em mới thay 5 lá côn sau tầm 30k km, em đi cắt côn nhiều khi thấy cứng cứng dù đã chỉnh côn đẹp rồi, anh em cho em hỏi chạy 1 thời gian nữa thi lên xuống số có ngọt hơn không ạ?
@hieucocc
cảm ơn mấy bác, em thay vì sợ chạy lâu bố nó chai ạ, hồi trước canh côn chuẩn rồi đổ shell ultra vô chạy lên số như không, nhẹ lắm ạ, giờ thì hơi cứng cứng (có lẽ 1 phần do em xài motul hi-tech nó lên xuống số không êm bằng shell) mấy bác ưng nhẹ số đổ thử shell ultra xem thử sao ạ.
Vài hình ảnh, các món đồ chơi... mà lâu nay chưa post lên này. Xem chơi cho vui các bác ;).
Bác nào muốn xem nhiều hơn thì qua fanpage nhé: https://www.facebook.com/ExciterTinhte/
@Hakai-shin
về cái này hôm qua bác @kecodon0077 cũng có chia sẻ trên facebook, tiện cho hỏi bác @kecodon0077 là có cách nào để thay dè trước exciter 2019 mà không cần phải thay vỏ phuộc không bác nhỉ?
@hieucocc
Tất nhiên là có nhưng phải chế cháo. Chế cháo thẩm mỹ gọn gàng hay ko tùy thuộc thợ ;).
Quan trọng là chỉ sợ Yamaha đã âm thầm fix luôn bộ ruột bên trong phuộc. Các bạn chỉ thay dè Ex2019 vô với mong muốn ko kêu thì coi chừng việt vị ;)
@kecodon0077
vâng bác, chờ mấy anh em kiểm chứng xem thế nào, chén cổ mà người ta có làm lại thì mua về làm chứ trong phuộc mà tinh chỉnh thì không biết đâu mà lần
@hieucocc
Dàn áo: nếu ko đâm đụng té ngã... lệch tý là do lắp ráp, tháo lắp các bộ phận dàn áo
Tay côn: xe nào xài 1 thời gian cũng có độ rơ lên xuống do mòn các chi tiết ngay bản lề. Còn độ rơ tay côn thì xem sách HDSD để chỉnh lại cho đúng chuẩn.
Tóm lại là rất bình thường ko hề gây hậu quả gì, đừng hoang mang ko cần thiết. Hình như xe này là xe đầu tiên bạn dùng?
Đã thay xong lốp và dè trước exciter new và cảm nhận thấy xe cao hơn nhưng cảm giác chạy thì bình thường. Thông tin mã phụ tùng và giá cho anh em nào muốn thay:
1/ 941091781000 LỐP (90/80-17 M/C 46P TL ) 725,000
2/ 55PF1511003X chắn bùn trước 199,000
@vitikool
Lốp trước 90 thì mình thấy là phù hợp thông số vành. Kích cỡ lốp chuẩn từ nhà sản xuất vành khuyến cáo thì có thể tăng tối đa 2 kích cỡ. Lúc lắp vào mình thấy rất khít vành với lại chạy mấy ngày nay cũng thấy rất ổn.
Xin chào các bác, cho em hỏi tí, mình thay piston 62mm vào, thì có cần cân bằng động lại phần cụm dên với piston mới hay không, vì piston mới nặng hơn so với pistom cũ, và ở Sài Gòn có chỗ nào làm dịch vụ này uy tín không? Xin cám ơn
Hiện tại ex135 của mình thay bộ lòng trái uma đầu bằng cảm thấy tay lái rất rung, mong các bác tư vấn thêm, còn chỗ Red Leo mình ko sài đồ của nó mang xe qua có bất tiện ko kkkk
Chào các bác. Em hỏi tí ạ.
Xe em ex 135 côn tay đang bị hư bình xăng con, em đã hỏi ở đại lý Ya chỗ em thì báo là ko còn bình xăng con của ex 135. Vậy các bác cho em hỏi có loại bình xăng con nào khác chất lượng đảm bảo để thay vào xe ko? Hoặc có đại lý nào còn bán bình xăng con zin ko vậy?
Em ở Hà Nội ạ.
mình thấy con heo trước 3pis của SH giá 1tr1-1tr3. Còn heo trước 2 pis của con ex 135 côn tay thì giá tận 1350k. Thấy có gì sai sai ở đây thì phải các bác ạ
Mấy bác ơi, cho mình hỏi con ex150 mình trước đã qua HP làm phuộc các kiểu bài ti 135 2010.
Tới nay chắc hơn năm, thì thấy hiện tượng đầu bị vẫy (cả trước và sau khi thi cặp bánh mới) không biết có cách khách phục nào không ạ.
E xin cảm ơn