Cả nhà em đang dùng Mobi ko, riêng em dùng hơn 5 năm rồi . Sóng mạng thì vẫn ổn, nếu chất lượng mạng lưới ko ổn định bác alo 18001090 họ sẽ kiểm tra mạng lưới thôi
@passion1310
Chào Bạn! Như đã thông tin trong IB. Đ/với DV Google Play loại trừ trường hợp hạn mức thì do một số game/ứng dụng ngừng ký kết hoặc chưa ký kết với Mobifone nên giao dịch thanh toán không thành công mong Bạn thông cảm thử lại sau nhé!
Mình nạp tiền vào game không được thì mobifone bảo Yêu cầu giao dịch không thành công do thuê bao không đủ điều kiện để thực hiện giao dịch. Chi tiết liên hệ 9090 (200đ/phút) . Ai hướng dẫn mình khắc phục với ạ
mình xài máy Philips E570 đào đâu ra CHplay nhưng bị liên tục tin nhắn của CHplay báo giao dịch k thành công (nếu tk hết tiền) còn có bao nhiêu cứ tìm cách trừ sạch k còn đồng nào tới h lên tới hơn 200k vnd r và vẫn k có giấu hiệu dừng lại mới nãy thôi mình còn liên tục spam cho tới khi nó ghi trừ thành công mới thôi v là bị sao ????
sdt 0906045675 (mình sẽ cung cấp ảnh sớm nhất có thể)