Một chút thất vọng với 24hstore.vn

WickedSick
28/7/2018 11:57Phản hồi: 3
Trưa nay mình mới bị 24hstore.vn cho leo cây.

1. Mình chat với tổng đài hỏi mua một cái điện thoại mới ra, đang hot. Cô bé trực rất dễ thương lịch sự bảo chỉ còn 1 cái và sẽ giữ cho mình, bảo mình chạy ngay ra Trần Quang Khải báo tên và số điện thoại để nhận máy.

2. Giữa trưa nắng, mình vội chạy ra. Tới nơi thì nhân viên ở đây bảo chờ thêm 20 phút, ngồi chờ một hồi thì họ báo là cái máy mà họ hứa giữ cho mình BỊ LỖI, bảo mình đặt cọc lại tuần sau có hàng mới.

Lúc đó mình nghe loáng thoáng 1 bé nhân viên ngồi bên trong quầy nói nhỏ là "ai tới trước thì được"

Mình không đồng ý đặt cọc và ra về.


3. Về tới nhà thì cô bé tổng đài lại gọi cho mình, xin lỗi, và bảo giờ có máy rồi, mời mình ra lấy. Lý do là lúc mình ra thì cũng có 1 khách hàng khác đang xem hàng, mà giờ KHÁCH ĐÓ KHÔNG MUA NỮA!

Mình hoàn toàn ko trách các bạn nhân viên, thậm chí còn thấy thú vị khi thấy họ khá là lịch sự, nói chuyện thân thiện, và phải xin lỗi dù ko phải lỗi của họ.

Vấn đề ko giữ uy tín, chụp giật là do Triết Lý Kinh Doanh của người chủ cửa hàng, dù đã mở nhiều chi nhánh mà vẫn không thay đổi tư duy.

Mình không muốn giao dịch với những người như vậy, nên mình nói với bé tổng đài là mình không quay lại lấy máy nữa!

Mình viết bài này có thể sẽ khiến các bạn nhân viên bị la vì làm lộ "bí mật kinh doanh" của công ty. Nhưng mình cũng hy vọng 24hstore.vn thay đổi Triết Lý Kinh Doanh để có thể phát triển như các chuỗi cửa hàng khác, và là 1 nơi để mình lựa chọn mua hàng trong tương lai.

P/s: Trong lúc ngồi chờ, nhờ các bạn nhân viên ở đây tư vấn mà mình biết rằng mua hàng xách tay mới 100% nguyên seal cũng ko được bảo hành đầy đủ, mà phải mua thêm gói khoản VIP 300 đến 600k. Mình đã google thêm và thấy nhiều chỗ khác cũng áp dụng chính sách tương tự.

Trong khi đó, mua xách tay nguyên seal của hnam or cellphones thì mắc hơn 1 tẹo nhưng được bảo hành full như mua hàng công ty/hàng phân phối chính hãng.

Vậy nên, nếu mua hàng xách tay rẻ hơn mấy chỗ uy tín từ 300-600k thì hiểu lý do rồi hén.

Quảng cáo

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

WickedSick
ĐẠI BÀNG
6 năm
Á, mình post lộn room hay sao ấy. Nếu sai thì mod move giúp nha. Thanks.
@WickedSick Chia sẻ mua hàng điện thoại post đây hợp lý rùi ko sao 😁.
24hstore đó giờ như vậy rồi từ lúc ra mix 2s cũng thế rồi giờ mi 8 cũng thế mình bị xù 3 lần rồi tức không mua ở đây nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019