Cuối năm 2018, Red Dead Redemption 2 và Spider-Man được dự báo sẽ khiến game thủ chi nhiều tiền?

P.W
25/7/2018 8:21Phản hồi: 44
Cuối năm 2018, Red Dead Redemption 2 và Spider-Man được dự báo sẽ khiến game thủ chi nhiều tiền?
Đơn vị nghiên cứu thị trường DFC Intelligence mới đây đã phải nâng con số dự báo về doanh số bán ra của những cỗ máy chơi game, phần cứng chơi game và phần mềm trong nửa cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Sở dĩ một đơn vị nghiên cứu phải sửa đổi dự báo là do những tựa game sẽ được chính thức phát hành trong khoảng thời gian này đều là những tuyệt phẩm không thể bỏ qua, dự kiến thu về hàng tỷ USD lợi nhuận cũng như những điểm số tích cực từ giới phê bình.

Tinhte_game1.jpg

Một trong số đó chính là Red Dead Redemption 2, phần kế tiếp của dòng game nhập vai hành động lấy bối cảnh cao bồi viễn tây đã ra mắt phần đầu tiên trong năm 2010. Chờ đợi 8 năm ròng, ắt hẳn Rockstar cũng đủ thời gian và khả năng đem tới cho cộng đồng gamer một kiệt tác nữa bên cạnh GTA V, món ăn tinh thần rất nhiều người Việt Nam yêu mến.

Tinhte_game2.jpg

Xét về con số thì DFC dự báo doanh số máy chơi game (PS4, Xbox One, Switch) sẽ tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Game digital bán trên chợ game trực tuyến có thể tăng tới 32%, nhưng đối với game PC thì chỉ tăng có 6% mà thôi. Đây là con số sẽ xảy ra "nếu những game sắp ra mắt thực sự có chất lượng và được đánh giá cao", DFC cho biết.


Một số tác phẩm có thể bùng nổ dịp cuối năm nay còn có Battlefield V, Call of Duty: Black Ops 4, FIFA 19 và Assassin's Creed: Odyssey. Trong khi đó cũng có một vài cái tên ngầm đang chờ ra mắt như Fallout 76. Xét đến thành công của Fallout 4 hồi năm 2015, cộng đồng fan của series nhập vai này ắt sẽ đổ xô đi mua bản game mới, với cơ chế gameplay 4 người co-op, thứ chưa từng có trong Fallout trước đây.

Tinhte_MHW11.jpg

Ở bên kia bờ đại dương, anh em Nhật Bản cũng đang làm ăn rất là khá khẩm. Capcom có Monster Hunter: World sắp lên PC tháng sau, và Mega Man 11 nữa. Square Enix thì đang tất bật chuẩn bị cho Shadow of the Tomb Raider và Kingdom Hearts III (mình hóng cái này hơn cả Tomb Raider lận). Tiếc thay Final Fantasy VII Remake vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Trong khi đó Octopath Traveler vừa ra mắt được 1 tuần trước đã khiến cộng đồng Switch điên đảo vì tựa game nhập vai này rất cuốn hút.

Tinhte_game3.jpg

Nếu như những tác phẩm kể trên đều ra mắt trên nhiều nền tảng như PS4, Xbox One và PC, thì quả bom tấn độc quyền Spider-Man hứa hẹn sẽ khiến game thủ dốc hầu bao ra sắm PS4 nếu như họ chưa có máy. Mình sẽ đánh giá chi tiết tựa game này ngay sau khi nó ra mắt, anh em cùng chờ nhé.

Nhìn chung lại là, nếu giữa năm 2018 là khoảng thời gian tương đối ảm đạm vì không có nhiều game mới ra mắt, thì kể từ tháng 09 tới, anh em mê game sẽ được thưởng thức cả một bữa đại tiệc toàn game khủng.

Anh em đang chờ tựa game nào?

Tham khảo Venture Beat

Quảng cáo

44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình chỉ chơi Neogeo vs MAME 😁
đồ họa phê quá,dùng con lap cùi hết ham
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhleduythanh đi làm về mệt ná thở chả còn tgian mà game gủng
hitaru02
ĐẠI BÀNG
6 năm
@IQ52 Thời đi học game nào cũng ham, giờ đi làm rồi, tải về cài nhưng chơi được tý lại chán, chắc qua tuổi rồi thì phải 😁
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@hitaru02 game trên steam cứ free là kéo về mà chơi chắc ko quá 1h là chán, riết để cả cây library chỉ để ngắm :D
hitaru02
ĐẠI BÀNG
6 năm
@IQ52 Game free toàn game gì đâu không, bác chơi chán là phải
Tôi nghĩ admin nên hạn chế các bài viết về game trên trang chủ. Thế hệ thanh niên chúng ta hiện nay toàn mắt cận, bụng béo, mông teo đít tóp, mồm thối, chém gió thì như rồng, làm thì như mèo mửa, suốt ngày ôm điện thoại thẩm du.

Nay lại cứ cổ vũ game thế này, tôi quan ngại lắm thay.
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@hoa su nha nang tụi nó biết mò vào tt để thấy cái trang chủ cũng là 1 tín hiệu vui
*BeckBoss*
TÍCH CỰC
6 năm
@hoa su nha nang Không thích
superweapons
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoa su nha nang Mod mới P.W này chắc chuyên về game
thangloi
TÍCH CỰC
6 năm
@hoa su nha nang Vậy thì cũng đừng viết bài về điện thoại mới, abc.... chơi game giải trí, khác với nghiện game. Đừng đánh đồng bác ơi. sự lựa chọn do mỗi người tự quyết định. Game cũng là 1 ngành công nghiệp không khói thôi bác.
mới ending xong octopath travaler ( mất hơn 60h chơi ) . Nhìn đồ họa pixel chứ rất hay . rất tiếc Square Enix nói sẽ ko có thêm bất cứ bản update , DLC nào nữa
@baohen1510 Cám ơn chúa
@baohen1510 có bản pc ko bạn ? cấu hình như thế nào ad ?
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@baohen1510 chờ đủ gạo để hốt, thấy cộng đồng Nin bàn tán con này cũng nhiều
Flazh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không hứng thú chơi game:oops:
@Flazh May cho bác đấy
tonytwodolla
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đồ hoạ đẹp
Đồ hoạ đẹp thật mà mấy hôm rày lên tinhte cứ toàn tin game
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@Timkelvin mod mới VMD này chuyên về game gủng mà bác
Silver X
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hóng NFS mới để xua đi bản Payback với những pha take down hư cấu........
PS4 độc quyền Người Nhện chứ
Các hãng còn phải chạy dài để theo kịp Sony dc
Nhìn đồ họa trên PS4 thấy ham
Aro
TÍCH CỰC
6 năm
cuối năm coi bộ tốn nhiều 😁
Hy vọng Spiderman sẽ thành bom tấn mới, chỉ cần bằng Infamous secondson là được rồi, PS4 ở nhà phủ bụi hơi lâu rồi đấy 😁
huyquang0808
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích lắm đấy,
maquan
CAO CẤP
6 năm
Ngày xưa phải nâng cấp cả dàn máy tính chỉ vì muốn chơi Spider man 2 (spider man 1 thì chơi phá đảo hoàn toàn ở...nhà thằng bạn). Giờ đỡ vật hơn vì có sẵn PS4 pro để đón em nhện rồi hehee
Chắc già rồi không còn hứng thú với các thể loại game này
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
hết tháng này đến t9-t11 là mùa game đổ bộ
Đúng tháng mua sắm đt mới 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019