Một số tai nghe bluetooth nổi bật đang có mặt trên thị trường

Knah
31/1/2016 9:58Phản hồi: 0
monospace-tai-nghe-bluetooth.jpg
Trước đây, tai nghe không dây thường được đánh giá là có chất âm không tốt so với sản phẩm truyền thống thì ngày nay với sự phát triển nhanh chóng, các hãng đã tích hợp nhiều công nghệ nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho sản phẩm của mình. Nếu như bạn còn ngần ngại về chất lượng của các tai nghe không dây thì hãy cùng Monospace điểm mặt qua một số tai nghe không dây có chất lượng tốt đang có mặt tại Việt Nam.


AKG Y50BT - Giá tham khảo: 3.500.00
monospace-AKG-Y50BT-3color.jpg

Y50 được What Hi-Fi bình chọn là mẫu onear tốt nhất trong tầm 150$, chính vì vậy mà phiên bản không dây của Y50 là Y50BT cũng được thị trường đón nhận tích cực. Sở hữu chất âm trong trẻo, chi tiết đặc trưng của AKG cùng với thiết kế thời trang nhận được giải Red Dot Design, có thể nói Y50BT là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất âm bên trong và vẻ đẹp bên ngoài. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Y50BT lại sở hữu thời lượng pin sử dụng ấn tượng lên đến 20h.

Pendulumic S1+ - Giá tham khảo: 5.000.000


Monospace-pendulumic-S1+.jpg

Được giới thiệu tại Head-fi Socal Meets, Pendulumic gây nên tiếng vang cực lớn. Đối với những ai có suy nghĩ tai nghe không dây sẽ có chất lượng âm thanh không tốt thì khi nghe thử Pendulumic sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. Điều đặc biệt là Pendulumic đã trang bị cho chiếc tai nghe của mình một mạch Amply nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Ngoài ra Pendulumic còn hỗ trợ thêm 2 khe pin AAA nhằm nâng thời gian sử dụng lên đến 30h.

Bose SoundLink Around-ear II - Giá tham khảo: 7.400.00


Monospace-bose-soundlink-around-ear.jpg

Nói đến tai nghe không dây mà không nói đến bose thì chắc chắn là một thiếu sót rất lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các thiết bị không dây, vừa qua Bose ra mắt phiên bản II của Bose Soundlink. Vẫn sở hữu chất âm tối, tiếng bass đặc trưng, tuy nhiên lần này bose đã cải thiện giúp âm thanh trong trẻo, chi tiết hơn đồng thời cảm giác đeo cũng thoải mái hơn. Bên cạnh thời lượng pin sử dụng 15h, Bose còn trang bị thêm khả năng sạc nhanh với 15 phút sạc có thể sử dụng được 2h.

Sony MDR – 1ABT – Giá tham khảo 8.500.000

Monospace-sony-mdr-1ABT.jpg

Sony có thể nói là một trong những hãng rất quan tâm vào vấn đề nghe nhạc không dây. MDR-1ABT được trang bị công nghệ LDAC giúp có thể nghe nhạc không dây chất lượng 24bit/96kHz. Ngoài ra Sony còn trang bị Ampli KTS S-Master và tính năng DSEE nhằm nâng cao chất lượng nhạc. Ngoài ra 1ABT còn có 1 cảm biến bên tai trái nhờ đó bạn chỉ cần chạm nhẹ để tăng giảm âm lượng và qua lại bài hát. Về pin thì bạn cứ yên tâm vì MDR-1ABT có thời gian sử dụng lên đến 30h.

Quảng cáo



Master Dynamic MW60 – Giá tham khảo 12.500.00

Monospace-master-dynamic-mw60.jpg

Master Dynamic ( M&D ) là một trong những hãng trẻ, mặc dù chỉ mới ra đời năm 2014 thế nhưng M&D luôn chăm chút rất kỹ lưỡng từ chất âm bên trong cho đến hình thức bên ngoài cho từng sản phẩm được ra mắt. MW60 là sản phẩm mới nhất của hãng và cũng là chiêc tai nghe Bluetooth đầu tiên mà hãng sản xuất, sở hữu chất âm trầm ấm cùng chất bass ấn tượng, MW60 hiện đang được đánh giá rất cao của các tạp chí âm thanh và luôn trong tình trạng hết hàng. Sản phẩm có thời lượng sử dụng pin 15h.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019