Trên tay cáp lightning vỏ cao su của Bagi, hỗ trợ MFi, giá 210.000 đồng

Trung Dt
27/7/2018 7:9Phản hồi: 248
Trên tay cáp lightning vỏ cao su của Bagi, hỗ trợ MFi, giá 210.000 đồng
Bagi vừa ra mắt dòng sản phẩm cáp lightning thứ 2 sau phiên bản sử dụng chất liệu denim có MFi. Với chứng nhận này, những phụ kiện bên thứ 3 sẽ luôn được đảm bảo tính tương thích 100% cho iPhone, iPad hay iPod. Nhờ chất liệu vỏ cao su nên mức giá của sợi cáp lightning này là 210.000 đồng, thấp hơn so với mức giá 269.000 đồng của phiên bản sợi denim.

cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_6.jpg

Cáp của Bagi bằng vỏ cao su màu trắng có tên mã là CB-MFIn. Do được chứng nhận MFi nên bạn hoàn toàn có thể kiểm tra trên website của Apple. Thông thường cáp không được chứng nhận MFi có thể gặp một số vấn đề như thiết bị không nhận sạc khi lên OS mới, hoặc gặp vấn đề về truyền dữ liệu, không phát huy hết công suất sạc cho iPad vốn cần nguồn sạc cao hơn so với iPhone.

Bagi CB-MFIn được thiết kế với màu trắng đặc trưng, và kiểu dáng giống đến 99% so với cáp đi kèm theo iPhone. Các vỏ bọc cao su bảo vệ thêm ở hai đầu tiếp giáp với cổng giao tiếp cũng được làm tương tự như cáp zin. Vì thế xét về cảm quan bên ngoài khi ước lượng về độ bền của cáp thì có thể vỏ cao su này sẽ không bằng phiên bản sợi demin hay nylon. Ngoài ra màu trắng dễ bị ố vàng hay bám bẩn sau một thời gian dài.

cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_12.jpg

Mình thử sạc iPad Pro 12.9 bằng sợi cáp với bộ sạc Anker PowerPort II 24W thì nguồn vào đạt 5V - 2.2A, gần bằng mức 12W cho 1 cổng trên sạc Anker. Khi kết nối vào máy tính để truyền dữ liệu thì máy nhận rất nhanh, chỉ trong 1-2 giây khi lần đầu kết nối.

Cáp MFi rất khó bị lỗi không sạc hay truyền dữ liệu, trừ khi có hư hỏng khi bị tác động bên ngoài. Vì vậy Bagi bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho sản phẩm này nên bạn cứ yên tâm sử dụng trong điều kiện bình thường.

Nhìn chung, việc trang bị một sợi cáp hỗ trợ MFi giúp người dùng iPhone hay iPad an tâm hơn trong việc sạc máy hàng ngày. Cáp luôn hoạt động ổn định và không bị nóng cho dù bạn có vừa sạc hay vừa xài đi chăng nữa. Hiện có nhiều sợi cáp có kết cấu xịn và bền hơn, nhưng chắn chắn mức giá sẽ khiến bạn phải cân nhắc so với sản phẩm này.

cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_1.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_2.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_3.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_4.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_5.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_7.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_8.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_9.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_10.jpg cap_bagi_lightning_mfi_CB-MFIn_tinhte_11.jpg


Cám ơn Phụ Kiện Bagi đã cung cấp sản phẩm để làm bài viết này
248 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

K thấy mod đưa ling chỗ nào bán
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
6 năm
@namng Tư duy như bạn thì đéo bao giờ VN khá nổi!
namng
CAO CẤP
6 năm
@bestboy2142 Chào bạn,

Mình không có thói quen dùng clone. Bạn có thể kiểm tra thông tin tài khoản dễ mà.

Bagi nó gia công thế nào không biết, nhưng những mặt hàng, ít nhất là những cái mình đã nêu ra năm ngoái vì từ đó đến giờ mình không quan tâm đến nữa, trong bài mình viết chắc chắn là hàng tàu đội lốt Việt. Mình đồng ý với bạn là TQ cái gì nó cũng có, cũng làm được, và giá nào nó cũng làm được. Nhưng cái mình đang nói là nó là hàng tàu nhưng lại mạo danh hàng Việt bạn ạ. Linh kiện nó khác với sản phẩm hoàn chỉnh như nguyên cọng dây sạc, nguyên cục sạc, nguyên cục pin di động với mẫu mã giống 100%, thậm chí mấy ảnh quảng cáo cũng copy từ TQ mang về photoshop thêm chữ "bagi" lên và xóa chữ tàu, thêm chữ VN vào.

Mình cũng chỉ cung cấp thông tin với những chứng cứ kèm theo. Đánh giá thế nào, lựa chọn thế nào, và chi tiêu thế nào là tùy ở bạn.

@bmw_m3vn chào bạn, mình không rõ tư duy của mình có vấn đề gì? theo bạn thì một thằng Hàn quốc mở công ty ở VN rồi mua hàng tàu giá 1$ về thay mác "bagi" vào, đặt in cái hộp nhét vào trong rồi quảng cáo là "hàng VN" rồi bán với giá 10$ thì nên ủng hộ hay sao? Và làm như thế thì VN sẽ khá lên? Tư duy của mình hay tư duy của bạn có vấn đề?
namng
CAO CẤP
6 năm
@Truong Quang Huynh Hì hì, ai cũng bận cơm áo gạo tiền cả thôi. Chỉ là vì năm ngoái vụ bphone hàng tàu đội lốt Việt đang hot thì có bài viết quảng cáo cọng cáp bagi trên tinh tế, mình cũng định mua ủng hộ nhưng thấy cọng dây nó hao hao tựa như mình đã nhìn thấy ở đâu đó rồi. Thế nên mình mới thử vào website của bagi, rồi dùng google search image để tìm thử mấy cái hình quảng cáo trong website bagi xem sao thì nó mới lòi ra 1 rừng aliexpress y chang, toàn là hàng tàu.

Mình chỉ muốn lưu ý các bạn đang lầm tưởng nó là hàng VN sản xuất rồi tự hào, kêu gọi ủng hộ này nọ. Thực chất bagi do một ông chủ người Hàn lập công ty ở Bắc Giang, nên mới đặt tên là bagi, rồi nhập hàng tàu về, thay nhãn mác, quảng cáo là SX tại VN, và bán với giá gấp 5-10 lần.

Mình chỉ cung cấp thông tin mình biết, còn lựa chọn, quyết định là do bạn, mình không ý kiến.
@namng Chuẩn bác. Em ko chắc nó tàu hay VN nhưng chất lượng như hạch.
@All: em éo phải cờ lôn 😆
phucneo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ba cái cọng này xài 1 tuần hư, mua loại tốt của nó rồi đó.. cắm mấy bữa ko ăn uống j nữa..chán
tancantn
TÍCH CỰC
6 năm
@phucneo Có cả 1 sợi anker mua 2 năm cũng chưa hỏng. Chắc số m hên :3. Phí nhất là mua cục sạc qc3.0 anker mà chẳng bao giờ dùng
@phucneo em thấy cáp bagi trên lazada đẹp, bọc vải có vẻ bền nên rủ bạn đặt cùng để free ship thì ôi thôi: thứ tự hỏng (ko truyền được data) 2 ngày, 4 ngày, 1 tuần. Giá rẻ + làm rách mất cái mã QR nên cũng chả thèm muốn đổi bảo hành. Chả biết mn thấy bền kiểu gì chứ kiểu này em mua mấy cái cáp của Xiaomi còn tốt hơn
@tancantn Cục 28k6 hả bác. E đang có nhu cầu đây. Bác có ở sg ko sang lại cho e đi
tancantn
TÍCH CỰC
6 năm
@onhaquemoilen M ở Thái Nguyên 😔((
xuanhuy78
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anker dài ngoằng, cũng lỗi. Đổi, lỗi tiếp. Để cột mùng. Nên giờ cần thì cứ Pissen, Elecom là ngoan, hiền dễ bảo.
anhtu3496
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanhuy78 cũng tuỳ con thôi bác ạ. có lúc hên ko bị xui xui thì bị. mình xài 2 cọng anker lâu lắm r vẫn chạy phà phà 😆)
17benthuy
TÍCH CỰC
6 năm
@xuanhuy78 Mình mua sợi anker 1m2 dùng 2 năm rồi có bị gì đâu. 450k nhưng thấy đáng tiền
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
@xuanhuy78 Pisen tốt k nhỉ, quan tâm nhất dòng có ổn định k, còn hỏng do gẫy đứt dây chủ là do người dùng thôi, chứ mỗi cắm vào rút ra thì hỏng thế nào đc
Mình đang dùng 1 cáp micro Anker 1 năm nay thấy như mới, mỗi màu trắng nên hơi bẩn, 1 cáp micro Aukey và 1 linghning Pisen mới mua đc 1 tháng. Cáp nào cũng ổn chỉ k rõ cáp nào cho dòng ổn định và an toàn cho đt nhất thôi
samsemvn
TÍCH CỰC
6 năm
@anhtu3496 Anker mua ch tiki xài chưa đc năm gắm k ăn. Lười bh bỏ xó
xuanhuy78
ĐẠI BÀNG
6 năm
@samsemvn Ngày ấy mod #cuhiep review các kiểu, bọc dù chắc chắn. Thế là mua, dùng đâu khoảng 3 tháng không vào nguồn, đổi bảo hành được hơn tuần lại chập chờn.
versace.007
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đoạn này có nhầm nhọt gì k vậy mod ???

Enker đây hư ko biết BH đâu vì mua trên tiki.. 8BC7F8B6-73FA-4DCB-9AFA-62D2CEF7CBED.jpeg
conheo1111
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanlong1966 Bị cái dây y chang luôn
@conheo1111 Có đem bh ko bạn..
conheo1111
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanlong1966 Mình mua dc chừng 2 tháng là cái tem nó rớt keo r bạn đem qua chỗ mua (phukien.vn) bên đó ko bảo hành. Từ đó bỏ luôn bn
@conheo1111 Vừa rồi có đem cục pin dự phòng aukey bị hư đem BH bên phukien.vn nó bh ngọt sớt...sao vụ này lại từ chối kỳ vậy_ sao ko làm căng nó hỉ?!
tancantn
TÍCH CỰC
6 năm
Trc mua 1 cable denim của bagi dùng rất tốt, nhưng vỏ nhựa mà 210k thì e hơi quá
@tancantn Do apple nó lấy tiền bản quyền mfi nên cap mfi ko bao giờ rẻ
Duyoven
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cáp không biết ngon không. Nhưng thằng Bagi bán hàng chảnh chó! Cái gì Việt Nam! Làm được là hay tự xưng thánh!
@mobile0989 xàm xí vl, thánh có vẻ hơn thành kiến với hàng việt nhể ?>
dunganh_bg
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Pham Cao Thang bagi của tàu như việt nào 😆)
@mobile0989 k quan tâm việt hay tàu, thấy xài ổn nên ủng hộ nhé các thánh chém 😆)
namng
CAO CẤP
6 năm
@mobile0989 Nó là hàng tàu khựa mà. Thủ đoạn y chang Bphone.
Hàng Việt Nam giờ chất quá nhỉ!
cáp theo máy cũng hư như chơi, cáp của con air 2 vừa đúng 6 tháng tự nó gãy nên không sạc được dù tui xài kỹ. chán.
mua cáp lightning bọc Kevlar của Xiaomi đi bà con, tui mua rồi, xài bền và ngon, chuẩn MFi luôn
Bagi chỉ có đúng 2 SKU (2 sản phẩm) có MFI mà quảng cáo toàn bộ sản phẩm có MFI, thật là lừa tình quá đi, may mà sản phẩm trong bài có MFI =))

Như sợi này: https://bagi.com.vn/cap-sac-lightning-boc-da-tieu-chuan-mfi/ (Mã sản phẩm là CB-MFI, không được cấp chứng nhận MFI nhưng vẫn quảng cáo là có MFI).
@vanduc1602 nói chung cũng hên xui, số e may, dùng 2 sợi bagi cho cả vợ vẫn ngon lành cành đào. Mà nó có bh 12 tháng mà các bác, có hỏng thì cứ liên hệ đổi mới thôi 😃))
noalana1
TÍCH CỰC
6 năm
@dasklney thằng này hình như nó là CCA006 đó bác, có chứng nhận mfi
@dasklney thằng bọc dù này có MFi mà bác, e nhớ mua đợt năm ngoái, cũng trên tinhte random nhận MGG, nói chung là xài ổn đến h
@noalana1 Trên hộp mã sản phẩm là CB-MFI, không phải CCA006. Quy định của Apple là tất cả phải giống 100% với nội dung nộp cho Apple, không thể thay đổi bất kỳ gì từ hộp, phụ kiện bên trong...
21272757_1701314899910020_5569575412134086165_o.jpg
Mới làm một dây anker lighting powerline II 1,8m; hi vọng bền bỉ để khỏi tiếc
Đã dùng 1 sợi bagi lightning, giờ vẫn dùng tốt
@vn_ninja quan trọng là bao lâu
Black Cat QN
ĐẠI BÀNG
6 năm
E sài cái cap theo máy 3 năm nay vẫn bt. lên chưa nghĩ mua cái khác 😆
Nhớ mãi lúc mua iPhone a chủ cứ quảng cáo là cáp sạc zin theo máy. Mua về sạc được đúng 2 hôm thì nó báo cáp sạc không tương thích, nên nó ngắt sạc, khiến mình khốn khổ mấy hôm đầu vì phải đi sạc ké cáp zin kèm khi mua máy chính hãng của bạn.
Cũng định nhắn cho a chủ, nhưng mà thôi, tự mua cáp sạc MFi cho rồi. Vừa yên tâm vừa đỡ phiền phức.
Về sau vẫn thấy quảng cáo trên Facebook là cáp sạc zin theo máy bóc hộp. 😆
tiachop911
TÍCH CỰC
6 năm
@WesleyNguyen1411 Shop bán hàng kiểu gì chán vậy. Mình thỉnh thoảng vẫn bán điện thoại nhưng luôn ghi rõ là "sạc cáp linh kiện 1" mặc dù nói thật bộ sạc cáp này đưa ra 10 người chắc chỉ có 2 người phân biệt nổi.
@tiachop911 Công nhận với bác là rất khó phân biệt, nhất là với người bình thường.
Có người thắc mắc thì họ bảo bao check Store nhưng mình thấy không nhiều người mang đi check do không muốn tốn thời gian.
Còn zin hay không cắm vô iPhone nó báo không nhận là biết ngay.
@WesleyNguyen1411 Đừng nghe c.a.v.e kể chuyện, đừng nghe thằng bán điện thoại trình bày =))
xedieu
CAO CẤP
6 năm
Mua 3 cái đời chưa có MFi giờ đều bị báo lỗi không support, sạc cũng không được luôn. Nản
bienlyber
TÍCH CỰC
6 năm
Nhà em còn mấy sợi nhập từ TQ về, nghe bảo từ FOXCON mà em ko chắc nha, nhưng xài cho cả iphone 8plus , 7plus , ipad cả 1.5 năm nay không hư, back up sao chép dữ liệu chưa báo giờ báo lỗi. Để rẻ 100k ( free ship Hcm ) bác nào cần thì nhắn nha. Còn có 10 sợi thôi.
image.jpg
image.jpg
image.jpg
@bienlyber trừ khi mua trong apple store chứ mấy sợi giả zin kiểu này bạn mấy số lượng bao nhiêu cũng có
bienlyber
TÍCH CỰC
6 năm
@boy8xcodon111 hàng nhái bạn ơi, ý mình nói là xài tạm được thôi.
bienlyber
TÍCH CỰC
6 năm
@boy8xcodon111 Hàng nhái bạn ơi, ý mình là xài được thôi, chứ 100k mà zin cái nỗi gì
@bienlyber mấy sợi này giá vài chục
Mình mua cái cáp của hãng sendem gì đó, chắc tàu, dây bọc vải, 1m
Mua 5 sợi, vừa cho vừa dùng, đk gần năm chưa sợi nào hỏng, rất chắc chắn
Đã đo dòng vào xem được bao nhiêu, nó kéo lên đk gần 2A
Giá 60k cho 1 sợi, quá bèo mà ổn 😆
bomy
CAO CẤP
6 năm
@huykhanh95hup Khi nãy coi shopee cũng thấy cục sạc qc3 của hãng này. Có hơn 70k :O
@bomy Cục sạc thì mình ko dám dùng, vì nó liên quan đến điện đóm, chíp nguồn này nọ 😆
bomy
CAO CẤP
6 năm
@huykhanh95hup Sợi sendem này xài thế nào bạn. Đang dùng sợi hoco gì đấy hấy cũng đẹp, bọc dù mà giá cũng rẻ lắm
@bomy Ngon lắm bạn , bọc dù cũng chắc , thích cái đầu của nó, đúc rất chắc, thử bẻ mà ko rụng 😆
IMG_8599.JPG
IMG_8600.JPG
@huykhanh95hup Đẹp đấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019