Mighty : máy nghe nhạc chuyên dụng cho dịch vụ Spotify, nhỏ gọn, chạy Android, có Bluetooth.

AudioPsycho
28/2/2016 3:12Phản hồi: 0
monospace-mighty.png
Từ năm 2014, khi Apple bỏ các mẫu iPod Classic, người ta đã bắt đầu làm quen với việc dùng smartphones và các dịch vụ streaming trực trực tiếp để thưởng âm nhạc. Nhưng có nhiều người vẫn không thích việc này, vì họ sợ tốn pin, hay muốn đi tập thể dục mà cứ phải kè kè cái smartphone to đùng nặng nề cũng không phải là lý tưởng. Hiện nay trên thị trường có nhiều máy nghe nhạc dùng Android như Sony ZX2, Fiio X7 hay Onkyo DP-X1, sử dụng được dịch vụ Spotify nhưng giá lại không phải là dễ chịu. Mới đây, một dự án máy nghe nhạc mang tên Mighty sẽ giải quyết được vấn đề này


monospace-mighty-1.jpg

Trái ngược với cái tên Mighty ( hùng vĩ, to lớn ) thì chiếc máy này lại be tý, đước thiết kế chống nước và mồ hôi để người dùng có thể sử dụng khi tập thể thao, du lịch. Mighty là máy nghe nhạc chạy nhân Android với pin chạy được 10 giờ và có 4GB bộ nhớ trong. Điều đầu tiên bạn cần làm là download ứng dụng Mighty cho Android hoặc iOS, kết nối nó với tài khoản Spotify trên điện thoại để chuyển nhạc vào bộ nhớ trong của của nó( bắt buộc phải có tài khoản Spotify Premium ). Mighty còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 nên bạn có thể thoải mái chơi nhạc qua các tai nghe không dây.

monospace-mighty-user-interface.png

Giống như iPod Shuffle, Mighty không có màn hình hiển thị thông tin bài nhạc, trên thân máy chỉ có các nút bấm điều hướng, một đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động. Mighty có một nút Playlist để bạn tùy chọn danh sách phát nhạc.

Hiện nay, Mighty đang được đặt hàng trước với giá 79$ và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 11 năm nay.

Nguồn : whathifi
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019