Những game ra mắt trong tháng 08: WoW và PES 2019 hot nhất

P.W
28/7/2018 18:47Phản hồi: 66
Những game ra mắt trong tháng 08: WoW và PES 2019 hot nhất
Mùa hè vừa rồi khá ảm đạm đối với các anh chị em đang hóng chờ game mới. Tin vui là, kể từ tháng 08 này, những quả bom tạ bom tấn sẽ dần được các nhà phát hành game tung ra để phục vụ cộng đồng gamer toàn thế giới cũng như Việt Nam. Tháng 07 vừa rồi có lẽ chỉ có một cái tên đáng chú ý nhất là Octopath Traveler, game nhập vai rất hot của Nhật Bản nhưng lại chỉ ra mắt trên Nintendo Switch. Còn cả 5 cái tên dưới đây đều ra mắt cho PC cũng như các nền máy console khác:

Yakuza 0


Ngày ra mắt: 01/08


Platform: PC


Có lẽ nằm mơ Sega cũng không tưởng tượng được rằng series game hành động phiêu lưu lấy bối cảnh xã hội đen của Nhật Bản này lại được cộng đồng thế giới đón nhận và có lượng fan trung thành đông đảo đến như thế. Thậm chí có người còn so sánh nó như một phiên bản GTA Nhật Bản nhờ vào thế giới mở muôn màu và có chiều sâu, dù chỉ là hai khu phố đi bộ mô phỏng lại Dotonbori, Osaka và phố đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo. Bầu không khí của thế giới ảo đã đủ khiến người chơi bị cuốn hút rồi, chưa cần đến cốt truyện.



Đúng với tên gọi, Yakuza 0 đưa người chơi đến với hai nhân vật “gộc” của series là Kazuma Kiryu và Goro Majima cuối những năm 80 của thế kỷ trước. Câu chuyện xoay quanh chủ một lô đất liên quan tới dự án lớn trong khu phố đèn đỏ đã khiến nhiều gia đình Yakuza nhảy vào tranh giành. Ai mới là người chủ đích thực của lô đất? Mời anh em tự khám phá.

We Happy Few


Ngày ra mắt: 10/08


Platform: PC, PS4, Xbox One


Tựa game sinh tồn thế giới mở cực kỳ độc đáo của Compulsion Games lấy bối cảnh giả tưởng những năm 60 tại Anh Quốc. Trong Thế chiến thứ 2, một sự kiện kinh hoàng đã khiến người dân thị trấn Wellington Wells có hành động tồi tệ không kém để sinh tồn. Kể từ đó, đau đáu nỗi tủi hổ, người dân bị buộc uống một loại thuốc có tên Joy, khiến họ quên những quá khứ đau thương, giữ bản thân luôn luôn vui vẻ.


Bạn vào vai 3 nhân vật khác nhau với mục đích tìm kiếm những đồ vật, thực phẩm và vũ khí để sinh tồn. Dĩ nhiên trong game bạn vẫn có thể kiếm những viên Joy uống cho vui, nhưng nếu quá liều là game over luôn. Mình chơi thử ban đầu hồi game mới ra mắt dạng early access, cũng hay và độc đáo nhưng chưa có gì liên quan đến cốt truyện nên thấy hơi nhàm, chờ game ra chính thức chơi cho đã.

World of Warcraft: Battle for Azeroth

Quảng cáo



Ngày ra mắt: 14/08

Platform: Windows, Mac OS


Bản mở rộng thứ 7 của game online đã có tuổi đời 14 năm được ấn định ra mắt giữa tháng sau. Kết thúc trận chiến nơi Alliance và Horde kết hợp chống lại The Burning Legion ở bản mở rộng trước, cả hai phe đều muốn chiếm trọn cho mình nguồn tài nguyên Azerite Crystal. Chiến tranh lại một lần nữa nổ ra khi nhà vua trẻ tuổi Anduin Wrynn Llane dẫn đầu đoàn quân Alliance tiến tới vùng đất Lordaeron chống lại Sylvanas Windrunner cùng tộc Orc.


Phiên bản mới sẽ nâng level tối đa của nhân vật lên 120, thêm vào hai châu lục mới là Kul Tiras và Zandalar, cũng như những dungeon và sự kiện raid vốn tạo ra bản sắc cho World of Warcraft…

The Walking Dead: The Final Season Episode 1

Quảng cáo


Ngày ra mắt: 14/08

Platform: PC, PS4, Xbox One


Trong mùa cuối của series game phiêu lưu được Telltale Games phát hành, người chơi sẽ theo chân cô bé Clementine cố gắng sống sót giữa thảm kịch zombie. Thế nhưng những người đã theo dõi series phim truyền hình được yêu thích này đều nhận ra rằng, zombie chỉ làm nền cho những âm mưu của đám người còn sống sót mà thôi, vì thế mức độ kịch tính của game sẽ chẳng thua kém phim là bao.


Sử dụng những đoạn hội thoại cho phép người chơi lựa chọn tự do, và những quick time event chạy trốn khỏi địch, đám zombie hay những nút thắt của cốt truyện, Telltale đem đến cho người chơi một series khá ấn tượng với nhiều khúc ngoặt, khiến cho game dù ra mắt đến mùa 4 vẫn rất hút khán giả.

PES 2019


Ngày ra mắt: 28/08


Platform: PC, PS4, Xbox One



Sau 10 năm, bản quyền sử dụng giải đấu của UEFA kết thúc và rơi vào tay FIFA, thì PES còn lại gì? Còn quyền sử dụng thương hiệu của Barcelona, Liverpool, của Borussia Dortmund và Schalke 04, cũng như hệ thống gameplay mới mang tên Magic Moments. Trong đó 11 skill mới sẽ cho phép người chơi điều hướng cầu thủ, chuyền không cần nhìn, hay tạo ra những pha dứt điểm ấn tượng hơn PES 2018. Ở nước mình fan của PES vẫn còn đông, nên đây vẫn là tựa game rất nhiều anh em đang chờ đợi.
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

XBlue
CAO CẤP
6 năm
Nhiều game hay nhẩy, để về tải trải nghiệm quay lại thời gì game gủng xem thử
@XBlue phải mua chứ đâu có free để tải đâu. với cả đã ra đâu mà mua
XBlue
CAO CẤP
6 năm
@quyett92 😁 tâm lý xài chùa
Với qua thời mê chơi rồi h chỉ trải nghiệm xíu thoi
Tại sao không có Dynasty warriors online hoặc Musou Online .
@Đàm Lý đẩy trụ thì bên musou online có chiếm doanh trại và đại bản doanh, 8vs8 đánh chặt chém chân thật hơn. ít nhất thật hơn ở chổ có thể đỡ đòn ngay khi ở thế ko ra được chiêu, khéo tay thì còn block địch thủ đứng im, còn dota thì chỉ có chạy nếu hết skill 😃
plamduy
TÍCH CỰC
6 năm
@kijutonet Thích đánh nhau thật thì thử For Honor đi bác
@plamduy thank bác game 18+ có khác hen, chưa coi kỹ chiến online hả😃
Đàm Lý
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kijutonet 😃 đã bảo 2 game nó khác nhau hoàn toàn mà bác. bác so sánh với cửu âm chân kinh tốt hơn đấy.
t6-7-8 là mùa game ảm đạm
t9-10-11 là mùa game chính của năm

mấy game trên cũng chưa đủ hút
"chuyền không cần nhìn", PES cũ bọn máy đã thần thánh vãi cả ra quần vì mấy cái skill "chuyền không cần nhìn", toàn đánh gót các kiểu. Rồi cả độ tự tin lên cao, củ hành của mấy thằng siêu sao.
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
nhìn cái thumnail WoW như là windrunner vs pl thì phải
@IQ52 Sylvanas với Anduin con
Flazh
ĐẠI BÀNG
6 năm
mong đợi Pes quá r
_DevilKid_
ĐẠI BÀNG
6 năm
WOW hay vãi ^^
[Zeus]
CAO CẤP
6 năm
World of Warcraft tựa game không tuổi. 😃
dual1
CAO CẤP
6 năm
@[Zeus] Nó làm mình nghĩ tới film star war, có cảm tưởng thể loại mãi không kết thúc
@[Zeus] Bởi vì một khi đã chơi WoW thì sau này vẫn muốn chơi lại, thêm nữa là càng chơi lâu năm thì acc đó là cả một gia tài khổng lồ 😁
@hnadov Tiền nạp vào cũng khủng lắm đó bạn
Miso Smile
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng pes 2019...
_Kenzi_
TÍCH CỰC
6 năm
WW xem clip mà thấy hưng phấn😁
WoW Cinematic hay vãi 😆
PES đá với bạn bè thôi. Chứ thật sự giờ chơi Fifa vẫn hay hơn.
novavn
CAO CẤP
6 năm
Ae đá Pes 2018 có biết skill mà cầu thủ chỉ cần sút nhẹ vào góc hẹp là auto ghi bàn không? Thủ môn không thể khép góc. Mình đá toàn bị ông bạn sử dụng trick này để ghi bàn. Không biết bấm nút gì luôn.
@novavn bấm vuông nhẹ là được, nhưng phải là hướng cầu thủ chạy thẳng vào cầu môn.Nếu chạy xéo thủ môn có thể với đẩy bóng được
s.o.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
@novavn Update kiểu gì bạn.trên googleplay ở vn mình k có t phải tải hotbor mới cài đc
lee0803
TÍCH CỰC
6 năm
@novavn cái đó không phải chiêu, mà là tuyệt chiêu 😆 ai chơi pes lâu năm đều sút như vậy cả, chỉ có từ FIFA chuyển qua mới bấm theo lực nhẹ hay mạnh (bấm hoặc giữ lâu hơn 1 tí)
novavn
CAO CẤP
6 năm
@lee0803 Bấm nút gì vậy bạn, mình thử mấy cách rồi ko dc ;))
Chơi Dota từ 2003...ra trường nghỉ chơi. Mà công nhận game này dễ nghiện, máu ăn thua là top 1
jscaothe
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng Fifa 19
Hóng nhất Pes19 và bản mở rộng mới của World of Warcraft, muốn sống lại thời trẻ trâu hào hùng quá 😁
tuanboxit
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trailer của wow lúc nào cũng đẹp
Naruto007
TÍCH CỰC
6 năm
Thích pes 2019
s.o.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
Pes 2018 đá hay nhưng không còn UFFA CHAMPIONS nữa tiếc quá
@s.o.s Chơi pes thì phải chấp nhận tải thêm pesedit patch mà 😁
s.o.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lê Phú Khương Mình nghiện trò này khi chơi pes2011 ở bản đó có tất cả các giải và nhạc c1 hay hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019