Các bài trả lời bachhonghung

Thảo luận trong 'Máy tính bảng Android' bắt đầu bởi tieumichanhche, 2/8/18. Trả lời: 257, Xem: 33393.

  1. bachhonghung

    Tham gia:
    28/11/12
    Được thích:
    909
    Best Answers:
    0
    Điện thoại thì không nói. Chứ riêng mảng máy tính bảng giải trí thì cứ ipad, công việc nhiều thì cứ Surface mà táng. Chứ kiểu ipad nửa vời này khó lắm
     
    thanhttvm, trieuluu, Chàng Còi21 người khác thích nội dung này.
    1. NguyễnDuyĐạt

      Tham gia:
      25/4/15
      Được thích:
      2,371
      Best Answers:
      0
      NguyễnDuyĐạt
      @bachhonghung nếu làm việc thì mình sẽ chọn Laptop Windows một là mỏng nhẹ pin trâu , hai là dày dặn bền bỉ chuyên nghiệp
      chứ giải trí thì chắc sẽ chọn iPad chứ tablet Android giống điện thoại phóng to quá ;) phone thì Android ngon
       
      CrystalShield thích nội dung này.
    2. Nguoi tinh nguyen

      Tham gia:
      3/11/16
      Được thích:
      442
      Best Answers:
      0
      Nguoi tinh nguyen
      @ragefighter Hẳn là máy bạn test bị lỗi :)) lướt web 20 hay 200p cũng ko phải là yếu tố quyết định máy có nóng ko. Quan trọng là bạn vào trang nào, có quảng cáo ko, có render nhiều không và bao nhiêu tabs. Lúc trước mình dùng chả thấy vấn đề gì cả. Rất hài lòng.
       
    3. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @kaizvn Thôi đi em, ném qua airdrop tiện quá nhỉ? phải ngồi vào máy mac và ném ah? còn cái này người ta chỉ cần thư mục share hay ổ đĩa share thì ngồi từ đt hay tablet đọc hết các file. play video trực tiếp khỏi cần chép về cho nặng máy.
      Em ah, trình quản lý file của người ta mạnh không chỉ quản lý file trong máy mà quản lý đọc file các ổ mạng chép lên chép xuống đọc lên đọc xuống như trên máy tính đó em.
      em dùng não vào cái, người ta share file thư mục nào đọc thư mục đó chứ muốn log vào máy người ta chép file được ah? trước giờ em xài máy tính bao giờ chưa mà hỏi câu tào lao vậy?.

      dạ otg của ios là con nít thôi em. nó ko play phim hay đọc file trực tiếp như bên android đâu em, và cũng ko hỗ trợ chuột cũng ko đọc ntfs được đâu em.
       
    4. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @NguyễnDuyĐạt ai nói tablet android giống đt phóng to vậy em? xài remix os chưa mà phán thế? chắc chưa xài rồi. ra khỏi giếng đi em rồi hãy nói tiếp. chứ ở trong đáy giếng mà phán thì hài quá.
       
    5. pepepupu

      Tham gia:
      11/1/15
      Được thích:
      23
      Best Answers:
      0
      pepepupu
      @bachhonghung Các bác ở trên cứ xồn xồn ...
      Em đơn giản con nào phục vụ đúng như cầu thì quất, giá ngon hơn quất, hoà hợp hệ sinh thái đang có quất
       
      Ly Nguyễn Trầnlongtth thích nội dung này.
    6. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @Nguoi tinh nguyen dạ các trang thường như phonearena và tinhte thôi nóng hừng hực chứ trang gì nặng? trong khi cùng các trang đó vào băng tablet android thì mát rượi. đã nói web mà render gì ở đây? do bạn xài case hoặc ko thử rờ vào máy nên ko thấy nóng. hoặc chịu nóng quen nên thấy bình thường.
      lúc trước làm game hidden world test trên đó đó, trong khi chạy trên đt thì mát rượi mà con sf pro 3 nóng hừng hực, đến cả tester còn than nữa là.

      nhà có con tab pro s xài core m3 xem youtube chán lòi và chậm hơn tab s cổ lổ sĩ nữa. xài cả 2 so sánh thì tablet windows xài rất chán. nóng máy và pin thì tuột rất nhanh.
       
    7. Nguoi tinh nguyen

      Tham gia:
      3/11/16
      Được thích:
      442
      Best Answers:
      0
      Nguoi tinh nguyen
      @ragefighter Mình nghĩ bạn có thể kiểm tra lại firmware hoặc hệ điều hành trên máy bạn trước. Có khi cũ hoặc lỗi đâý. Web cũng render nhé bạn. Bất cứ thứ gì bạn thấy trên màn hình đều cần phải render mà có :) có thể bạn hiểu render theo nghĩa là ghi vào file video. Còn mình hiểu theo nghĩa ghi vào buffer để hiển thị lên màn hình.
       
      longtth thích nội dung này.
    8. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,160
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      @ragefighter Một thanh niên ko dùng ipad lên tinhte phán như thánh sống. Ipad kéo thả text! Ảnh video... từ đời nào rồi.
      Nội dung lưu trữ trên mây thì có thể lưu ofline đc hết. Hơn nữa ta bằng tuổi bố mày nên mày gọi tao là em thì mày gọi mẹ mày là em nốt à. Lộn tôm bố láo thế.

      À còn cái vụ xem phim: ta nhắc lại cho cháu biết là chúng ta đa. 2018 rồi. Cháu ko nên download phim lậu về máy nghe hông. Ở chỗ chú nó bắt phạt bắt tù mọt gông rồi đó nghe chưa. Có xem chùa xem lậu thì ráng xem online đi ha. Download lậu 1 phim nó phạt 2000 usd chết cha mày
       
      #205 willxlazy, 2/8/18
      Sửa lần cuối: 2/8/18
    9. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @Nguoi tinh nguyen fw gì bạn? os của ms chứ lậu sao mà kiểm tra gì? máy công ty test đâu cho cài tá lả app vào đâu để tránh xung đột. nghe bạn nói cả render luôn nghe sao hiêu quá. máy pc render còn nóng như lò than nói chi cái sf.hả chỉ cần hiện lên màn hình là render. vậy khái niệm render của bạn đánh đồng kinh dị quá. nói kiểu render của bạn thì rõ ràng sf pro cùi bắp rồi. trong khi độ phân giải chỉ fhd còn mấy tablet android hay ipad render độ phân giải tận 2k kìa mà nó nóng như sf đâu?.
       
    10. Masterok

      Tham gia:
      2/3/17
      Được thích:
      388
      Best Answers:
      0
      Masterok
      @ragefighter có nhe, trên iPad pro làm được, đương nhiên là cần có thêm cái bàn phím hơi phiền xíu hoi.
       
    11. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @willxlazy em kéo thả text ảnh video từ cửa sổ ứng dụng nào sang ứng dụng khác trực tiếp được ah? trùi. giống 1 đoạn text đang đọc trên web và tấm hình trên web rồi select kéo thả sang cửa số word đang mở đó em. Chứ kéo thả file qua lại của file manager thì nói làm gì?.
      nội dung lưu offline của ipad hay ip không thể quản lý đọc nén hay chạy trực tiếp. Và đang nói là kiêm luôn quản lý đọc file từ ổ đĩa share kìa, hoặc đọc file từ ổ cứng di động trực tiếp mà ko cần chép về thiết bị kìa. cái cloud chép lên chép xuống thì nói làm gì? tự nén hay bung nén 1 file được ko?

      tại thấy em xài ipad nên trình độ quản lý file đẹm ipad ra so với windows và android thấy giống con nít nên kêu bằng em đó thôi. nghĩ sao tự tin dám nói trình quản lý file của ios mang ra so sánh thiệt hài. ngay cả file .iso tôi chọn ứng dụng mount trực tiếp đọc dvd luôn như trên pc đó. Chỉ có chép file lên cloud và chép xuống mà dám nói là quản lý file kìa?. Nghe mà mắc cỡ dễ sợ.
       
    12. Nguoi tinh nguyen

      Tham gia:
      3/11/16
      Được thích:
      442
      Best Answers:
      0
      Nguoi tinh nguyen
      @ragefighter Fw hay os gì cũng có thể lỗi. Chưa kể có thể bị xung đột phần mềm hoặc bị cài phần mềm giám sát, quản lý traffic. Vụ render mình ko cãi với bạn vì chúng ta hiểu theo 2 nghĩa khác nhau. Mình đoán bạn là ng ngoài ngành nên thường hiểu theo nghĩa đó. Ai cũng có quan điểm riêng. Mình chỉ chia sẻ cho những ng khác biết thêm về những nguyên nhân gây nên tình trạng đó chứ ko muốn cãi nhau làm gì. Bạn muốn test kỹ thì tìm một chiếc sf sạch và thử nghiệm thôi.
       
    13. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @Nguoi tinh nguyen Đã nói về thuật ngữ render phải nói đúng nghĩa của nó chứ dùng bừa bãi nói vậy thì sai bét nghĩa của người ta rồi. Như vậy sẽ gây hiểu lầm rất lớn tưởng sf pro mà render mấy tiếng liên tục mới ghê chứ? Dùng sai từ ngữ cố tình gây hiểu lầm là ko đúng rồi mà còn cãi. Ko thì lên mạng em nói render sf pro3 mấy tiếng liên tục xem dân tình phản ứng ra sao?. Nói như em vậy bữa ipad pro 2018 mang đi render nóng bị người dùng chê bai chắc sai hết ah? hay mở web đọc báo nói render cho sang?. Chắc apple nên học hỏi chú em nói render là mở tấm hình hay mở trang web là render, chứ đừng mang đi render phim rồi than macbook pro 2018 bị nóng?

      Đã nói máy test công ty ko được cài soft gì mà? có đọc người ta nói ko mà nói sf sạch thử nghiệm? ngay cả thuật ngữ render dùng bừa bãi là hiểu rồi đó.
       
    14. Nguoi tinh nguyen

      Tham gia:
      3/11/16
      Được thích:
      442
      Best Answers:
      0
      Nguoi tinh nguyen
      @ragefighter Mình đoán bạn là dân ngoài ngành nên chỉ hiểu render theo nghĩa hẹp là render video. Bất cứ tác vụ nào tạo ra graphic contents đều là rendering. Render video vào file chỉ là một trong số đó. Bạn thử search "browser rendering" xem thử browser có render không. Cách hiểu của số đông và cách hiểu cố hữu không nhất định đúng nhé bạn.

      Bạn cũng ko cần phải công kích cá nhân hay lôi thương hiệu gì vào đây. Mình trải nghiệm sao thì nói vậy thôi. Đừng cuồng cái gì thái quá. Thích thì dùng, không thích thì thôi.

      PS: Mình cũng dùng Tab S3 nên mình có thể tự so sánh được các thiết bị với nhau.
       
    15. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,290
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      @Nguoi tinh nguyen Dân ngoài ngành? vậy bữa mac book pro render bị nóng gần 100 độ c thì nói theo kiểu you chắc apple cãi lại quá là render chỉ nên mở trang web render?. người ta nói là browser rendering chứ không ai nói chung là render cả, vì nếu nó như vậy bị hiểu nhầm sang render video hay render 3d. Nếu nhắc tới render phải nói rõ ràng là render cái gì. Hay như kiểu mấy xe bán trái cây ngoài đường ghi 6000 1/2kg táo mà tới hỏi thì nói táo cũ mới có giá 6000 1/2kg chứ táo mới phải 12000 1/2kg. kiểu gộp chung cố tình lừa gây hiểu nhầ,.
      Bạn mới là đừng nên cuồng thái quá thì có, mở web hay mở hình thì nói đại là vậy đi, bày đặt ghi là render 7h nghe hết hồn. tưởng render video như mac book pro chứ? thì sf pro dở thiệt mà, có xài rồi chứ không phải chưa xài đâu?
      như mình nói 1 là xài laptop hẳn, hoặc xài tablet chứ kiểu 2in1 nửa nạc nửa mỡ thì không tới đâu cả vì xài như tablet thì nặng và ứng dụng cảm ứng ít, xài như laptop thì yếu và không tới nơi.
       
    16. Nguoi tinh nguyen

      Tham gia:
      3/11/16
      Được thích:
      442
      Best Answers:
      0
      Nguoi tinh nguyen
      @ragefighter Đang tải upload_2018-8-2_9-10-24.png…
      bạn đọc lại đi. Mình đang nói ngữ cảnh là lướt web với trình duyệt, vậy thì chữ render này có được hiểu là render bằng trình duyệt không. Hay lúc đầu bạn hiểu nhầm rồi công kích mình ??? Khi nào không có ngữ cảnh gì cả thì bạn có thể cho là mình đánh đồng cộng gộp gì gì đó tùy bạn. Nhé !
      Mình cũng chả nói là render 7h gì cả. Bớt bớt nhanh nhảu kiểu đó lại giùm đi.
       
    17. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,160
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      @ragefighter Ra khỏi giếng đi cháu ơi. Chắc dùng iPad từ ngày nảo ngày nào rồi à mà sao ngu thế?


      Vào mà xem ipad kéo thả như nào nhé, không những text mà con ảnh, video...
      Còn quản lý, share file thì tự tìm hiểu thêm nha, chú cũng ko rảnh để chỉ cho cháu
       
    18. 27091986

      Tham gia:
      12/8/16
      Được thích:
      591
      Best Answers:
      0
      27091986
      @bachhonghung 2 ông ở 2 cái giếng khác nhau cũng tranh luận về bầu trời.
      Hài chết mất.
       
    19. longtth

      Tham gia:
      11/11/08
      Được thích:
      137
      Best Answers:
      0
      longtth
      @kaizvn không phải ngu, mà là quá lười để config một đống thứ và làm quen với một hệ sinh thái mới,
       
Đang tải...