Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Coinbase cho phép đổi tiền số thành voucher mua hàng Nike, Google Play, Uber...

Nam Air
26/7/2018 6:53Phản hồi: 82
Coinbase cho phép đổi tiền số thành voucher mua hàng Nike, Google Play, Uber...
Sàn giao dịch tiền số Coinbase cho biết họ đã hợp tác với WeGift để người dùng có thể đổi các loại tiền điện tử thành voucher mua hàng, mua được trên Nike, Google Play, Ticketmaster, Tesco, đi Uber và một số dịch vụ khác. Hiện tại chương trình này áp dụng cho người dùng của Coinbase ở Úc và nhiều nước EU, sắp tới sẽ mở rộng ra các thị trường khác.

Hiện tại cũng có nhiều trang web chấp nhận thanh toán mua hàng bằng tiền số, phổ biến là đồng bitcoin, nay có thêm lựa chọn đổi tiền số thành voucher mua hàng của Coinbase sẽ giúp những người nắm giữ tiền ảo có thêm nhiều lựa chọn thanh toán nữa.

Anh em có thể tham khảo trang web ở đây của WeGift để tìm hiểu cách chuyển crypto thành voucher mua hàng.

Theo Coinbase
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bùi Định
ĐẠI BÀNG
6 năm
nên gọi đúng đi bác ad là tiền kỹ thuật số chứ không phải tiền ảo.
sunhero84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bùi Định Dịch đúng phải nói là tiền mã hóa
Bùi Định
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sunhero84 e thấy tiền mã hóa nói như bác thì chuẩn hơn. tiền ảo chỉ là tiền trong game. còn tiền này là do công nghệ máy móc tính toán làm ra
tuananh223
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bùi Định Hài gặp ngay ông mod công nghệ mà lại ác cảm với công nghệ. Những bài trước ae góp ý rồi nhưng vẫn bảo thủ. Bạn bị chửi cũng đáng thôi ad à
travanhung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bùi Định Cũng là 1
@sunhero84 Cách gọi tiền mã hóa có vẻ chuẩn hơn.
Binl3
ĐẠI BÀNG
6 năm
mở đầu phong trào dùng tiền ảo mua hàng online đồng onecoin kìa bác
tuananh223
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Binl3 Onecoin đa cấp trá hình nhé bạn. Chắt lọc thông tin mà xem
tuanh1985
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Binl3 Bác này đá đểu mà các bác kia cũng chịu khó vô trả lời quá
tuananh223
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuanh1985 Chả hiểu đá đểu ở chỗ nào?
5parrow
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giờ lo kiếm tiền đô đã thấy hết thời gian rồi, chưa có thời gian để nghiên cứu kiếm thêm cái này.
Chả hiểu sao lúc nào mình cũng coi tiền ảo là ảo, là lừa đảo.
@5parrow Bạn ko sống ở VN mà có suy nghĩ như vậy ko lẽ bạn sống ở Châu Phi???
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
@5parrow Nó thuộc dạng loại đầu cơ thì đúng hơn, chứ nó mà dùng để thanh toán thì có thằng bán nhà
khoan888join
ĐẠI BÀNG
6 năm
@5parrow
kasano8x
ĐẠI BÀNG
6 năm
@5parrow Chắc sống châu Phi thật ấy chứ. 4.0 rồi mà mù tịt thế này.
Chủ nhật ko biết làm gì..
elvill le
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nên gọi đúng là tiền mã hoá hoạc kỹ thuật số ... thêm chữ ảo là thấy mang nghiã lừa đảo rồi . Thuật ngữ kỹ thuật ở một trang công nghệ phải gọi cho chính xác .
@elvill le tiền ảo mang nghĩa là lừa đảo ?? bạn hiểu sai ngay cả định nghĩa thì chỉnh người ta làm gì. Tiền ảo là dạng như Vcoin hay các tiền trong game, hoăc ứng dụng cụ thể v..v.. chỉ sử dụng trong 1 môi trường ảo nhất định. chứ nó chả liên quan gì đến lừa đảo. Lừa đảo thì bất kỳ loại tiền nào hay vật chất nào cũng có thể cấu thành hành vị lừa đảo
elvill le
ĐẠI BÀNG
6 năm
@suvival198 Bạn có đọc rõ mình viết chữ " ẢO" to đùng kia không chứ ko phải chữ " tiền ảo" ? Một đám đông sẽ dễ bị ảnh hưởng , gây tâm lý hoang mang lo sợ bởi vì cái tên. Cách gọi sai mà báo chí mà ngay cả VTV cũng dùng sẽ làm xã hội hiểu sai bản chất vấn đề... Mod cũng đã chỉnh sửa .
tamvae
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác nào chưa có ví coinbase thì đăng ký ngay nhé
http://bit.ly/dang-ky-coinbase
viết bài ngắn ngủn còn méo có cái link coinbase or wegift để click vô nữa =.=!
Chiêu bài của sàn để câu khách. Series lừa đảo tiền ảo lại tiếp tục được tiếp sức bởi tinhte.
@Thực Tế Xin mời tham khảo vụ lừa Madoff 65 tỷ usd. Mọi sàn giao dịch tiền ảo đều có 1 kịch bản duy nhất là tạo ra một cú hack tài khoản, hứa sẽ đảm bảo quyền lợi người giao dịch bằng đồng tiền ảo quy đổi của riêng họ.
keymaster
TÍCH CỰC
6 năm
@hoa su nha nang Coinbase là sàn tồn tại lâu và uy tín, được thanh tra giám sát hẳn hoi, doanh thu 1 năm 1 tỷ đô vậy kịch bản của nó là lừa đảo 🤔

Nói coinbase lừa đảo 1, thì cục FED lừa đảo 10, đô la xanh méo có gì đảm bảo ngoài việc Mẽo bợp tai tất cả những thằng nào không xài tiền nó...
@hoa su nha nang 😃 chỉ đúng với vài sàn thông tin vớ vẩn thôi
Sai với coinbase rồi ông ạ. coinbase không có đồng riêng nha và lại đồng nào dc coinbase niêm yết thì có giá trị không hề nhỏ đâu
tuananh223
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoa su nha nang Biết đc tí ngọn rồi cũng ra vẻ hóng hớt 😆
kaichuan
TÍCH CỰC
6 năm
Ở nước ngoài, khi viết về tiền mã hóa người ta hay thêm vào câu cảnh báo: "Giao dịch tiền mã hóa có rủi ro và nội dung bài viết này không phải là lời khuyên về đầu tư". Những câu này có ý nghĩa khuyên người đọc không nên vì nội dung bài báo để giao dịch (hay không giao dịch) tiền mã hóa vì họ không muốn chịu trách nhiệm khi người đọc dựa vào nội dung mà trade bị thua, hoặc không trade nên bị lỡ cơ hội.

Cái vế "không trade nên bị lỡ cơ hội" cũng quan trọng như vế "lỡ trade mà bị thua". Nhưng mấy trang web của VN cố tình lờ phần quan trọng đó đi. Mình để ý tiền mã hóa từ khi mới ra tới giờ, lúc nào báo chí cũng viết theo hướng coi chừng lừa đảo, còn nội dung thì nhiều bài không phân biệt nổi thế nào là tiền mã hóa, thế nào là đa cấp. Nhiều người đọc vào chỉ biết bitcoin = lừa đảo, next mà không biết bitcoin chỉ là công cụ và mình có thể kiếm tiền từ nó nếu chịu khó nghiêm túc học hỏi và thận trọng khi tham gia. Nếu như cách đây 1, 2 năm mình mạnh dạn mua vào thì bây giờ bán ra có lời rất nhiều (cho dù bitcoin đã bao lần lên voi xuống chó thì nó vẫn cao hơn cách đây vài năm).

Mình thấy phóng viên báo chí tốt nhất khi viết nên tìm hiểu bản chất tiền mã hóa, và nội dung khách quan, làm cho người đọc hiểu vấn đề chứ đừng tự giao cho mình trọng trách "cảnh báo lừa đảo" trong khi mấy anh chị phóng viên nhiều khi hỏi hai ba câu về tiền mã hóa là không biết trả lời. Nếu anh viết sai sự thật làm cho người khác bỏ qua một giao dịch tốt thì cũng khốn nạn không kém gì khi anh viết sai sự thật để người khác tham gia một giao dịch dở.
@kaichuan Bạn nói rất chuẩn
@kaichuan like
odimon
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy cái kiểu tiền điện tử này cũng hay , thằng giàu đầu tư gôm vào cho giá nó đội lên tới nóc , sau đó âm thầm bán ra rồi cao chạy xa bay .. thằng nào tham ôm vô thì chết ;)
Tụi tàu nó mánh khóe mấy vụ này lắm , dân Việt toàn tham lam mà não thì rỗng dễ ôm thương đau lắm hehe
Ví dụ : Chỗ mình trước mấy thằng Tàu nó qua thu mua con đỉa , 1 lạng mấy trăm nghìn .. nhà nhà nuôi đỉa , một số hộ khá khá mở đại lý thu gôm đỉa để bán cho thằng tàu kiếm lời . Mấy tháng sau thằng tàu lặn mất tăm, để lại mấy hộ đại lý nhà đầy ấp đỉa với đỉa .. tiền thì mất mà đỉa thì đầy nhà , họ đổ đỉa xuống cố ng , xuống ao , xuống hồ .. toàn khu vực toàn đỉa với đỉa .
@cái gì cũng vậy hãy tìm hiểu thật kĩ bằng cái đầu sáng suốt và tìm hiểu thật kỹ trước khi làm điều gì đó , đừng thấy người ta làm giàu thì a thằng thù mà nhảy vào tham gia , tiền không phải dễ kiếm , nếu dễ thì cả thế giới nghỉ làm dẹp hết đi đào coin cho khỏe ;)
@odimon Cái gì giàu nhanh thì sẽ rủi ro cao, kể cả như đầu tư BĐS vậy thôi, những người biết và hiểu thì họ kiếm lời. Họ biết khi nào mua vào, mua gì, khi nào bán ra, bán gì. Còn những người không hiểu, chả nắm rõ thì sẽ bị dắt mũi và ôm cục nợ.
@odimon Bạn nghĩ đào coin mà dễ kiếm à???
odimon
TÍCH CỰC
6 năm
@Manhtoan112 Hình như bạn có vấn đề về đọc và hiểu thì phải ..;)
Tuấn 9884
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nói thật theo kinh nghiệm tôi, tiền ảo rất khó mà phát triển bền vững trong thời gian đầu này. Như một quả bong bóng chuẩn bị bùng nổ. Khi Bitcoin lên 20k đô tôi bắt đầu tìm hiểu nó, cái tôi luôn thắc mắc mà không ở đâu lý giải, toàn chỉ nêu giá trị hiện tại của nó. Ai là người quản lý dữ liệu của Bitcoin hiện nay? Tại sao Bitcoin có thể tăng nhanh như vậy nếu như không có một tổ chức liên quan? Nói chung rất bất ổn, như một quả bong bóng. Chưa kể các giao dịch tiền ảo online hiện nay nếu tìm kiếm trên GG thì toàn qua trung gian, rất khó tránh được lừa đảo. Khuyên thật mấy bạn cứ tiền thật mà tiêu đừng có nhảy vô khi không biết nó là gì, đừng có hơi tý so sánh VN với nước ngoài. Ở đâu cũng có người bị lừa rồi.
tuananh223
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tuấn 9884 Kinh nghiệm của bạn tốt nhất nên giữ và dùng riêng cho bạn 😆
kasano8x
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tuấn 9884 Hỏi btc ai quản lý là biết kinh nghiệm thế nào rồi
@@ ict Ở chỗ tôi mới rộ lên 1 nhóm đang chơi đồng grc.
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
@hoàng tuệ 93 Chơi kiếm lời thôi ông ơi còn, dùng để thanh toán còn khó ăn lắm
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
Đồng btc nhờ China mà được lên giá không thì chết lâu rồi. Ảo thì vẫn ảo thôi, nhưng nếu biết nắm thời cơ thì vẫn kiếm ăn được. Ai dại lao vào chỉ làm mồi cho thằng khác. Nhìn vào biểu đồ btc thì sẽ biết nó lên xuống tới mức nào.
@@ ict Khi các nền tảng đồng blockchain của TQ đang lớn mạnh thì nó đang từ từ muốn đập chết BITCOIN rồi đó. Phần chính thống thì vẫn kêu là ko công nhận giao dịch nhưng vẫn âm thầm phát triền nền tảng
@suvival198 Kiếm soát ví có 2 âm mưu 1 là cho lên 2 là dí cho chết đó chứ k phải cầm nhiều là đầu cơ đâu. Muốn đập chết bitcoin thì đương nhiên phải trữ nhiều mới đập dc. NÓi chung là theo chiều nào nó cũng lợi hết néu nó sỡ hữu nhiều BTC cho pump lên đỉnh cho dump đập nát.
@ngo Nhut Truong Um đồng ý. Nó cấm thế hẳn phải có âm mưu nào đó rồi
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
Đòng tiền này nó chỉ dành cho đầu cơ thôi chứ nó không được chính phủ nước nào bảo lãnh cả
@@ ict Một số quốc gia như Nhật công nhận tiền ảo rồi mà bạn
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/nhat-ban-dang-thanh-cuong-quoc-bitcoin-3649224.html
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
@asterix0108 Nó chỉ công nhận được lưu thông trên nước đó , chứ nó đảm bảo giá trị ổn định. Một khi nó không ổn định coi như nó một món đồ để đầu tư kiếm lời thôi
Cái nếu của bác quá vớ vẩn, nếu thì mình mua bố cổ phiếu của Apple, Amazon, Facebook thì giờ là tỷ phú rồi 😁
Thế các đồng tiền số tụt giá thảm hại thì bạn lý luận kiểu gì?
Số tiền đó bây giờ ở đâu rồi?
Bitcoin tạo ra một vài tỷ phú trong có 1 năm vậy bạn có thấy nó có vấn đề không?
elvill le
ĐẠI BÀNG
6 năm
@traithanhnam90 Thị trường crysto hay bất cứ thị trường tài chính nào cũng đều giống nhau thôi bạn từ BDS, chứng khoán cũng đều có time bùng nổ suy thoái, tích lũy rồi lại đi lên... luôn luôn khốc liệt và tàn bạo. Nhưng Crysto bây giớ vốn hóa chỉ 300tyr $ quá bé nên dễ bị thao túng là bình thường
Thực ra thì chủ yếu có 2 luồng ý kiến. Một của nhóm những người có hiểu biết, có quan tâm và đầu tư thì ủng hộ tiền kỹ thuật số. Một nhóm đứng ngoài không đầu tư, thấy nó nhảy múa thì sốt ruột nên chỉ mong nó nổ bong bóng chết cmn đi, nhóm này gồm cả những người éo biết nó là cái gì luôn.
kaichuan
TÍCH CỰC
6 năm
@trieuniemvui Bạn thiếu một nhóm người, mà theo mình là rất đông. Là những người không hiểu bitcoin là già mà cũng đầu tư. Họ đầu tư bằng cách mua mấy đồng trash coin hoặc đầu tư kiểu hên xui theo lời đồn, hoặc thậm chí họ không muốn bỏ tiền ra mua mà chỉ đi post bài để lấy ref link với hy vọng sẽ đổi được ref link thành bitcoin. Nhóm này dễ dính vào mấy trò lừa đảo và lên báo rất nhiều. Và khi nhóm này lên báo thì nhóm đứng ngoài có dịp hả hê và đánh đồng bitcoin = lừa đảo. Lên mạng, ngay trên diễn đàn Tinh Tế chứ không cần đâu xa, hay thấy mấy bài airdrop hay mấy bài về đồng coin mới nổi rủ rê tham gia để lấy ref link là do nhóm này.
tuedo411
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngo Nhut Truong thực ra đọc sách về blockchain thấy cũng hay lắm,chắc chính phủ các nước ko muốn giao quyền kiểm soát tiền tệ cho người khác nên cố dìm hàng tiền kỹ thuật số!
elvill le
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trieuniemvui Nhóm người ko đầu tư thì thấy giá lên thì tiếc trong đầu, thấy giá xuống thì hả hê cho bọn đầu tư sập đi ...
@ngo Nhut Truong Hồi đó bác mạnh dạn quất 20 đồng thì ngon nhỉ 😆
kaichuan
TÍCH CỰC
6 năm
Bây giờ giả định có anh A đọc một bài báo nói là nên đầu tư vào đồng X, anh ta nghe theo nhưng báo dự đoán sai và mất 1 nghìn đô. Lại có một anh B khác, đọc một bài báo nói là không nên đầu tư vào đồng Y, anh ta nghe lời báo và không mua đồng Y, nhưng ngày hôm sau đồng Y lên giá và anh ta bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm $1000. Cả hai trường hợp trên người đọc đều bất lợi vì bị tác động của báo. Nên mình mới nói mọi bài viết đều phải tập trung vào cung cấp thông tin thôi chứ không nên đưa lời khuyên về đầu tư.

Báo chí ở VN thường hay cảnh báo bitcoin lừa đảo này nọ, làm cho nhiều người rơi vào trường hợp của anh B ở trên.
DrakeLe
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ko có apple nhỉ, đang có vài trăm $ trong đó :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019