Hướng dẫn cách tra cứu cước Viettel trên ứng dụng MyViettel

linhtok11
1/8/2018 8:59Phản hồi: 5
Hướng dẫn cách tra cứu cước Viettel trên ứng dụng MyViettel
Các bạn đang sử dụng sim nhà mạng Viettel và luôn có một thắc mắc là làm thế nào để biết được thông tin chi tiết những dịch vụ, cuộc gọi, tin nhắn chi tiết trong một tháng, hay một vài ngày cụ thể? Vietteltelecom.info sẽ hướng dẫn các bạn tra cứu cước điện thoại với My Viettel.
Nếu bạn không sử dụng quản lý các dịch vụ của nhà mạng Viettel khoa học thì việc mỗi tháng bạn phải mất một khoản tiền không nhỏ là điều rất có thể xảy ra. Vậy làm thế nào để có thể quản lý một cách khoa học hơn. Bài viết sau đây Vietteltelecom.info sẽ hướng dẫn các bạn tra cước điện thoại với My Viettel để có cách quản lý sử dụng cách dịch tối ưu hơn.
Vô tình vào một ngày nào đấy bạn làm mấy hết danh bạ đã lưu danh bạn trên điện thoại của mình và bạn không biết làm thế nào để có thể khắc phục sự cố trên. Vậy tại sao bạn không sử dụng tính năng sao lưu và đồng bộ danh bạ trực tuyến với My Viettel để đề phòng mỗi khi bạn làm mất toàn bộ danh bạ trên máy của mình.
Cách tra cước điện thoại với My Viettel, tra cứu thông tin chi tiết với My Viettel
Để có thể tra cước điện thoại với My Viettel bạn làm như sau:
Bước 1 . Truy cập vào ứng dụng My Viettel . Nếu chưa cài đặt ứng dụng, bạn có thể tải về theo link dưới đây:
- My Viettel cho Android
- My Viettel cho iPhone
Tại giao diện chính của ứng dụng bạn kéo chọn mục Tra cước > lúc này bạn hãy sẽ hiện ra tùy chọn cho bạn xem tra cứu theo 7 ngày gần đây, 30 ngày gần đây, trong 1 tuần, và trong 1 tháng hay tùy chọn xem ngày cụ thể.

Bước 2 . Sau khi bạn đã chọn ngày muốn tra cứu thông tin > tại đây sẽ hiện ra tùy chọn hiển thị thông tin chi tiết các dịch vụ, cuộc gọi, tin nhắn SMS hay gói cước internet bạn sử dụng theo từng này. Bạn có thể xem và đưa ra những quản lý việc sử dụng của mình khoa học hơn.

Việc tra cước điện thoại với My Viettel giúp bạn quản lý tài chính cho việc sử dụng các dịch vụ mà bạn đã đăng ký với nhà mạng Viettel. Tất cả thông tin sẽ được liệt kê chi tiết tại đây rất thuật tiện cho việc bạn tra khảo. Nếu bạn đang sử dụng mạng 4G Viettel thì có thể tham khảo mua thêm data 3G/4G bằng ứng dụng My Viettel để có thể lướt web với tốc độ cao nhất.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon 😆
Cám ơn ad cho e thêm thông tin để tìm hiểu. Viettel khá đa dạng, nhiều chức năng và viettel còn chức năng lắp cáp quang cho mạng tốc độ nhanh hơn. Các bạn chưa hiểu gói cước như thế nào, mời các bạn xem đây nhé.
Cáp quang Viettel Fast15 giá còn 185k/tháng tốc độ 15Mbps

Cáp quang Viettel Fast20 giá còn 200k/tháng tốc độ 20Mbps

Cáp quang Viettel Fast25 giá còn 220k/tháng tốc độ 25Mbps

Cáp quang Viettel Fast30 giá còn 240k/tháng tốc độ 40Mbps

Cáp quang Viettel Fast60 giá còn 880k/tháng tốc độ 60Mbps trong nước và 1Mbps quốc tế chuyên dùng cho doanh nghiệp và phòng game.
https://www.tongdaiviettel24h.vn/pages/dang-ky-lap-dat-cap-quang-viettel-gia-re-2018
hữu ích
rất hữu ích
netviettel
ĐẠI BÀNG
3 năm
My Viettel hướng đến là một siêu ứng dụng cho các khách hàng, bao gồm cả mua sắm các sản phẩm có chức năng nạp thẻ, thanh toán cước, tra cước.. https://netviettel.com/my-viettel-tong-dai-tra-cuoc-nap-the-data/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019