Unboxing tai nghe portable mới của AudioTechnica ATH-SR5.

AudioPsycho
3/5/2016 3:12Phản hồi: 0
monospace-ath-sr5-cover.jpg
Vừa rồi Monospace có nhận được một món hàng mới từ AudioTechnica. Đây là tai nghe portable ATH-SR5, trong nó hao hao giống MSR7 đã từng rất thành công trước đây nhưng kích thước nhỏ nhắn hơn, trọng lượng gọn nhẹ. Sau đây mời mọi người xem qua một số hình ảnh unbox và đánh giá sơ bộ thiết kế của ATH-SR5


monospace-ath-sr5-3.jpg monospace-ath-sr5-4.jpg

Vỏ hộp gọn gàng, in đầy đủ chi tiết vốn là truyền thống của AudioTechnica từ xưa đến nay. Bạn có thể thấy là SR5 có thiết kế closed-back, dùng màng loa dynamic đường kính 45mm, đáp tuyến từ 5-40.000Hz, độ nhạy là 100dB/mW và trở kháng 35 ohms, hoàn toàn phù hợp với các nguồn phát là máy nghe nhạc nhỏ gọn hoặc điện thoại di động. Phụ kiện đi kèm là dây có microphone.

monospace-ath-sr5-10.jpg monospace-ath-sr5-2.jpg monospace-ath-sr5-1.jpg

Cầm trên tay, SR5 có trọng lượng rất nhẹ, khung tai nghe có lõi gia cố bằng thép cứng cáp. Earpad và headband được bọc da nhân tạo, cái lớp da này thì bền hơn là bọc nylon nhưng bạn cũng cần chú ý lau chùi mồ hôi để tránh làm chúng bị lão hóa và trở nên cứng. Lúc đeo, ATH-SR5 cũng thoải mái với lực kẹp nhẹ nhàng, đeo lâu có hơi nóng tai. Mình không hiểu sao họ có con WS1100iS có cái earpad ngon quá trời mà không áp dụng vào mấy mẫu với sau này 😁 Bạn có thể tham khảo kiểu earpad của WS1100iS tại bài review trước đây.

monospace-ath-sr5-8.jpg

ATH-SR5 đi dây một bên, tháo rời dễ dàng, tiện lợi để nâng cấp về sau.

Chất âm à. Cái này là viết về kiểu tiếng out-of-the-box nên có lẽ là có hơi thiếu chính xác, từ từ burn-in đầy đủ rồi sẽ có review chi tiết sau. ATH-SR5 nổi bật với chất tiếng tươi sáng với toàn bộ trung âm nổi khá rõ trên tất cả các dải âm khác, high-mid và treble có cường độ khá lớn, nghe không được cân bằng, may là không bị gắt và chói. Bass khá nông, nhanh, thiếu lực, nói chung đây là cái dải không hấp dẫn quái gì cả. Nguồn phát của mình là điện thoại iPhone và Fiio X5-II, nhạc thì búa xua đa thể loại hết. Tạm thời là tới đây đã, giờ thì mình sẽ treo nó lên và chạy rà, hẹn cả nhà bài đánh giá chi tiết vào tuần sau.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019