, giúp tuyển Anh lần đầu tiên chiến thắng trong loạt sút luân lưu. ( Ảnh: Victor R. Caivano/AP)

14.
2541.jpg

Oghenekaro Etebo của Nigeria thực hiện một cú đá voley trên không trong trận đấu với Iceland ở Volgograd. Dù có chiến thắng 2-0 xong Nigeria vẫn rời giải đấu với 3 điểm trong tay. (Ảnh: Kevin C. Cox/Getty Images)

15.
2287.jpg

Cristiano Ronaldo trở nên cáu gắt trong trận đấu mà Bồ Đào Nha đã để thua Uruguay với tỉ số 2-1. Mặc dù đã ghi được 4 bàn thắng ngay sau vòng bảng, nhưng anh đã không thể giúp BĐN tiến xa hơn như tại Euro 2016. (Ảnh: Murad Sezer/Reuters)

16.
350.jpg

Harry Kane selfie cùng người hâm mộ sau trận thắng của Anh trước Colombia tại SVĐ Spartak ở Moscow. (Ảnh: Owen Humphreys/PA)

17.
3024.jpg

Khoảnh khắc kỳ quặc của Moussa Dembele, đội tuyển Bỉ sau khi bị thay ra trong trận tứ kết gặp Brazil. (Ảnh: Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

18.
3474.jpg

Phản ứng của các cổ động viên Anh tại London sau bàn thắng của Ivan Perisic của Croatia vào lưới Anh.(Ảnh: Luca Bruno/AP)

19.
3691.jpg

Mesut Ozil trong tâm bão chỉ trích sau trận thua của Đức trước các cầu thủ Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên nhà đương kim vô địch bị loại với vị trí bét bảng kể từ năm 1938.(Ảnh: Michael Regan/Fifa via Getty Images)

20.
3000.jpg

Mario Mandzukic đánh đầu phản lưới nhà trong một nỗ lực tham gia phòng ngự, bàn thắng này giúp Pháp vươn lên dẫn trước trong trận chung kết giữa Croatia với Pháp. (Ảnh: Pool/Getty Images)

21.
3500wc.jpg

Paul Pogba đang ngất ngây trong hương vị chiến thắng cùng cup vàng thế giới. Anh cũng trở thành cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đầu tiên ghi bàn trong một trânh chung kết World Cup. (Ảnh: Dylan Martinez / Reuters)


22.
dm.jpg

Hình ảnh Ángel Di María ngược nắng trong trận đấu giữa Argentina với Pháp. Dù Di Maria đã ghi bàn thắng gỡ hoà tuyệt đẹp, san bằng cách biệt là 1-1 cho Argentina, song chung cuộc, đội tuyển của anh vẫn gục ngã trước nhà vô địch Pháp với tỷ số 4-3. (Ảnh: Fred Lee / Getty Images)

23.
4711.jpg

Danny Welbeck, cầu thủ của Anh, thuộc biên chế Clb Arsenal đã không được trọng dụng trong mùa Worl Cup vừa qua. Anh đang thư giãn trong phòng xông hơi của đội tại Repino. (Ảnh: Eddie Keogh cho FA / Rex / Shutterstock)

24.
4000.jpg

Olivier Giroud, tiền đạo của Pháp phản ứng sau một pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận đấu với Bỉ. Dù thì đấu rất cố gắng, song anh chưa ghi được một bàn thắng nào trong mùa World Cup vừa rồi. Điều an ủi với anh có lẽ là việc Pháp là đội bóng duy nhất được mang Cup về nhà. (Ảnh: Jewel Samad / AFP / Getty Images)

25.
3824.jpg

Gareth Southgate biểu lộ nhiều cảm xúc sau khi Anh vượt qua Colombia trong loạt sút luân lưu. (Ảnh: Stefan Matzke - sampics / Corbis qua Getty Images)



26.
3527.jpg

Những cổ động viên của Croatia ăn mừng tại Zagreb khi Croatia ghi bàn và vượt qua Anh trong trận bán kết. (Ảnh: Denis Lovrovic / AFP / Getty Images)

27.
3698.jpg

Tiền vệ Nigeria, Wilfred Ndidi trong trận đấu giữa Nigeria với Iceland tại Volgograd.(Ảnh: Lars Baron / Fifa qua Getty Images)

28.
1604.jpg

HLV Serbia, Mladen Kratajic ăn mừng bàn thắng một cách kì là với Brasnilav Ivanovic trong trận đấu với Costa Rica. (Ảnh: David Gray / Reuters)

29.
3214.jpg

Kylian Mbappe của Pháp trong một tình huống đá phạt góc trong trận đấu với Peru tại Ekaterinburg. (Ảnh: Michael Regan / Fifa qua Getty Images)

30.
5214.jpg

Southgate cô đơn độc bước sau thất bại của tuyển Anh trước đội tuyển Croatia trong trận bán kết.(Ảnh: Alexander Hassenstein / Getty Images)

31.
4674.jpg

Bức ảnh ấn tượng của các nhà vô địch Pháp dưới cơn mưa bất chợt cùng màn pháo lấp lánh, trong đó hình ảnh hậu vệ Benjamin Mendy cùng đồng đội trượt dài trên cỏ cùng cup vàng thế giới tại sân vận động Luzhniki khiến người hâm mộ làng túc cầu sẽ nhớ mãi về một mùa World Cup khó quên này.

Nguồn: theguardian
52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá đẹp, quá ấn tượng !
@JaegerH.. [​IMG]
Lăn lộn kiểu này cũng có ngày gãy cổ 😆 Neymar khoe mông sau một thời gian tập squaz =)))
20cent
TÍCH CỰC
6 năm
Hôm trc đọc báo Perisic là người chạy nhiều nhất khoảng 75km
Hunter0zz
TÍCH CỰC
6 năm
thiếu bức ảnh này
729292CB-8721-4204-9481-CF94B83BD636-2291-0000030E76D7A735.jpeg
@blizzaro Pic này là vòng loại wc chứ hok phải vòng chung kết wc
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@NDC9057 Bài viết là 30 bức ảnh ấn tượng nhất mùa WC chứ đâu phân biệt vòng loại hay vòng bảng .
Hunter0zz
TÍCH CỰC
6 năm
@NDC9057 Công nhận, trận này diễn ra trước vòng chung kết. Hình ảnh đầy cảm xúc và cũng ấn tượng với lối chơi của đội Morocco
leestar
ĐẠI BÀNG
6 năm
@NDC9057 Là vòng CK nhé. Vòng loại là khi đá từ các châu lục cơ. Đến Nga là vòng chung kết rồi
thuc37na
TÍCH CỰC
6 năm
Bắt được những khoảnh khắc đẹp voãi
pnh268
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đúng là báo Anh có khác, rất ưu tiên cho đội nhà.
Alanwu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamnamha93 Thiếu ảnh đội nhà chơi đùa với các chú gà búp bê màu xanh và sau đó về nước, bay cmn ảo tưởng "it's coming home" lố bịch.
Ấn tượng bức của Maradona. Giống ngày khải huyền ghê 😁
Ảnh thể thao mà nhiều ảnh đẹp quá ,tấm thì diễn tả cảm xúc quá hay ,tấm thì bố cục ,ánh sáng quá đẹp 😁
thích ảnh của chị Cristiana Ronalda quá.
Có cái ảnh Benatia Lấy cờ hiệu che mưa cho đứa bé thì không có. Ấn tượng như thế
Tấm này mình copy trên fb a Thắng Sói thì phải.
F796B25C-8C11-4785-909A-8E99A28B0B94.jpeg
Đậu Hoa
TÍCH CỰC
6 năm
@iAndroids Cái nè là do phóng viên Anh tổng hợp theo ý của họ! Mình không làm theo ý kiến cá nhân ah
@Đậu Hoa Bạn hiểu lầm ý mình rồi. Ý là mình thích tấm này nên post lên cho mọi người cùng xem thôi.
4366024_350.jpg
Không thấy thánh công nghệ nào ở đây !
Cái ông Maradona làm màu ghê gớm, lối sống thì sa đọa quá.
Dẫu biết quá khứ ông từng dùng "bàn tay của chúa" (kì cái người Argentina lại thấy tự hào) giúp Argentina vô địch nhưng mình vẫn khó hiểu sao ông ý còn được săn đón, tung hô hơn cả Pele luôn.
@traithanhnam90 Làm thương hiệu tốt.
papais
ĐẠI BÀNG
6 năm
@traithanhnam90 Thanh niên đã từng xem Maradona đá chưa? Youtube free đấy.
@papais Mình xem rồi, nhưng cho ông này làm đại sứ Fifa thì quá nản.
Nhân phẩm của ông này không xứng với cái danh mọi người đặt cho ông ấy.
@traithanhnam90 nếu có var thì maradona dã bị thẻ đỏ 😁
bàn tay của bọn tiểu sảo :D
enemi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có gì đó sai..
SmartSelectImage_2018-07-22-10-26-00.png
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@enemi Nhìn mặt thốn vl
FB_IMG_1531320569071.jpg
van.iphone
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bão Sài Gòn cái này mới là đẹp WC 2018
@van.iphone 😁
obamav3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bão Sài Gòn pepsi tài trợ chương trình này
Sao lại có cái hình của thánh Heo Bếch ở đây nhỉ? Có dính dáng gì đến WC đâu.
cadic1234
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hnadov Cùng thắc mắc??
Fibbo
TÍCH CỰC
6 năm
Ảnh chụp Modric đang chạy mà vẫn lấy nét đc riêng phần đầu thì chụp kiểu gì nhỉ ??? Ảnh rất ấn tượng
Đậu Hoa
TÍCH CỰC
6 năm
@Fibbo Kỹ thuật lia máy ạ!
KHÔNG CÓ TỪ NÀO ĐỂ KHEN ĐƯỢC LUÔN

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019