[QC] Nokia 3 mới tái xuất – “Chất” từ ngoại hình lẫn trải nghiệm

TTKM
10/8/2018 2:50Phản hồi: 72
[QC] Nokia 3 mới tái xuất – “Chất” từ ngoại hình lẫn trải nghiệm
Sau hơn 1 năm ra mắt phiên bản đầu tiên, Nokia 3 tái xuất với tên gọi Nokia 3.1 cùng sự mới mẻ từ thiết kế đến trải nghiệm cho người dùng.

Để có được một chiếc điện thoại smartphone, “chất” từ trong ra ngoài phải tốn một số tiền kha khá, nhưng với Nokia 3.1 lại là câu chuyện hoàn toàn ngược lại. Trong tầm giá chưa đến 4 triệu, người dùng đã có thể sở hữu chiếc điện thoại mang đem lại sự mới mẻ từ thiết kế đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

5.jpg
So với phiên bản tiền nhiệm năm 2017, Nokia 3.1 được trang bị vi xử lý 8 nhân, tăng gấp 2 lần số nhân cũ, đem đến hiệu suất tăng hơn 50%, giúp người dùng thoải mái hoạt động trên máy.

Sức hút lớn nhất của chiếc điện thoại Nokia 3.1 trong lần này đó là sự thanh tao mà nó mang lại ở vẻ ngoài vô cùng thu hút. Thiết kế ở phiên bản mới sang trọng, đẳng cấp hơn với viền kim loại cùng hai đường cắt kim cương tinh xảo. Khung máy được a-no-dai hóa, nắp lưng polycarbonate cao cấp và mặt kính trước vát cong trang bị kèm kính cường lực Gorilla Glass giúp máy đẹp bền bỉ.

6.jpg
4.jpg
Bên cạnh đó, Nokia 3.1 được tạo ra nhằm đem lại sự thoải mái cho người dùng khi cầm tay, không chỉ là sự tinh tế, ấn tượng mà là việc giúp họ dễ dàng thao tác trên máy bằng một tay. Nokia 3 mới có màn hình 5.2-inch cho hình ảnh sắc nét HD+, cùng tỉ lệ màn hình hoàn hảo 18:9 cho các hoạt động xem phim hay xem tin tức trên máy.

2.jpg
Ngày nay việc sử dụng điện thoại thay cho các máy ảnh cao cấp để chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời là điều thường thấy vì sự tiện dụng của nó. Nokia 3.1 là chiếc điện thoại chỉn chu trong tính năng chụp hình khi được hãng trang bị ống kính sau 13MP, với chế độ lấy nét tự động cùng đèn led flash cho bạn những tấm hình sắc nét dù là đang ở trong hay ngoài nhà. Đối với camera trước, Nokia 3.1 cho phép nhiều thành viên hơn vào một khung hình selfie với máy ảnh 8MP góc rộng tới 84,6 độ.

1.jpg
Chiếc điện thoại Nokia 3.1 được hãng đặt dưới hệ điều hành Android One nguyên bản, an toàn và cập nhật nhanh chóng. Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng mới nhất của Android cùng bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm và bản cập nhật hệ điều hành trong 2 năm.

Nokia 3.1 vừa được công bố ra mắt với 3 phiên bản màu chính thức Xanh/Đồng, Đen/Crôm và Trắng/Bạc cùng 2 lựa chọn RAM/dung lượng: 2GB/16GB với giá bán lẻ là 3,390,000 VND và 3GB/32GB 3,990,000 VND

7.jpg
Xem thông tin chi tiết tại đây.
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cấu hình này ngon vs tầm giá rồi. Ko biết thực tế nhìn ra sao thôi
@Vuducanh0909 Mình từ đó h chưa xài smartphone nokia bao giờ. Chỉ trung thành vs htc thôi
@Bacutri Đúng rồi mà bạn, hãng nào cũng thế thôi, có thị trường trọng điểm, ưu tiên thị trường nọ, thị trường kia hơn ...
Nokia mới trở lại, thực sự là nó chưa đủ lực và nhiều yếu tố khác để bao phủ mọi thị trường, và Trung Quốc được coi như một thị trường trọng điểm mà Nokia thực sự coi trọng cho lần trở lại này, và cho đến nay, có thể coi là họ đã thành công trong vấn đề này.
Và khi họ đã phát triển đến một mức độ nhất định, các thị trường đã định hình... thì những thị trường họ có thế mạnh, phát triển tốt... thì họ sẽ quan tâm.
Việt Nam, cũng tương tự như Trung Quốc ở cái là 1 trong những nơi cái tên Nokia đã trở thành huyền thoại, cho nên nếu Nokia làm tốt, ngược lại là khách hàng quan tâm, thị trường phát triển thì Nokia sẽ cũng đầu tư nhiều cho thị trường Việt Nam thôi.
@thanhtran2311 Mình cũng thích máy của HTC, của Sony, không thích máy Samsung, không thích Táo, anti hàng thương hiệu Tàu, nhưng mà giờ HTC với Sony buồn quá !
@Vuducanh0909 Uhm . h mà đi mua đt ko biết mua hãng nào lun. Bùn thiệt
Helio P10, RAM 2GB giá 3tr4 :O Quá ngon trong tầm giá rồi =)) Nokia thì đỉnh rồi, không phải bàn 😁
@dasklney Nokia giờ trỗi dậy trong phân khúc giá rẻ
luanpho
ĐẠI BÀNG
6 năm
No 3 về làm máy phụ cũng ngon.
Hanh8x
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích nokia có Carl Zeiss
duckvy
TÍCH CỰC
6 năm
Màn 5.2 thì vẫn hơi nhỏ nhỉ? Lên đc 5.5 cho đẹp.
Công nhân đẹp, ngon nhưng 3.4tr có lẽ mình chọn xiaomi xách tay.
Không thích nokia bây giờ cho lắm nhưng nếu có mẫu nokia giống 930 chạy android thì cũng cố mua thêm một em.
@Emranhieulam1990 Em đây
DSC04327.JPG
DSC04347.JPG
nhìn thiết kế không thu hút mấy 😁
Con no3 cũ ngoài thiết kế ra còn đâu đều là thảm họa
Chưa bao giờ có ý định mua mấy con này.
Cũng na ná Nokia 2 về thiết kế kiểu dáng nhì 😁
Giá chát quá. Tầm tiền này giờ nhiều máy ngon lắm rồi
@thanh_nhan Con nào được trong tầm này thế bạn
@Lý Văn Dũng AT Mi S2, 5 Plus, Nokia 5 2017... quá nhiều con ngon hơn.
@thanh_nhan Uh, mà nghe bảo con nokia 5 nó lag lắm thì phải
akb48
TÍCH CỰC
6 năm
Đầu teo đít bự 😁 , pic cuối ghép ảo quá :v
@akb48 đâu post lên đầy đủ xem nào :eek::eek:
akb48
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard Google nhé bác để tránh lạc đề 😁 Watanabe Mayu
@akb48 http://kenh14.vn/thanh-vien-ngoan-hien-cua-akb48-bi-hack-instagram-lo-tin-nhan-ve-chuyen-tinh-duc-va-noi-xau-ban-be-20170921211153586.chn
Thần tượng của ông đấy =.=
@akb48 Có code không?
Con này chạy Grab ổn không các bác?
@nbqvdp Sao đâu đâu cũng nhắc đến grab thế
@Lý Văn Dũng AT Nghề Grab có gì sai?
@nbqvdp Không sai nhưng ở đâu cũng có người bảo con này chạy grab có ổn không, không biết đây là ý kiến thật hay có hàm ý gì :p:p
Flazh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái giá quá đẹp
Quânhybike
ĐẠI BÀNG
6 năm
Máy này mua cho phụ huynh xài khá ổn.. đọc báo, call video khá tốt !!
ChuoiNo1
TÍCH CỰC
6 năm
Ảnh cuối mới thấy rõ cái viền màn hình khủng bố, nhưng dù sao đây cũng là một lựa chọn lưu tâm cho người dùng không thích China từ nội thất tới cả cái tên thương hiệu!
nhìn ngon nhỉ
NOKIA lại bỏ 3 cái nút vào màn hình rồi, chán thế. Ngoại hình rất ổn, đẹp, hệ điều hành ngon rồi. Nhưng vì 3 cái nút thì không yêu được rồi.
@vuzap Cái vụ này tranh cãi mãi rồi còn gì bạn, nó là sở thích của mỗi người thôi, người thích trong, người thích ngoài .
Nhưng tương lai gần thì chắc chắn là sẽ ở trong hết, vì lên Android P thì nó dùng điều hướng bằng cử chỉ thì dần dần nút điều hướng ngoài sẽ là thừa thãi, vô tác dụng rồi còn gì ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019