Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bí quyết tăng lượt truy cập cho web bán hàng Online

wizkoolcom
25/7/2018 8:39Phản hồi: 5
Bí quyết tăng lượt truy cập cho web bán hàng Online
Làm sao để thu hút khách hàng truy cập vào website cũng như bấm ngay vào nút mua hàng là điều mà bất kỳ chủ shop kinh doanh online nào cũng mong đợi.

Để làm được điều đó website bán hàng trực tuyến cần có một số mẹo và thủ thuật nhỏ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, tăng doanh thu cho shop. Ngay bây giờ, Wizkool sẽ bật mí những thủ thuật tạo sức hút cho web bán hàng nhé!

1. TẠO SỨC HÚT CHO WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE


Trước hết hãy xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai? Mục tiêu shop đang muốn hướng đến là gì? Chủ shop sẽ chọn cho mình một mẫu thiết kế website phù hợp nhất với lĩnh vực đang kinh doanh.

Để tạo ấn tượng cho khách hàng lần đầu tiên truy cập vào website bán hàng đa kênh chủ shop cần chú trọng đến các yếu tố về màu sắc, hình ảnh trên trang chủ và các thanh menu. Đặc biệt, phần hình ảnh nên có các thông tin sản phẩm như mô tả chi tiết, hình ảnh được chụp nhiều góc độ, giá cả, đánh giá....để khách hàng hiểu sâu về sản phẩm hơn.




2. “TRAU CHUỐT” HÌNH ẢNH TRÊN WEB BÁN HÀNG ONLINE


Hình ảnh có một sức hút cực kỳ vi diệu đối với những website bán hàng online, nó chiếm 80% để thu hút và giữ chân khách hàng. Vì thế đừng tiếc công sức và thời gian đầu tư thiết kế những tấm hình đẹp từ trang chủ cho đến các trang thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Những hình ảnh trên website cần sắp xếp theo bố cục và chọn những hình ảnh đẹp, sắc nét, chất lượng cao.



3. CUNG CẤP NỘI DUNG CHO WEB BÁN HÀNG HẤP DẪN, LÔI CUỐN

Khi tạo website bán hàng đa kênh nếu không cung cấp nội dung hoặc nội dung quá nghèo nàn sẽ mất đi phần lớn sự thu hút của khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy hãy cung cấp đến cho khách hàng của shop những nội dung mà họ thực sự cần.

Tùy vào mỗi ngành nghề, lĩnh vực chủ shop sẽ có một chiến lược marketing riêng và luôn luôn theo dõi hành vi của khách hàng từ đó cung cấp những nội dung phù hợp nhất để tăng lượng truy cập cho website bán hàng.

Quảng cáo



4. TÍCH HỢP NHỮNG KÊNH BÁN HÀNG VÀ BẢN ĐỒ VÀO WEBSITE

Khi thiết kế một trang web bán hàng, cần tích hợp những kênh bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube... là một kênh không thể thiếu để giúp cho việc quảng bá hình ảnh của sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, việc tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường, địa chỉ chính xác của shop/cửa hàng cũng khá quan trọng. Nó giúp khách hàng tìm kiếm shop/cửa hàng của bạn một cách dễ dàng hơn. Tuy đây chỉ là một thông tin nhỏ nhưng sẽ khiến mỗi khách hàng hài lòng và yên tâm hơn về trang web ban hang online của bạn.

Trên đây chính là 4 thủ thuật tạo sức hút cho website bán hàng đa kênh hiệu quả. Hãy xây dựng cho shop một thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực này cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với trang web của shop nhé!

Nguồn: Wizkool
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình chưa hiểu mô hình của Wizkool
bạn cho tí thông tin được k
wizkoolcom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lê Quang Hưng 01
Đây là mô hình của Wizkool hoặc có thể truy cập http://wizkool.com/ xem chi tiết hơn.
Nếu có thắc mắc bạn hãy để lại câu hỏi Wizkool sẽ giải đáp nhé!
@wizkoolcom cho mình xem 1 số website thuộc hệ thống đi
wizkoolcom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lê Quang Hưng 01 Đây là một số website khách hàng đang sử dụng hệ thống web bán hàng của wizkool bạn có thể xem qua
http://dotot.xyz/
http://mshottrend.com/
http://mshottrend.com/
Để được trải nghiệm miễn phí tất cả tính năng của Wizkool trong 15 ngày bạn vui lòng đăng ký tại đây hoặc có thể liên hệ 0902.457.086 (Quyền) để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Khánh 101
ĐẠI BÀNG
6 năm
Case study kéo 50k lượt traffic mỗi tháng cho website nhờ pinterest: https://tinhte.vn/threads/tu-0-50k-luot-truy-cap-website-moi-thang-nho-pinterest.2836222/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019