Đập hộp ASUS ROG Strix II đầu tiên tại Việt Nam: một nâng cấp cực kì đáng giá.

29/7/2018 5:39Phản hồi: 5
Đập hộp ASUS ROG Strix II đầu tiên tại Việt Nam: một nâng cấp cực kì đáng giá.


Cách đây tầm hai tháng, ASUS đã ra giới thiệu phiên bản mới của dòng ROG Strix đó là ROG Strix II thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như cộng đồng game thủ vì hàng loạt nâng cấp đáng giá của dòng ROG Strix II so với thế hệ tiền nhiệm.



Thay đổi đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất đó là về phần màn hình. Mọi người vẫn thường hay hỏi là khi nào một con Laptop gaming sẽ có viền màn hình siêu mỏng cánh hay sexy như mấy em Ultrabook ? Thì đây là câu trả lời thích đáng dành cho mọi người, ASUS làm laptop Gaming với viền siêu mỏng, hẹp hơn 2.33mm so với phiên bản trước.


upload_2018-7-29_12-12-49.png

Tuy viền mỏng nhưng ẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị cực kì tốt với refresh rate(tốc độ làm tươi) lên đến 144Hz với response time (thời gian phản hồi tín hiệu) chỉ với 3ms nhưng vẫn đảm bảo sử dụng tấm nền IPS, hứa hẹn một khả năng hiện thị không những tốt cho việc chơi game mà luôn cả các việc khác.

upload_2018-7-29_12-18-20.png

Điều phải nhắc đến thứ 2 trong loạt nâng cấp này đó chính là Aura Sync, một món trang bị không thể thiếu ở thời điểm hiện tại trên các thiết bị gaming. Nói một chút về Aura Sync cho bạn nào chưa biết thì đây là công nghệ cung cấp khả năng kết hợp và điều khiển đèn LED của tất cả các sản phẩm hỗ trợ Aura của bạn từ một ứng dụng duy nhất để có được sự hài hòa đồng bộ, hoàn hảo. Và trên ROG Strix II thì bạn sẽ có Logo ROG RGB, một dải sáng ở cạnh trước cũng tích hợp RGB nhưng đáng tiếc, bàn phím của máy tuy được trang bị LED RGB nhưng chỉ là 4 vùng sáng độc lập, giá như ASUS trang bị luôn cả RGB trên từng phím thì chắc bán thận để mua nhiều lắm ^_^



Nâng cấp đáng giá phải kể đến tiép theo đó là bộ tản nhiệt HyperCool Pro. Đây có lẽ là một công nghệ vẫn còn mới với mọi người nên mình cũng sẽ nói thêm. Với HyperCool Pro thì máy của bạn sẽ được trang bị 2 quạt với công suất 12Vsố cánh quạt cũng nhiều hơn so với bình thường, đảm bảo công suất tản nhiệt là lớn hơn. Bên cạnh đó, để đảm bảo mọi quá trình tản nhiệt đều hoàn hảo thì HyperCool Pro cũng có khả năng chống bám bụi. Ngoài những công nghệ đáng kể trên, thì trên các chipset còn được trang bị thêm các miếng kim loại tản nhiệt để hỗ trợ dẫn nhiệt tốt hơn, các lá tản nhiệt cũng được làm mỏng xuống còn 0.1mm hỗ trợ tản nhiệt tối đa.



ASUS cũng khẳng định ROG Strix II là chiếc laptop đầu tiên trên thế giới có trang bị multi-antena, nâng khoảng cách kết nối thêm 30%, hạn chế tình trạng drop khi connect và khả năng bắt Wifi tốt hơn, tối ưu hơn.

Quảng cáo




Phần bàn phím cũng được thiết kế lại, với phần giữa các keycap lõm xuống giống như desktop, nâng khoảng cách giữa keycap cao hơn, mang dến một hành trính phím dài hơn, cảm giác gõ phê hơn so với thế hệ cũ.



Quan trọng nhất, phần mà mọi người quan tâm nhiều nhất đó vẫn là cấu hình. ROG Strix II đã nâng cấp cấu hình lên với chip CPU thế hệ mới nhất, điều này là đương nhiên, nhưng đáng nói nhất đó là hiện tại tuỳ chọn cấu hình VGA chỉ còn GTX 1060 hoặc GTX 1070, giá sẽ cao hơn nhưng trải nghiệm với cấu hình này, trên những trang bị như thế này thì cực kì đáng giá.

upload_2018-7-29_12-35-12.png

Với nhiều thay đổi về mặt thiết kế bộ khung, nâng cấp khả năng hiển thị tốt hơn, VGA cũng được nâng cấp với tuỳ chọn GeForce GTX 1070 và hàng loạt món ăn chơi dành cho các Gamers như là Aura Sync, bàn phím thiết kế mới,... thì ASUS Strix II sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc trong thời gian tới vì có quá nhiều điểm mạnh trước các đối thủ.

Quảng cáo


Còn suy nghĩ của các bạn về sản phẩm này như thế nào ? Các bạn hãy để lại comment bên dưới để cùng chia sẻ hoặc ghé Laptopnew để trải nghiệm thêm.

Cám ơn các bạn đã theo dõi.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

YoBak
TÍCH CỰC
6 năm
Bao giờ asus ra dòng vivobook 2018 nhỉ 😆 hóng
@YoBak Các model vivobook mới là S530, S430 và tượng tự là S330 đã giới thiệu rồi đó bác 😁
YoBak
TÍCH CỰC
6 năm
@hotro.laptopnew.vn Ý là bao giờ công bố bán ý. Vừa múc 1 con dell 1 con asus bên bạn xong 😆
@YoBak đã chính thức bán tại hệ thống laptopnew rồi bạn. Bạn có thể đến hệ thống Laptopnew trải nghiệm sp miễn phí
Đã cập nhật thêm video để mọi người tiện theo dõi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019