Lê Bùi Minh Nhẫn @nbqvdp Vì Raider mắc hơn gần 10 củ full giấy tờ. Ở quê e ra đại lý tính bản cao nhất 3 dòng. Win 47, ex 52 , rai tận 59.5
quangduc89 @nbqvdp Con fx150 này mà là thật thì nó mới là đối thủ của Ex và Winner Còn Raider phải xếp ngang hàng với Sonic
quangduc89 @nbqvdp Bác nằm vùng page Suzuki Việt Nam ấy. Lâu lâu có show room tổ chức cho chạy thử xe họ có thông báo ạ. Em thì chạy thử raider bình xăng con thấy cảm giác đã hơn hẳn ex với winner rồi. Linh hoạt hơn rất nhiều.
baduy90 @quangduc89 Su ra em này mới vả vào nặt Win đc, có đối thủ với Ex ở VN chứ Raider kiểu dáng kén người mua quá.
thonglb @nbqvdp Mình thấy máy nó mạnh nhất nhưng dáng vậy đi lâu không biết có thoải mái như hai con kia ko.
nebazoc @quangduc89 Được đó, đã biết Ex, không thích Winner, chỉ có anh Raider dáng và động cơ mạnh 16,7hp. Trong công ty 500 anh em mà chả có 1 em Raider nào mượn chạy thử
realvn @thonglb Dáng chồm, ngồi có mỏi hơn Ex nha bạn, được cái này mất cái kia thôi, ngay cả PKL cũng phải chọn Sport hay Touring mà. Nhưng đi thì cứ đi thôi, mệt thì nghỉ, mình thà thế còn hơn chạy con xe thoải mái mà chạy chán phèo
thangloi @adagioleonard được nhé bạn, mình cũng từng như thế, từ lúc ra cửa hàng chạy về nhà, gừ mãi số 2, số 3 thôi. khổ nhất là vô cây xăng, khởi động lại, phải mất 5 phút mới ra khỏi cây xăng, do nhả côn chưa quen, tắt máy miết, đến ngã tư, thì liên tục xin lỗi người ta, do giữ côn không đều hay gây tắt máy, làm kẹt xe. nhưng rồi đâu cũng vào đó thôi. cứ thử đi bác. Giờ thì Tết rồi, em về lại với PCX 2018 thấy thoải mái hơn chút vì đi nội thành là chủ yếu