JBL ra mắt phiên bản mới của Reflect Aware, sử dụng công nghệ USB-C

AudioPsycho
16/4/2016 16:44Phản hồi: 0
monospace-jbl-reflect-aware-1.JPG
JBL vừa thông báo sẽ giới thiệu một phiên bản mới của Reflect Aware được trình làng cách đây không lâu. Phiên bản này có tên là Reflect Aware C, kết nối với thiết bị có cổng kết nối USB Type-C mới nhất. Chiếc tai nghe này sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C có khả năng truyền âm thanh và đồng thời lấy năng lượng trực tiếp từ thiết bị phát để cung cấp cho tai nghe. Smartphone HTC 10 là một trong những thiết bị đầu tiên sẽ hỗ trợ kết nối này. Mình nghĩ rằng trong cái microphone kia sẽ có tích hợp cả DAC, nếu đã vậy thì cuộc chiến âm thanh của Apple và Android vào năm 2017 hẳn sẽ rất sôi động


Reflect Aware C có thiết kế driver dynamic 14.8mm, có khả năng chống mồ hôi, sở hữu eartip tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là trong các hoạt động có cường độ cao. Chức năng chống ồn trên tai nghe có khả năng tùy biến theo ý thích với remote volume và micro nhỏ gọn trên dây.

monospace-jbl-reflect-aware-1.png

JBL hiện vẫn đang rất kín tiếng và chưa đưa ra nhiều thông tin về thời điểm ra mắt cũng như mức giá của Reflect Aware C. Theo dự đoán, chiếc tai nghe này sẽ sớm có mặt trong năm nay.

Nguồn: The Verge
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019