Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Samsung Galaxy Note9: Hướng nhiều đến công việc hơn

cuhiep
9/8/2018 21:17Phản hồi: 768
Trên tay Samsung Galaxy Note9: Hướng nhiều đến công việc hơn
Những gì mà Samsung nói về Galaxy Note9 năm nay cho thấy nó hướng đến công việc nhiều hơn là chạy theo những thứ mới lạ. Giống kiểu như Samsung muốn quay về bản chất của dòng Note. Chúng ta có S Pen được trang bị Bluetooth giúp điều khiển nhiều thứ trên Note9 mà trước đây phải dùng đến thiết bị ngoài. Chúng ta có Samsung DEX được gắn sẵn ở trong Note9 có thể nối trực tiếp Note9 vào màn hình, máy chiếu để làm việc rất nhanh, đơn giản mà không cần phụ kiện khác kèm theo... ngoài ra thì khả năng thực thi, pin dung lượng lớn, camera kép hai khẩu độ là những điểm nhấn trên sản phẩm mới này.


S Pen mới:
Bằng cách trang bị kết nối Bluetooth vào trong chiếc S Pen nên chúng ta có thể dùng nó làm được rất nhiều việc khác nhau như dùng S Pen để điều khiển trình chiếu, dùng S Pen để nhấn nút chụp hình hay các công tắc, các thao tác mà các app khác nhau có thể gán.

S Pen mỗi khi bỏ vào trong Note9 sẽ được sạc pin và coi như chúng ta không cần quan tâm đến pin, dùng nó như chiếc S Pen cũ. Về kích thước, thiết kế, vị trí trên máy nó không khác gì so với S Pen thế hệ Note8. Điểm khác lạ là chiếc S Pen cho máy Note9 màu Xanh sẽ có thân màu vàng và đầu màu xanh trong khi các chiếc S Pen khác trong đợt ra mắt Note9 này có màu sắc cùng màu với lại màu của máy.

_DSF7167.jpg


Samsung DEX gắn trong:
Vậy là chỉ cần nối thẳng chiếc Note9 này vào màn hình hay máy chiếu là chúng ta có một hệ điều hành cho màn hình lớn và có thể dùng chuột ngoài, bàn phím ngoài hay dùng chính màn hình của Note9 làm bàn rê chuột. Điều này rất hữu ích cho anh em muốn dùng Note9 để làm việc, email, văn bản, một số thao tác xử lý ảnh cơ bản... đều có thể làm trên màn hình lớn và coi Note9 như là CPU.

Sự kết hợp giữa Samsung DEX gắn trong và S Pen còn cho chúng ta trải nghiệm trình chiếu di động đơn giản hơn bao giờ hết. Giờ anh em có thể mang trình chiếu đi dến bất cứ chỗ nào chỉ với Note9.

_DSF7057.jpg

Pin dùng cả ngày: 4000mAh
Dòng Note từng rất mạnh về pin cho đến Note7. Và bây giờ Samsung muốn mang nó trở lại. Với 4000 mAh thì Note9 thuộc vào tốp những chiếc máy có pin nhiều và chắc chắc dùng sẽ lâu. Note9 có kích thước màn hình là 6,4" nhưng viền màn hình khá mỏng nên không quá lớn và tương đương với Note8.

Camera 2 tiêu cự, hai khẩu độ
Hai tiêu cự thì giống như Galaxy Note8, anh em có thể vận dụng để chụp hình chân dung, chân dung xoá phông đẹp hơn. Chụp vật thể xa hơn mà không giảm chất lượng vì không zoom. Hai khẩu độ thì giống như camera trên S9 và S9+, theo đó khẩu độ F1.5 sẽ dùng để chụp môi trường thiếu sáng trong khi F2.4 chụp dư sáng. Hiện chỉ có Samsung có hệ thống khẩu độ tối ưu nhất trên smartphone.

Samsung cũng trang bị AI cho camera trên Note9 như một phần của thời đại trí thông minh nhân tạo.

Quảng cáo


Anh em xem thêm những thay đổi về camera ở bài này: https://tinhte.vn/threads/nhung-nang-cap-ve-camera-tren-samsung-galaxy-note-9.2830168/

Những nâng cấp về camera trên Samsung Galaxy Note 9 | Viết bởi Non@me

Như vậy là chiếc Samsung Galaxy Note 9 đã chính thức ra mắt, và một lần nữa Samsung lại khẳng định về chiếc Note 9 của mình là được làm ra để dành cho người dùng Note bắt đầu từ những năm 2011. Note 9 là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất mà Samsung…
tinhte.vn


4382274_Galaxy_Note9_Spec_sheet_0807.jpg

Những cái cũ:
  • Hệ thống bảo mật: Vân tay, mống mắt và khuân mặt vẫn được dùng như là tổng hợp các biện pháp bảo mật của máy. Hệ thống này khá lâu và những thông tin rò rỉ về vân tay dưới màn hình hay nhận dạng khuôn mặt mới là không có.
  • Ba nút cơ bản của Android vẫn nằm trong màn hình, không có cử chỉ vuốt. Nghĩa là Note9 vẫn dùng một phần màn hình để chứa ba nút cơ bản của Android 8. Nếu lên Android mới thì nhiều khả năng sẽ dùng hệ thống nút mới. Tuy nhiên cả hai vẫn chiếm diện tích màn hình. Có lẽ Samsung sẽ đợi sự chính thức của Google về các thao tác vuốt chứ không tự làm theo kiểu của iPhone X như các hãng Trung Quốc.
  • Thiết kế vuông vức, mạnh mẽ và mang phong cách của Note8. Khá là khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone. Mặt kính phía sau vẫn bám vân tay rất nhiều.
  • Viền trên và dưới của Note9 vẫn khá dày mặc dù Samsung bán tấm nền gập lại cho iPhone X và Find X giúp cho hai chiếc này có viền dưới của màn hình rất mỏng. Dĩ nhiên Samsung còn lý do khác là cạnh dưới phải cân đối với cạnh trên chứa nhiều cảm biến.
Đối tác: Fortnite và Spotify
Fortnite sẽ lên Android và Note9 và những chiếc điện thoại Samsung khác là các thiết bị đầu tiên được chạy game này. Samsung còn kết hợp với lại Spotify để cài sẵn app nghe nhạc này trên các điện thoại Samsung cũng như nhúng vào các thiết bị khác của họ như là TV, Tủ Lạnh, Galaxy Home...

_DSF7019.jpg

Sản phẩm khác cùng giới thiệu hôm may:
  • Đế sạc điện thoại và Galaxy Watch cùng lúc: Chúng ta biết Note9 và các sản phẩm khác của Samsung là những thiết bị có sạc không dây khá lâu rồi. Hiện thêm đồng hồ của họ cũng sử dụng sạc không dây nên đế sạc đôi này rất hữu ích.
  • Galaxy Watch: một thế hệ mới của Gear S nhưng pin lâu hơn và có trang bị LTE thông qua eSIM. Tức là chúng ta sẽ dùng kẹp đồng hồ này với một chiếc SIM chính nào đó. Khi chỉ đeo đồng hồ không thì vẫn có thể nhận điện thoại, thực hiện cuộc gọi, stream nhạc... mà không cần điện thoại gần bên. Samsung công bố họ kết hợp với nhiều nhà mạng để triển khai cái này. Hy vọng là sẽ sớm có tại Việt Nam như Samsung Pay.
  • Galaxy Home: một chiếc loa thông minh như là HomePod của Apple nhưng thay vì Siri thì nó là Bixby.
_DSF7001.jpg

Quảng cáo


Note9 có hai phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và 512GB. Và Samsung sắp giới thiệu thẻ MicroSD 512GB nữa nên anh em có thể có chiếc điện thoại có tổng bộ nhớ lưu trữ trong đến 1TB.

_DSF7003.jpg
Samsung không nói nhiều về phần cứng của máy. Chỉ nói là GPU mạnh ơn 33% và GPU mạnh hơn 23% so với phiên bản trước. Nhiều khả năng đang nói về SoC Snapdragon 845 so với Snapdragon 835. Và chiếc Note9 bán ra ở Việt Nam nếu chay Exynos thì sự so sánh này không thể hiện được.

_DSF7004.jpg
Game là một phần tất yếu của điện thoại di động ngày nay.

_DSF7019.jpg
Và đó là lý do vì sao mà Fortnite đến Note9 đầu tiên như thể hiện vượt trội của Samsung so với các đối thủ Android khác.

_DSF7024.jpg
Hệ thống giải nhiệt giúp làm việc hay chơi game lâu mà máy không bị nóng dẫn đến xử lý chậm. Máy nóng ở đây là nói CPU và GPU nóng chứ không phải cảm giác cầm nóng nhé anh em. Nhiều lúc nó giải nhiệt tốt tức là nó mang nhiệt từ trong ra ngoài nhiều hơn nên anh em cảm thấy nóng hơn khi cầm.

_DSF7026.jpg
Hai khẩu độ độc đáo trên S9 được mang qua Note9.

_DSF7130.jpg
Ngày 24/08/2018 máy sẽ được bán ra, dĩ nhiên là ở Việt Nam cũng thế. Nên chắc khoảng tuần sau thì Samsung sẽ giới thiêu Note9 ở Việt Nam và anh em sẽ sớm được trên tay.

_DSF7140.jpg
Chiếc màu Xanh có thân bút màu vàng và nắp bút màu xanh.

_DSF7142.jpg
Cạnh dưới khá đặc trưng của dòng Galaxy, lệch lên, lệch xuống. Vẫn còn cổng tai nghe 3.5 để anh em có thể nghe nhạc và dùng vào các việc khác. Samsung là hãng lớn nên không dễ dàng theo đuổi những cái lạ lạ của đối thủ.

_DSF7147.jpg
Màn hình 6.4", các cạnh khá mỏng nên vẫn cầm trên tay ngon lành. Dĩ nhiên nó vẫn là chiếc điện thoại lớn. Samsung không phải là hãng đầu tiên làm điện thoại lớn nhưng có thể xem là hãng đã thúc đẩy xu hướng này lên cao.

_DSF7158.jpg
Màu xanh đại dương, mặt kính nên khi nào chúng ta hắt các màu khác nhau vào thì nó sẽ đổi màu.

_DSF7160.jpg
Cạnh trái có nút cứng để gọi Bixby bên dưới và nút tăng/giảm âm lượng bên trên. Hiện Samsung là hãng trang bị nút cứng gọi trợ lý ảo thông minh nhiều nhất. Việt này rất là tiện lợi cho chúng ta thay vì vuốt vuốt như cách thức gọi Google Now ở nhiều máy khác.

_DSF7162.jpg
Nút nguồn ở bên cạnh phải của máy.

_DSF7164.jpg
Trên đỉnh là khay SIM và khay thẻ nhớ

_DSF7217.jpg
Cạnh trên màn hình chứa rất nhiều cảm biến để nhận dạng khuân mặt, mống mắt, camera trước...

_DSF7213.jpg
Cạnh dưới có độ dày tương ứng với cạnh trên và thêm phần màn hình để chứa 3 nút cơ bản Android.

_DSF7225.jpg
Các màu được bán ra. Đồng, Hồng, Xanh, Đen

_DSF7167.jpg

_DSF7169.jpg _DSF7173.jpg _DSF7180.jpg
Màu hồng

_DSF7202.jpg

_DSF7184.jpg _DSF7188.jpg _DSF7189.jpg _DSF7193.jpg _DSF7200.jpg _DSF7208.jpg

extra_home_tinhte_rewards.jpg
768 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

blogkien
TÍCH CỰC
6 năm
Lương tháng 20 củ và chưa có người yêu có nên mua không ae?
Và mặt lưng kính so với mặt lưng kim loại thì cái nào sẽ ok hơn về mặt thẩm mỹ cho cái Note 9 này nhỉ?
_hmpc_
ĐẠI BÀNG
6 năm
@upinpham.2002 Ipx cx 1000$ mà bạn????!!
@blogkien em chỉ tiêu cùng lắm 2/3 tiền 1 tháng lương cho điện thoại.
lenamlong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@blogkien Tưởng 1 năm chứ, tháng 20tr mua đéo gì chả đc!
Thích nhất vụ DeX qua cáp C
@batmanletruc Vụ DeX này kết rồi đó nha, quăng con lap đi cho nhẹ mỗi khi cần trình chiếu
khoaqn0000
TÍCH CỰC
6 năm
@vidspider Nó có trang bị tảng nhiệt nước riêng cho Note 9 đó bạn. Mình đoán Note 8 không có đâu.
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@batmanletruc Có được sợi cáp là không cần phải mang theo laptop nữa rồi, quá tiện luôn. Đã thế còn có Spen thay cho cái Laser pointer luôn. Quá là tiện cho ae nào đi Giảng dạy hoặc trình bày
@batmanletruc Thế định đổi ngang tay một quả pin dự phòng ko dây lấy 1 wuar pin dự phòng thường + 1 sợi dây sạc đấy à? Hơi thích bạn r đó
Pin trâu đã có Mi max 3. Nhìn Note 9 năm nay thiết kế quá an toàn.
MrHải999
TÍCH CỰC
6 năm
@emmanuel03082017 Vn nhiều thanh phần thích dạy khôn bảo sao k kiểu Quảng Nổ k nhiều.Bọn Hàn no pk no cười thúi mặt.Tập đoàn đa quốc gia mà nhờ 1 thag nao ở cái nước nghèo dạy cách kinh dianh cách pr.Cười đau cả bụng.
@emmanuel03082017 Vãi cả ngụy biện vớ vẩn.
Cái trải nghiệm người dùng như shit í mà bảo là vớ vẩn à.
Ờ thôi tôi gà, bạn giun dế 😁
@SeAx 6 mỏng nhất. Hết phim hehe
unlimits
TÍCH CỰC
6 năm
@porco-rosso Tôi cũng làm cho samsung nhưng ko như bạn.
Màn hình to. Thích cái camera và bút spen có pin 30 phút.
@QuanLyNhaNghi Cứng họng.
@QuanLyNhaNghi Phản biện gì đi chứ 😃
@viet net Anh rảnh đi cãi nhau hơn thua Spen với Apple Pencil!?!
mic2317
ĐẠI BÀNG
6 năm
@QuanLyNhaNghi qua đây mới thấy bác bị dizz gắt quá.. thế mà vẫn đi gáy vòng vòng khắp nơi, người ta tích hợp được tính năng cây bút thuyết trình vào spen để tiện cho những người có note 9 người ta xài, ai lại đi đem chuyện cây bút 150k vào ? nói thế thì mọi người mua cục gạch Nokia + máy cơ chụp cho đẹp chứ bỏ tiền mua ipX hay note 8 note 9 chi bác nhỉ?
minhhiennan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu giá Việt mềm chút là quá tuyệt
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
@TRK Vãi nói lắp ba lắp bắp tiếng Việt bập bẹ mà mơ mộng làm doanh nhân. Và nói cho cùng, chưa hoạt động chỉ đăng ký thì theo pháp luật chưa được hợp pháp. Muốn hợp pháp phải hoàn thầy đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế và phí nhé. Doanh nhân dùng để chỉ những người hoạt động kinh doanh sản xuất hợp pháp được pháp luật thừa nhận. Làm doanh nhân không đơn giản như con ếch dưới đáy có thể hiểu nhé...
TRK
TÍCH CỰC
6 năm
@huybm Bạn ko có khiếu hài hước. Mà con nguy hiểm nữa. Nhớ đừng đẻ trứng nhé.
@TRK Vậy bạn đăng ký giấy phép cty xong rồi ko đóng thuế môn bài à? Rồi bạn ko đăng ký làm con dấu và in hóa đơn VAT à?
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
@TRK Vãi, nói một hồi lại bảo người khác không có khiếu hài hước. Hài hước với cái gì hợp lý, chứ nói câu trớt qướt sai bét nhè...
Tien_lela
ĐẠI BÀNG
6 năm
E đang tải bảng màu về xem lại. Chắc khái niệm màu sắc của e bị sai cmn rồi các pác ạk
@Tien_lela Ý bác là màu mắm tôm mà cuhiep lại gọi là màu hường 😆))
Mục tiêu của năm 2020
@ntdieu Giống tớ, nhưng tới năm 2022
hummer18
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nbqvdp đợi khi có note 11 thì mua note 9 hả bác 😁
@ntdieu m mua note 2 từ 2011 hay 2012 gì đấy. rồi note 5 ra mua. giờ note 2 với note 5 chưa chịu hư, note 2 để cho em nó chơi. chắc chờ 2020 làm cái note 9 là đẹp. note 5 vẫn thấy ngon. ss đc mỗi dòng note, dòng S chán hơn nhiều
@ntdieu Mục tiêu mình là note 8 năm ngoái mà đến giờ vẫn chưa chạm ta 😁:D
TungRivals
ĐẠI BÀNG
6 năm
Là một chiếc điện thoại dành cho công việc nên mình ko dám nhận xét gì nhiều, nhưng ai mà sở hữu note 8 rồi thì chắc ko cần phải nâng cấp phiên bản này, hoặc mua mới thì chọn note 8 cho kinh tế.
vlcdng
TÍCH CỰC
6 năm
@TungRivals Spen+ DEX cũng khá tiện ích đấy chứ bạn. Nhưng bạn nói đúng con Note 8 vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ nên Note 9 có lẽ k cần thiết
nforce
TÍCH CỰC
6 năm
@TungRivals Tính ra ngon hơn mỗi cái Dex mới. Hết
@TungRivals Note 8 nó xơi ngọt cái Cam kép rồi đó
Lần này xơi chậm thôi
dieptit
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bài viết công phu quá
Dzhuy
CAO CẤP
6 năm
@dieptit Bài của Bác Hiệp mà lỵ, chưa kể là được soạn trên con MB ngàn đô đó nha
Em có cảm giác đội ngũ thiết kế của các hãng làm ăn như vịt vậy các bác ạ. Máy nhìn ngoài đời đẹp thế này, rạng ngời như thế này, đỉnh như thế này mà làm cái ảnh promo nhìn sản phẩm như mứt, mấy sản phẩm của các hãng khác cũng thế, hay chắc tại gu xem ảnh của em nó khác biệt với số đông các bác nhể 😁
vidspider
ĐẠI BÀNG
6 năm
Càng ngày bút spen càng giá trị. Mình dùng ss note vì ko bỏ đc cây bút
bavanh15
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vidspider Mình cũng ko bỏ đc spen
sakuza199x
TÍCH CỰC
6 năm
@vidspider đúng như thím @Hiệp nói. "Note vẫn quá khác biệt với phần còn lại.".
@sakuza199x Đến ihiep còn không có gì để chê em note 9 mà nhiều người vẫn cố bới ra bằng được để chê
louisntt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ko thấy giới thiệu nhiều về thay đổi trong tính năng cũng như phần mềm nhỉ. Hay bài này chưa chi tiết. Nói gì nói vẫn ko thể phủ nhận dòng Note của SS l là 1 thế lực của thế giới Phablet rồi, tương tự như Ipad của Apple trong thế giới Tablet vậy.
@louisntt Mới ra mấy tiếng thôi bác. Có khi còn là bản demo. Chờ tuần nữa là có đánh giá chi tiết!
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
@louisntt Thì có gì thay đổi đâu mà giới thiệu nhiều , PM thì vẫn android 8.1 , chíp camera thì của s9 s9+ đem lên n9 , còn bao nhiêu thay đổi bác hiệp nói hết r
@louisntt Chuẩn rồi bác. Dòng note thiết kế khá chuẩn mực. Như em này cả nam nữ dùng đều ok, khá là đẹp. Với em viền trên dưới như con này là chuẩn rồi, ko cần mỏng thêm, ko tai thỏ .
Dòng note có đặc trưng, có S pen và có giá trị riêng, nhưng đúng là giá hơi chat tý.
Đẹp thật nhưng nhà có trẻ em nên ngán cái vụ viền mỏng hay tràn viền. Điện thoại nào mang về 1 thời gian là rơi nứt kính. Laptop mà quên quên nó còn đứng lên nhảy được
@cyberat Nhà t cháu ko vứt, mà gặm. Đang lúc mọc răng, chi chít vết xước trên màn 😁
@cyberat Em cũng ko thích tràn viền, ngoài cái bác nêu thì cầm nắm khá khó chịu. Có lẽ một số người thích đẹp nên phải hy sinh thôi.
@Vuducanh0909 Đẹp nhìn vài lần chán thôi, trải nghiệm là trường tồn
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@Vuducanh0909 xem phim thích bác ak nhìn quen ko viền rồi nhìn sang đt khác có viền đen trông kỳ kỳ
Đọc bài ra mắt một lượt thấy đa số là không mấy hứng thú, ngay cả ae đang dùng Note 8.
Chỉ có đồng chí luân gì gì đó đi chống chế và thi thoảng cmt khen mấy câu mua vui. Chắc lại thêm 1 năm vất vả cho SS và anh em nhân viên đây.
@kokuchi Co 2 mấy triệu thôi mà làm quá vậy ko =)) Mua đc cái Note 9 thấy to quá, hoành tráng quá có người muốn kiểm chứng luôn ...haha Muốn coi thì inbox mình cho coi nhé!
@songoku_1206 Quà tặng năm nay nhiều hơn nên nếu cân phần đó lên thì giá chỉ bằng note8 năm ngoái chứ ko đắt hơn. Mình tính trên giá trị thật của quà chứ ko nói cái giá ảo của Sam đưa ra nhé
@TonyVo3979 Thôi , đợi mày mua xài chán . Năm sau bán rẻ lại cho tao .
Mr_Son
ĐẠI BÀNG
6 năm
pin của cái bút nhỡ hỏng thì làm sao thay?
@Mr_Son Thay pin k mắc đâu. Yên tâm đi bác.
@baohen1510 chắc nó bán cây mới chứ không hiểu bóc cái Spen ra thay pin xong thì nó nát cỡ nào.
sakuza199x
TÍCH CỰC
6 năm
@baohen1510 mình nghĩ nó không thay viên pin của spen đâu bạn. mà thay luôn cả cây cho lẹ 😆
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@ductranminh uh cũng nghĩ là tụ điện, nhưng bé thế mà được 1 fara thì cũng là quá kinh khủng @@
Lấy ví dụ: 1F = lượng điện nạp vào tụ với dòng 1A và áp là 1V trong thời gian 1 giây
Tức là nếu phóng điện hết trong 30 phút thì dòng tầm 20~50 mA => pin là 0.1 mAh, áp đoán là 3.5V
F = 1A.s/V = (50x10^-3 x 1800)/3.5 = 25 Fara
=> cái bút bé tý mà có dung lượng 25F thì không tưởng rồi!
Flazh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phải chờ giá về VN xem thế nào
@Flazh Hình như bản cao nhất 30 củ mà
@uochuý1489Quốc Huy 29 tr thôi
Hơi thất vọng vì quá tầm thường. Chắc chắn người ta sẽ đợi 1 tháng nữa rồi mới quyết định.
@Cuộc sống tốt Vậy là b chờ 1 tháng. Cắt nghĩa từ đầu có phải dễ hiểu hơn ko 😁
@kokuchi Lôi Ip ra làm điển hình ko thì tôi lôi 1 chùm Sony từ Z1,2345 Zx 1,2 gì ra nói cho đỡ kêu ca nhé
@Cuộc sống tốt Con bác thì ko có tiền mua đi chê sàm
@samsunggalaxy Kệ họ đi, hầu hết là chê theo...phong trào (nói nặng hơn thì là *** hùa 😆) ), chứ giờ được cho 1 con dùng xem có chê không.
khactiepa1
ĐẠI BÀNG
6 năm
3 nút cơ bản của android ẩn đc từ hồi note m8 mà sang n9 ko ẩn đc là sao. Mod có nhầm ko. Theo ảnh kia thì rõ ràng có icon ẩn đi kìa.
laobantien
TÍCH CỰC
6 năm
@khactiepa1 Ẩn bình thường mod nhầm thôi bạn ơi 😁
@khactiepa1 Ẩn bình thường, nhưng không thể biến mất được, vuốt dưới lên nó vẫn hiện. Có phần mềm cần cài adb gì đó mới biến mất được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019