Astell&Kern giới thiệu AK100-II K-ON Edition tại Nhật

AudioPsycho
24/4/2016 3:52Phản hồi: 0
monospace-ak-100-II-K-on-edtion-cover.jpg
Tại triễn lãm Spring Headphones Festival 2016 ở Nhật vào ngày 29/4 sắp tới, Astell&Kern sẽ ra mắt một phiên bản mới của máy nghe nhạc AK100-II mang tên AK100-II K-ON Edition, lấy cảm hứng từ phim hoạt hình ăn khách cùng tên tại Nhật. Phiên bản này có thông số kỹ thuật không đổi với phiên bản gốc, chỉ có lớp vỏ nhôm anode là được nhuộm màu hồng tươi, mắt trước là logo K-ON và mặt sau có khắc hình các nữ nhân vật chính trong series phim hoạt hình K-ON


monospace-k-on.jpg

Nội dung của K-ON! xoay quanh bốn cô gái đang học năm đầu cấp 3 cùng tham gia vào câu lạc bộ nhạc nhẹ của trường Trung học Nữ Sakuragaoka nhằm cứu nó không bị đóng cửa. Tuy nhiên vào lúc đầu, Hirasawa Yui, một thành viên câu lạc bộ, không hề có kinh nghiệm sử dụng nhạc cụ hay cách đọc các bản ký âm; cuối cùng, cô đã chọn nhạc cụ phù hợp với mình là một cây ghi-ta. Từ đó, Yui, tay trống Tainaka Ritsu, tay bass Akiyama Mio và Kotobuki Tsumugi chơi keyboard dành nhiều thời gian tại trường của họ để luyện tập, trình diễn, tuy đa phần chỉ là tụ tập để chơi đùa và uống trà. Quản lý câu lạc bộ là giáo viên dạy nhạc Yamanaka Sawako, sau này cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của các nhân vật chính trong năm cuối cấp. Khi năm học thứ hai bắt đầu, câu lạc bộ chào đón một tay ghi-ta mới là Nakano Azusa, học dưới họ một lớp. Từ khi có Azusa tham gia, câu lạc bộ có quy củ hơn và bắt đầu luyện tập nhiều hơn.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yui, Ritsu, Mio và Tsumugi cùng ghi danh vào một trường đại học. Ở đó, họ tham gia một câu lạc bộ nhạc nhẹ mới cùng với ba sinh viên khác là Wada Akira, Yoshida Ayame và Hayashi Sachi. Trong khi đó, Azusa tiếp tục duy trì câu lạc bộ tại trường của mình cùng với em gái của Yui là Ui, và bạn cùng lớp của họ, Suzuki Jun. Câu lạc bộ nhạc nhẹ trường Sakuragaoka cũng có thêm hai thành viên mới là Saitō Sumire và Okuda.

Bằng việc ra mắt phiên bản đặc biệt này, Astell&Kern hy vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn cho những audiophile, đồng thời cũng là fan hâm mộ của series Manga này.

Nguồn: Phileweb Wikipedia
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019