Các bài trả lời nhân hunter

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi Didu, 26/7/18. Trả lời: 113, Xem: 21218.

  1. nhân hunter

    Tham gia:
    9/4/16
    Được thích:
    1,492
    Best Answers:
    0
    nhân hunter
    TÍCH CỰC
    có dc cái app nổi tiếng trên appstore thì tha hồ ngồi đếm tiền :D
     
    1. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      10,250
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard
      @nhân hunter Ông nói thế cũng nói được.
       
    2. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @nhân hunter Như trò nhảm Flappy Bird của Đông là một ví dụ điển hình.
       
    3. gauto988

      Tham gia:
      2/5/11
      Được thích:
      14,144
      Best Answers:
      3
      gauto988
      VIP
      gauto988
      @nhân hunter Quên đi...Chỉ cần app của ông hơi nổi tiếng chút thôi là ngay lập tức store xuất hiện hàng loạt app với tính năng tương tự(gọi là clone app), chưa kể các app clone này đôi khi còn cải tiến hơn app chính chủ, thêm một vài tính năng mới hay ho hơn chẳng hạn...Và chỉ cần như thế thôi là app của bạn tụt hạng ngay nếu không liên tục bổ xung tính năng mới...lơ là một chút thôi là app bạn bị lãnh quên ngay...Cuộc chiến cứ thế tiếp tục
       
      Chit Lee, Không Giới Hạn, oanh29063 người khác thích nội dung này.
    4. dark_knjght01

      Tham gia:
      17/12/12
      Được thích:
      235
      Best Answers:
      0
      dark_knjght01
      ĐẠI BÀNG
      dark_knjght01
      @TADASHOP-VN Nhảm? Thế sao bạn không làm mà kiếm được cả trăm tỷ như thế đi. Hà Đông rất tài năng và game đó cũng không phải làm nhảm.
       
      Không Giới Hạn, lil.justmeoanh2906 thích nội dung này.
    5. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @dark_knjght01 Nếu tài năng thì tại sao sau game đó thì mọi game sau đó Đông làm đều đứt bóng? Flappy Bird chỉ đơn giản là tập hợp của rất nhiều may mắn cộng lại kèm với truyền thông kích lên. Chứ thực sự tài năng thì bây giờ Đông đã ra được rất nhiều game thành công. Ngay cả Đông phát biểu ko hiểu sao game mình lại nổi tiếng đến thế và thật sự Đông cũng hiểu tài năng của mình nó tới đâu. Các chuyên gia cũng phân tích là game của Đông nổi tiếng là nhờ sự may mắn. Vậy thôi.
       
      khoapro_emailMethylamine thích nội dung này.
    6. Timkelvin

      Tham gia:
      16/3/14
      Được thích:
      6,659
      Best Answers:
      0
      Timkelvin
      VIP
      Timkelvin
      @TADASHOP-VN Thật ra cái quần gì cũng phải may mắn bác ak.
      Ca sĩ cũng vậy thôi, giọng có tốt mà hát không hợp bài cũng tiêu. Chỉ cần 1 bài tốt là ăn hoài
      PSY là 1 ví dụ.
       
      Chit Lee, Không Giới Hạn, trieuluu3 người khác thích nội dung này.
    7. IceNinja

      Tham gia:
      11/5/11
      Được thích:
      2,635
      Best Answers:
      0
      IceNinja
      CAO CẤP
      IceNinja
      @gauto988 Bạn này nói đúng. Mình làm gia công phần mềm nên biết. HIện nay các ứng dụng của Tàu copy khá nhiều ứng dụng nổi tiếng thế giới và họ cạnh tranh hơn do rẻ hơn. Cái này apple không thể cản được vì không thể bắt các app luôn phải nghĩ ra cái mới và họ copy cũng không hoàn toàn giống.
      Các hãng đi đầu nếu run tay không dám quảng bá mạnh mà gặp phải đúng thằng nào copy mà nó ngon hơn + quảng bá mạnh hơn là coi như xong, Thế giới sẽ chỉ biết đến nó mà ko biết đến mình.
       
      Không Giới Hạn, Methylaminedaucua001 thích nội dung này.
    8. PerfectSun

      Tham gia:
      15/3/11
      Được thích:
      534
      Best Answers:
      0
      PerfectSun
      TÍCH CỰC
      PerfectSun
      @TADASHOP-VN Đó ko phải là nhảm, đó là sự kiên trì, Hà Đông đá theo nghiệp game từ 2006 (m biết là thế, có thể sớm hơn). Và có rất nhiều game trước đó, trên rất nhiều store, việc anh ấy có được lợi nhuận từ flappy bird thì mình nghĩ là kết quả của sự kiên trì thôi,
       
      Không Giới HạnTin Chanh Nguyen thích nội dung này.
    9. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @PerfectSun Chẳng có gì gọi là kiên trì! Một game đồ hoạ kém, lấy đồ hoạ của game mario, vẽ một con chim mà ko ra nổi con chim, thuật toán bay thì lỗi. Rồi chẳng may gặp tụi báo chí tung hô, người ta đua nhau down về chơi nhưng chắc chơi vài lần rồi xoá.
      Nếu thật sự giỏi, kiên trì thì bây giờ những game của Đông đã thật sự hay chứ ko luẩn quẩn với một cái ý tưởng và thuật toán lỗi đó đi ốp cho các game tiếp theo. Mình cho rằng đó là sự lười nhác chứ ko phải sự kiên trì!
       
      Methylamine thích nội dung này.
    10. Nguyễn Thụy còi

      Tham gia:
      10/2/14
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      Nguyễn Thụy còi
      ĐẠI BÀNG
      Nguyễn Thụy còi
      @TADASHOP-VN Thay vì chê công sức của người khác thì sao bác không bỏ thời gian để làm nhưng thứ tốt cho cuộc sống của bác nhỉ.hay là gato với ngta?
       
      Không Giới Hạn thích nội dung này.
    11. Nguyệt Thần

      Tham gia:
      23/5/18
      Được thích:
      4,700
      Best Answers:
      0
      Nguyệt Thần
      VIP
      Nguyệt Thần
      @PerfectSun Flappy bird không phải may mắn? Nó thành công ở điểm nào? Đồ họa? Lối chơi? Hay là sự hứng thú nhất thời khơi gợi kí ức đối với 1 tựa game của tuổi thơ?
      Chắc chắn trò này k tốn của dev nhiều tâm sức, vì đồ họa cũng như lối chơi quá đơn giản và tồi tàn. Chính dev cũng thừa nhận không hiểu tại sao flappy bird thành công.

      Nói lại với mình đó không phải là may mắn đi ?!?
       
    12. auductai

      Tham gia:
      8/7/09
      Được thích:
      152
      Best Answers:
      0
      auductai
      ĐẠI BÀNG
      auductai
      @Nguyễn Thụy còi Thường là thế mà :D
       
    13. Nguyệt Thần

      Tham gia:
      23/5/18
      Được thích:
      4,700
      Best Answers:
      0
      Nguyệt Thần
      VIP
      Nguyệt Thần
      @TADASHOP-VN Cùng quan điểm. So với trap dungeon thì flappy bird phải gọi bằng cụ. Mà trap dungeon có nổi éo đâu -.-
       
      TADASHOP-VN thích nội dung này.
    14. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @Nguyễn Thụy còi Không phải là tôi chê người khác một cách vô lý do. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ tại sao Đông lại đột nhiên thành công nhanh tới như vậy, tại sao app lại lên top trong thời gian ngắn như vậy? Tôi đã tìm hiểu để tôi tìm ra bí quyết, để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Nhưng sau khi tìm hiểu trong thời gian dài từ lúc Đông thành công cho tới lúc gần như biến mất thì tôi thấy thành công của Đông hoàn toàn tới từ sự may mắn và media. Ngay cả Đông còn không hiểu tại sao game mình lại thành công tới mức như vậy!!!? Ngoài ra còn nhiều người cho rằng Đông đã sử dụng bot để tăng số lượng download và review 5 sao để boost game lên top. Nhưng không có gì chứng minh được 100% là Đông đã làm vậy nên tôi không tin.
      Còn nếu tôi là lập trình viên như Đông, tôi cũng sẽ không làm game kiểu như Đông làm mà chăm chút cho nó hết sức có thể, hoàn thiện thuật toán tốt nhất có thể. Nhưng đáng tiếc tôi ko phải dân lập trình game. Ngay cả một người bạn lập trình game của tôi đều cho rằng để lên top với game như Đông thì phải đạt được sự may mắn với tỉ lệ như trúng Vietlott. Nên tôi cứ coi như Đông đã trúng Vietlott mà thôi.
       
      thanhphamduy, HemakAfrigidbaby242 thích nội dung này.
    15. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @Yan20142297 Ngoài Trap Dungeon, Flappy Bird còn rất nhiều tựa game indie tương tự rất khó chơi và gây khó chịu cho người chơi. Và đại đa số các game này đều không thành công. Sự thành công (dựa trên số lượng người chơi) của những game này mình cho rằng là rất khó vì để đạt được thành quả trong game, đòi hỏi một sự kiên nhẫn cao từ người chơi dẫn tới rất khó khiến người chơi thoả mãn tâm lý. Hay nói cách khác nó đi ngược lại bí quyết chính khiến một game thành công cũng như triết lý thiết kế game đó là kích thích sự tưởng thưởng trong tâm lý hành vi của con người. Thế nhưng mức độ tưởng thưởng của mỗi người lại khác nhau, cũng như sự kiên nhẫn đạt tới sự tưởng thưởng cũng có mức độ khác nhau ở mỗi người. Chính vì thế các game muốn thành công (đạt tới số lượng người chơi lớn nhất có thể), ngoài các yếu tố đồ hoạ tốt, âm thanh hay, lối chơi hấp dẫn... còn cho phép người chơi lựa chọn ít nhất 3 mức độ khó khác nhau như Easy, Medium, Hard hay nhiều game còn cho chọn Very Hard và Extremely Hard/Impossible của trò chơi để có thể khiến nhiều tầng lớp người chơi được thoả mãn tâm lý. Chứ còn nếu chỉ có mức độ Extremely Hard/Impossible thì những game bom tấn đều sẽ thất bại hết, hoặc may mắn lắm có 1 game thành công như Flappy Bird.
       
      HemakA thích nội dung này.
    16. Nguyễn Thụy còi

      Tham gia:
      10/2/14
      Được thích:
      18
      Best Answers:
      0
      Nguyễn Thụy còi
      ĐẠI BÀNG
      Nguyễn Thụy còi
      @TADASHOP-VN Haiz... Nếu không ưa 1 người thì mọi sự thành công của người đó người ta đều cho là sự may mắn...
       
    17. AZwarrior

      Tham gia:
      7/4/11
      Được thích:
      8,447
      Best Answers:
      0
      AZwarrior
      VIP
      AZwarrior
      @TADASHOP-VN Đúng là game Flappy Bird chỉ là may mắn, và Đông phải cảm ơn PewPew nhiều lắm lắm. Nhưng bạn nói về chuyện đồ họa xấu là sai rồi, game đồ họa 8 bit nó có 1 sức hút riêng, là 1 trường phái riêng chứ ko phải cứ chăm chút là được.
       
    18. TADASHOP-VN

      Tham gia:
      30/10/17
      Được thích:
      385
      Best Answers:
      0
      TADASHOP-VN
      ĐẠI BÀNG
      TADASHOP-VN
      @Nguyễn Thụy còi Đông có làm tổn hại gì mình đâu mà mình ghét đông. Chỉ là mình đang cố gắng nói cho bạn hiểu là Đông gặp may chứ không phải tài năng như bạn vẫn nghĩ. Đơn giản vậy thôi!
       
Đang tải...