Mở hộp BlackBerry Key2 chính hãng giá 17 triệu đồng

Didu
31/7/2018 5:10Phản hồi: 582
Mở hộp BlackBerry Key2 chính hãng giá 17 triệu đồng
Như vậy là Key2 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá 17 triệu đồng và máy sẽ đến tay anh em trong một thời gian không lâu nữa. Ở phiên bản phân phối chính hãng, anh em khi mua sẽ có máy, dĩ nhiên rồi, cáp sạc, tai nghe và sách hướng dẫn sơ qua. Máy vẫn do Petrosetco (PHTD) phân phối, là phiên bản 2 SIM với 64GB ROM và 6GB RAM. Dung lượng RAM lớn cùng con chip Snapdragon 660 chắc chắn sẽ làm anh em hài lòng.


Cám ơn Dâu Đen cho cuhiep mượn Key2 để làm video trên tay

Trên tay BlackBerry Key2: nam tính hơn, mạnh mẽ hơn
So sánh BlackBerry Key2 với KeyOne: bạn chọn chiếc nào?
Người đẹp và công nghệ: BlackBerry Key2 chụp bằng máy film

tinhte_blackberry_key2-4.jpg
Key2 chính hãng có từ khá sớm kể từ khi máy ra mắt thị trường toàn cầu, có thể thấy Việt Nam là một trong những thị trường được BlackBerry rất quan tâm. Máy được đóng hộp rất đẹp, hộp màu đen tuyền với các họa tiết trong logo BlackBerry được in chìm, các phụ kiện cho chiếc Key2 màu đen mà mình trên tay cũng được làm màu đen. Màu sắc này phù hợp với những anh em thích sự đơn giản và một chút sang trọng, màu đen thì máy cũng nổi khối và là một thể thống nhất hơn là màu bạc khi các chi tiết, thành phân bị chia tách tương đối rõ rệt.


tinhte_blackberry_key2-2.jpg tinhte_blackberry_key2-3.jpg tinhte_blackberry_key2-5.jpg
Mở hộp bằng cách cắt hai seal trên và dưới thì chúng ta sẽ lấy được Key2 ra, nó có hình cái khiên như này. Cái khiên là để thể hiện cho khả năng bảo mật của máy BlackBerry trên nền Android, trước giờ nếu dùng và đã biết về BlackBerry thì sẽ chẳng thấy cái này xa lạ. Dtek vẫn là tiện ích bảo mật được cài sẵn trên máy, nó sẽ báo cho anh em biết máy có an toàn không và nếu không thì phần nào là có rủi ro bị hack cao nhất.

tinhte_blackberry_key2-6.jpg
Quyển sách hướng dẫn sơ qua cách dùng, cách lắp SIM, các nút chức năng của Key2. Dù là máy chính hãng nhưng không có sách bằng tiếng Việt nhưng anh em đừng lo, bởi mình biết giờ chúng ta dùng smartphone đều không cần đọc qua quyển này mà vẫn dùng và làm quen rất nhanh.

tinhte_blackberry_key2-7.jpg tinhte_blackberry_key2-8.jpg
Đây là củ sạc, dây cáp và tai nghe bên trong máy. Củ sạc chân dẹt chứ không phải chân tròn, giống tiêu chuẩn US. Sạc này hỗ trợ 9V-3A, đi kèm là sợi cáp USB-C để sạc hoặc kết nối máy với máy tính.

tinhte_blackberry_key2-9.jpg tinhte_blackberry_key2-10.jpg
Tai nghe của Key2 là dạng in-ear nhét sâu vào trong tai với logo BlackBerry ở mặt ngoài. Mình chưa nghe thử tai nghe này.

tinhte_blackberry_key2-11.jpg tinhte_blackberry_key2-12.jpg
Máy của anh em đây 😁 Anh em ai đã đặt đừng quá nôn nóng vì chưa lấy được máy nhé, sẽ sớm thôi. Có thể thấy màu đen tạo cho máy một khối rất liền mạch, đặc biệt là panel màn hình và phần khung kim loại bên ngoài. Dù kích thước màn hình vẫn như KeyOne thôi nhưng thiết kế này sẽ cho chúng ta cảm giác như màn hình to hơn và tràn viền hơn.

Quảng cáo


tinhte_blackberry_key2-13.jpg
Phần khung trên Key2 là kim loại, kiểu thiết kế giống như Passport SE hồi trước.

tinhte_blackberry_key2-14.jpg Mặt lưng là vật liệu nhám ít bám vân tay hơn là kính trên hầu hết smartphone hiện nay. Logo BlackBerry cũng có lớp sơn lì chứ không bóng bóng như các máy trước đây.

tinhte_blackberry_key2-17.jpg
Cái mà anh em thấy loang loáng ở dưới là các thông số bắt buộc ở trên mọi chiếc máy. Nhà sản xuất quyết định sơn bóng trên mặt lưng nhám này giúp ẩn nó đi tốt hơn nhưng nếu nhìn nghiêng một chút thì sẽ nham nhở như này đây.

tinhte_blackberry_key2-15.jpg
Phần màn hình khi không hiển thị trông như là to hơn KeyOne, thực ra không phải. Cái mà Key2 to hơn KeyOne chính là bàn phím cứng.

tinhte_blackberry_key2-16.jpg

Quảng cáo


Nhà sản xuất sử dụng công nghệ cắt kim cương rất nhiều trên Key2, có lẽ họ muốn tạo tương phản mạnh trên chiếc máy nam tính này. Các đường cắt kim cương anh em có thể thấy xung quanh viền camera phía sau, các nút bấm và cả trên tai nghe nữa. Nhờ lớp cắt này mà 3 nút cứng trông nổi bật và sáng lóa ở những góc nhìn nhất định. Khá là đẹp.

tinhte_blackberry_key2-18.jpg
Màn hình Key2 khi bật lên. Có thể thấy hai viền trên dưới vẫn khá dày nhưng ở mức chấp nhận được. Ba nút ảo Android vẫn được giữ lại.

tinhte_blackberry_key2-19.jpg
Như mình đã nói, bàn phím là nâng cấp đáng giá nhất trên Key2 so với KeyOne. Không chỉ kích thước các phím lớn hơn mà cảm giác gõ cũng tốt hơn rất nhiều. Mình gõ thử rất nhiều trên Key2 này thì thấy do là nhựa nhám không phải bóng nêu tốc độ lướt giữa các phím sẽ nhanh hơn và không bị rít, nhờ đó tốc độ lướt tay nhanh hơn. Thêm nữa, do phím to và mềm hơn nên bấm lại càng chính xác hơn.

tinhte_blackberry_key2-20.jpg
Trên Key2 còn xuất hiện phím Speed Key có biểu tượng 9 chấm đen nhỏ tròn. Phím này sẽ giúp chuyển qua lại giữa các ứng dụng nhanh hơn, anh em không phải về Home hoặc dùng nút đa nhiệm nữa.

tinhte_blackberry_key2-21.jpg tinhte_blackberry_key2-22.jpg
Khay SIM trên Key2 chính hãng. Đây là khay hybrid, tức là anh em có thể dùng 2 SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ, bổ sung cho bộ nhớ trong 64GB của máy.
Cảm ơn cửa hàng Quang3g cho mình mượn máy để thực hiện bài viết này.
582 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thèm. Đợi còn khoảng 12 củ.
axitbudic
TÍCH CỰC
6 năm
@kaoaye @Minh TNK @kaoaye Do chiến lược của BB và động thái thay đổi của họ quá chậm chạp thôi. Ngay cả Apple cũng phải trả tiền cho GG, Mic để có được những phần mềm được gọi là tất yếu trong công việc, mà BB thì lại k chịu. Những người dùng BB chuyển sang dùng IOS hay And chỉ vì BOS k có hỗ trợ bộ Office, hệ sinh thái của GG cũng k đc đưa vào chính thức.
nublast
TÍCH CỰC
6 năm
@axitbudic Vấn đề là bb10 hay bbos chỉ dùng để nghe gọi là ổn
@axitbudic Tưởng là chỉ có Bphone mới dùng BOS chứ nhỉ 😁
@axitbudic Nói BB ko chịu thì mình ko chắc, tại ngày xưa mình dùng WP nên hiểu, hãng ko viết hoặc ko hỗ trợ thì ko có app chính chủ, vd như Fb, youtube,... kiểu cố ý chơi xấu ko thèm hỗ trợ hoặc quá ít ng dùng ấy.
Ducanhatc
ĐẠI BÀNG
6 năm
bán 7 đi để mua e nó vậy 😁
@crazysexycool1981 Bán cái điện thoại nào có số 7 chứ ai nói bán 7tr
@Võ Hồng Hưng Mình nhìn lộn, sorry :p
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Ducanhatc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 hihi bác ơi cho e hỏi, e mới đc cho con s8 bản Nhật mới đi unlock về xong nhưng update cập nhật androi k thấy có bản cập nhật androi8, có cần phải lên k bác
@Ducanhatc Kệ nó đi, xài mượt ko lỗi thì ko cần thiết phải lên! Mình theo quan điểm cứ OS thấp mà chơi cho ổn định :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
duynga
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chờ Key2 Sprint về VN 😁
duynga
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tienbb96xx Dùng sim ghép nghe gọi ổn rồi, mình cũng đang dùng đây.
tienbb96xx
TÍCH CỰC
6 năm
@duynga Sim ghép nghe gọi ổn ạ. 4G ntn bác, OK chứ
duynga
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tienbb96xx Dùng sim ghép nghe gọi ổn ở chế độ GSM only, còn 4G thì chưa ổn lắm, nhưng cũng có người dùng được bình thường ở mạng Vina và Viettel, còn Mobifone nghe nói là chưa đc.
TQD.
TÍCH CỰC
6 năm
@duynga Haha. Chắc cũng nhiều người chờ lắm 😃
Ôi, ngon! Đang chờ con K2 chính hãng Silver mà chưa thấy đâu, nghe phong thanh toàn bộ lô hàng đang bị vướng ở khâu thông quan :oops:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@nguyenlebinh91 E có nằm trong danh sách số ít những người đặt hàng K2 đợt này ko? :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
quang3g
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenlebinh91 Hàng chính hãng dành cho thị trường Vn đó bác ạ. Đợt này Hãng đưa sản phẩm về cùng với các thị trường khác luôn. Còn lý do vì sao sản phẩm này coa trước khi bán ra ai cũng hiểu
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 nhìn con K2 nam tính quá :3 quá ngầu! với 1 người ko chơi game và it chụp hình như mình thì sẽ mua con này
@Ku Rùa Mình cũng ko chơi game và gần như tuyệt đối ko mấy khi chụp ảnh bằng điện thoại (ngoại trừ lúc tự sướng hoặc checkin), thế nên cấu hình của K2 chả có ý nghĩa gì với mình! Nhiều AE cứ kêu lag, giật nhưng mình thấy nó vẫn nhạy, mượt, ngon 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Hàng xuất cho thị trường VN mà sách HDSD lại ko có ngôn ngữ Tiếng Việt thì kể cũng lạ nhỉ, tại sao ngôn ngữ trên cái tem Petro bên ngoài ko là Tiếng Anh luôn cho đồng bộ? :eek:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@navy.seal Thị trường nào thì nên thống nhất ngôn ngữ nấy thì đẹp nhất, mặc dù sách thì chả mấy ai đọc nhưng ít nhiều nó cũng thể hiện rằng hàng xuất sang thị trường đó :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Tại chưa mưa mà mưa thì thôi rồi_ngập tới đầu luôn chứ hết gì....
@crazysexycool1981 Bác mót nói đúng.
Sách hướng dẫn dù chả mấy ai đọc nhưng nên và phải có, vì noa tôn trọng khacha hàng ở thị trường đó, chưa kể quy định về dán nhãn sản phẩm này nọ nữa
@bestofstrongman Trừ khi công nhân trong nhà máy đặt lộn sách vào khay rồi bốc lộn vô hộp của thị trường VN! Cách đây 3-4 năm, mình từng làm trong nhà máy Microsoft khu công nghiệp VSIP và cũng từng chứng kiến những line để lộn sách thị trường rồi bốc, rốt cục bị QOE túm và Rework! Nếu sách trong hộp K2 ko fải lỗi kiểu như này thì thật sự ko đoán ra được chính xác vì sao luôn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Nhìn tinh tế thiệt ...
@Cường Nguyễn 202 Mua đi bác.
@Cường Nguyễn 202 Em không thích máy của hãng này nhưng lại cực kỳ thích chất liệu và thiết kế " phần nhựa " lưng của kiểu này, em xem thử con BlackBerry Priv của bạn, phải nói rất ấn tượng. Phần lưng là " nhựa " nhưng chống trầy xước rất tốt, cầm khá chắc chắn, ít bám vân tay và cầm thực tế thì đẹp và sang trọng hơn trong ảnh nhiều.
Em đánh giá chất liệu này tốt hơn hẳn là lưng kính hoặc lưng kim loại, nếu xét tổng thể.
qhi
TÍCH CỰC
6 năm
Cho mình hỏi đây là bản limited dành cho fan của dâu đen à? Vì mình nghĩ con đt này giá 7tr chưa chắc có người mua, nói gì đến 17tr chứ. Mình nghĩ mãi ko ra lya do gì để mua nó với giá 17tr hết, ngoại trừ là fan.
@batrung2906 Ko thích 2 sim thì có thể lắp 1 sim, đâu ảnh hưởng gì đâu E? Còn vẫn muốn xài máy chỉ có 1 khe sim thì A chưa thấy có thông tin, còn nếu chấp nhận được K1 thì lấy em này cũng được mặc dù cả hình thức lẫn cấu hình đều kém K2 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@nublast Việc định giá của sản phẩm cũng đều nằm trong chiến lược của các nhà sản xuất, còn người tiêu dùng chỉ mong giá sản phẩm ở mức hợp lý được chứ cao quá thì họ cũng ko dám nhích! Thôi thì để thời gian lặng lẽ trôi qua, hy vọng giá của em nó sẽ giảm ở mức cả bên sản xuất lẫn bên tiêu dùng đều chấp nhận được! Mình rất ít khi bỏ tiền ra mua máy mới, trước giờ chủ yếu xài máy 2nd dù là tablet hay laptop hay DSLR! Chỉ khi nào thứ gì đó quá kích thích khiến mình ko thể nhẫn nại mới dám vung tiền qua cửa sổ như em K2 này 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@qhi thì đúng mà! ông nào thích giải trí với chơi game thì kiếm iPhone, Sam, Mi... còn mua để lấy cho công việc và kiếm một con khác biệt thì hãy đến BB! mà nói thật, ông nào tự nhiên từ hãng khac mà qua BB là chán ngay!
@Ku Rùa Như kiểu đang sống ở thành phố sầm uất, bụp phát bị đày ra đảo hoang thì chịu sao thấu 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
vấn chất lắm
@Phạm dũng nhân ờ, bfan như tui mà k dám xuống tay.
Chờ về tầm 10-11 củ thì quất sau @@
@songoku_1206 Cố lên em zai, tẩu tán bớt mấy thứ có giá trị trong nhà mà ko có nhu cầu xài đi, thế nào chả có đủ lúa để xúc! A cũng phải bán vài thứ cất tủ trước giờ! Thóc lúa giờ đã dư, sẵn sàng quẳng qua cửa sổ vì K2 rồi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
zencozhang
ĐẠI BÀNG
6 năm
nên gọi là điện thoại TCL BB key 2 mới đúng nhỉ :p
@zencozhang Sao cũng được, ít nhiều thì TCL vẫn lưu giữ lại những điểm nhấn của BlackBerry như bàn phím, chùm dâu và thiết kế góc cạnh chứ ko bo tròn như mấy hãng nào đó :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zencozhang gọi thế nào cũng đc, vậy cũng nên gọi foxcom Iphone hăọc Bắc Ninh Sam Sung nhỉ :p tuỳ mỗi ngườii
đập chết mọi đối thủ cùng phân khúc ......................................................về giá 😁
@hiệp sĩ kanzaki Cùng phân khúc là cùng giá mà người anh em.
Chứ ai nói cùng phân khúc là cùng cấu hình đâu ;)
Thực sự máy rất đẹp. Điểm trừ duy nhất về thiết kế đó là lỗ khoét mic và tai nghe phía trên đỉnh máy nhìn ko cân đối. Hic
mylove_
ĐẠI BÀNG
6 năm
@longkhanhduong Mình thì lại nghĩ điểm trừ duy nhất là giá. Dành cho fan ruột đây mà
cyan.1618
TÍCH CỰC
6 năm
ted presley
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cyan.1618 Camera tệ thật =)), viền quá dày với người quen dùng mi mix 2s =)))
mycb919
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cyan.1618 Ông này ông ý dùng tỉ loại dt trên đời nên ko thích key2 là đúng thôi, IP X cũng khuyên không mua kìa
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cyan.1618 thì cu Hiệp cũng nói rồi, ôg nào mún chụp hình với chơi game thì đừng nên mua con này :p
@Ku Rùa Đúng òi, game thì cứ iPhone hay SS gì gì đó chiến! Chứ bỏ ngần ấy tiền rước K2 về chơi game sẽ nhiều phen ức chế muốn đập con máy chứ chả bỡn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 mấy ông trên đây lúc nào cũng áp suy nghĩ của mình zô người khác 😃 éo hiểu nổi!
chất quá, chờ 😁
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@binhtran89 join team chờ cùng bác. mong rằng bên bển bán dc nhiều để sớm có hàng cũ về vn. xác nhận luôn là mình nghèo mà ham hố nên chờ hàng lô từ hongkong về cho nó rẻ để mua.
TQD.
TÍCH CỰC
6 năm
@binhtran89 Chất và chát
@hohoangtrung Hàng xách tay tới đây chắc rẻ hơn tầm 2-3tr cũng nên, hy vọng AE sớm được sở hữu em nó :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Có anh em nào xài Key1 bản khóa mạng Sprint không nhỉ, mình đang có ý định mua em nó 😁
@shinichi_11_11 Vô chợ RIM hoặc Nhật tảo dễ kiếm hơn :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@shinichi_11_11 Theo thông tin chính thức em mới nhận được (vừa mới chat FB sáng nay) từ 1 nhân vật cộm cán của làng BB (xin phép dấu tên) thì K1 Sprint đã dùng được với sim ghép rồi
@songoku_1206 Thấy bên HN03 thì sim ghép có cả tháng nay rồi bác. Dùng 4G được nhưng hơi tốn pin. Nghe gọi thì chưa ổn định 😁
@shinichi_11_11 vậy luôn hả bác. quê quá :v
Tại lâu nay vẫn dùng con 99 với Q20 nhưng bận quá nên unfollow mấy hội BB, hôm nay chát chít với ông anh thì nhận được tin. Cơ mà em không khoái thiết kế K1, K2 thì khó lòng chê được :D
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shinichi_11_11 bản Sprint xài sim ghép sóng sánh cũng bất ổn lắm! sử dụng 1 ngày nên cảm thấy vậy! đừng quá tin thương gia
TuanAnh10/04
ĐẠI BÀNG
6 năm
mặt lưng bản màu đen nhanh bẩn
@TuanAnh10/04 Dán da hoặc ốp vào là khắc phục được liền :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
New Hope
ĐẠI BÀNG
6 năm
17 triệu cho con chip 660 với 4gb ram có đáng không? Theo mình nhu cầu cao về chơi game thì không đáng
ps: ý kiến cá nhân
TQD.
TÍCH CỰC
6 năm
@New Hope Game thì cứ chip mạnh mà quất bạn ơi
New Hope
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dung.5923 Ram to pin khoẻ nữa chứ hehe
TQD.
TÍCH CỰC
6 năm
@New Hope haha 😆 kiếm cục anker 20k mà quất
Ku Rùa
ĐẠI BÀNG
6 năm
@New Hope con này chủ yếu bán cho fan với ng nào thích sự khác lạ! chứ bạn chơi game vs chụp hình thì dùng 17tr mua iphỏne hoặc Samsung, Mi8e nhé
Nhìn bàn phím là mê lắm rồi nhưng 17 khó với quá. Đợi 1 thời gian nữa xem sao thôi.
@cutamthat Nửa năm nữa mình dự kiến giá chính hãng cũng chưa rớt được là bao, ko biết có xuống được mức 15tr ko nữa! Thời điểm đó chắc cũng sẽ có nhiều AE bán lại, mua hàng 2nd cũng là 1 giải pháp hợp lý cho những AE nào chưa thể tậu máy nguyên seal :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Xem tình hình ntn mới xúc bạn ơi. Giá cao trên 9 tầng mây làm mình k thể suy nghĩ thiệt hơn dù rất thích BB
@Sao_Cung_Duoc Chờ thời điểm giảm giá rồi xúc sau cũng được, mua hàng xách tay hoặc 2nd cũng là giải pháp hợp lý :p
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Hic, mấy ông nhập khẩu Key2 hút máu dân mình quá
@Sao_Cung_Duoc Thì đợi mua hàng xách tay 2nd đi, giá đảm bảo tốt hơn hàng chính hãng nhiều 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
máy chính hãng mà không có HDSD bằng tiếng Việt nghe cứ sai sai sao á o_O
@HCproboy Thế thì chịu rồi, mình và nhiều AE đều đánh giá chiếc K2 là 1 chiếc máy rất đẹp :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Mỗi người mỗi gu mà bác 😆))
@HCproboy Không thể ép người khác theo sở thích chính mình! 😁
@HCproboy OK, cơ mà tình hình thì nhiều AE kết K2, chỉ là vấn đề giá hơi chát thôi :p
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019