Bác chủ xem lại, post bài chỉ copy thông tin mà không nghiên cứu cái hình thật ạ, BT-50 hiện tại là ngôn ngữ thiết kế zoom zoom, giống như Mazda 2, 3, 6 mặt cười đời trước. Còn ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Mazda là Kodo, chưa đc áp dụng cho BT-50, vì BT-50 Chính là Ranger Động cơ cũ (Ranger đã đổi động cơ từ lâu), chỉ thêm logo Mazda vào là bán cho có đủ mặt hàng thui. BT50 và Ranger không chỉ chung khung gầm + máy móc đâu, bác check lại sẽ thấy hầu hết linh kiện đều mang logo Ford và ForComo, kể cả mấy món nhỏ như đèn soi biển số ... Mượn tấm hình web cho bác chủ xem thử nhé:
chuyengiaphaxe @duc_binh_forever Bậy dzòi. Zoom zoom ko phải là thiết kế nhé. Nó là triết lý về cảm giác vui vẻ của xe Mazda và đc quảng cáo theo chiến dịch thôi. Còn Kodo là mới chính là thiết kế đặc trưng và thống nhất của Mazda trong tgian gần đây. Nhìn ngang hông của BT-50 xem những đường cong sexy mà xem. Nó là một phần của Kodo đó. Cãi admin là núi đè nhen.
chuyengiaphaxe @duc_binh_forever Bảo Ford đổi động cơ Ranger từ lâu là bậy bạ lần nữa. Ford mới đổi dàn độg cơ diesel 2.0 cho Ranger cách đây mấy tháng thôi. Sao gọi là lâu. Còn cái 3.2 vs 2.2 của BT-50 thì vẫn chia sẻ chung vs Ranger từ 2014 đến đầu 2018. Xin lỗi chứ cái 3.2 hơi bị ngon nhen. Độ trễ tăng áp rất ít, ít hơn đáng kể so vs đám 2.0 mới. Sở dĩ Ford chuyển sang động cơ 2.0 là để theo xu hướng của thế giới là giảm tiêu hao nhiên liệu và một cái nhỏ nữa là có lợi thế về thuế đánh theo dung tích động cơ.
0905245492 @duc_binh_forever Mình chả thấy kodo gì, thấy mod sau chuyến đi với Peugeot 3008 5008 về yêu THACO hẳn, không khách quan.
duc_binh_forever @turquoise Chính Mazda gọi nó là ngôn ngữ thiết kế Zoom-Zoom, và có thể hiểu nôm na là hình mặt cười nhé bác, vì nó thể hiện sự vui vẻ và phấn khích. BT-50 là con duy nhất của Mazda chưa đổi ngôn ngữ thiết kết Kodo thui, và chính Mazda cũng nói nó là Zoom-Zoom, còn mấy ông VN quảng cáo mà ko nhìn cái sản phẩm gì cả. Bác search google sẽ ra các thị trường bán BT-50 chính Mazda cũng quảng cáo Zoom-Zoom, không hề có tí Kodo gì ở đây cả nhé
chuyengiaphaxe @duc_binh_forever Xem hộ chỗ nào nói zoom zoom là ngôn ngữ thiết kế. Nỗ lực thiết kế nó khác cái philosiphy là triết lý thiết kế nhen. Mazda chỉ công nhận Kodo là triết lý thiết kế chính thức của họ. Còn zoom zoom nói về trải nghiệm. Cãi nhau với mấy ông chán quá. Mang cái hình Mazda Phillipines vào làm gì. Chắc gì bọn Phil đã hiểu rõ về Zoom zoom và Kodo.