Creative giới thiệu sản phẩm mới Aurvana ANC và Outlier ra mắt vào giữa tháng Năm

AudioPsycho
12/5/2016 18:3Phản hồi: 0
monospace-Creative-aurvana-anc-outlier-cover.jpg
Creative đã giới thiệu hai mẫu tai nghe mới nhất của mình là Aurvana ANC và Creative Outlier, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5 năm nay. Aurvana ANC là chiếc tai nghe có chức năng chống ồn chủ động (active noise-canceling) còn Outlier là một Bluetooth headset


Tai nghe Creative Aurvana ANC sẽ sử dụng driver dynamic, nam châm neodymium và màng loa 40mm với chức năng chống ồn chủ động cho khả năng giảm tiếng ồn bên ngoài lên đến 87%. Chức năng chống ồn của Aurvana ANC sẽ được kích hoạt và hoạt động nhờ vào một pin AAA với thời gian sử dụng liên tục khoảng 40 giờ. Aurvana ANC có tần số đáp ứng 20Hz ~ 22kHz và mức trở kháng 290Ω khi kích hoạt chức năng chống ồn).

monospace-Creative-Aurvana ANC-cover.jpg

Dây dẫn của Aurvana ANC có thể tháo rời và được bọc vải để giảm các tiếng sột soạt khi ma sát, sử dụng jack kết nối 4 tiếp điểm (4-pole). Trên dây dẫn là micro và remote control. Aurvana ANC còn có headband bằng thép cực nhẹ với phần earpad ôm sát hai bên tai, mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người nghe khi sử dụng trong thời gian dài.

Về phần Creative Outlier, đây là sản phẩm bluetooth headset có tích hợp công nghệ kết nối nhanh (one-touch pairing) sử dụng thiết lập chuẩn A2DP / AVRCP / HFP. Outlier sử dụng driver neodymium 32mm, có tần số hồi đáp 20Hz ~ 22kHz và mức trở kháng 24Ω với thời gian hoạt động liên tục khoảng 10 giờ.

monospace-Creative-outlier.jpg

Trên housing của Outlier là một khe thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 32GB. Khe thẻ nhớ có thể đọc được các định dạng nhạc MP3 (tối đa 320kbps), WMA (tối đa 320kbps) và WAV (tối đa 48kHz / 16bit), biến Outlier thành một thiết bị nghe nhạc đa dụng.

Ngoài chức năng bluetooth, Outlier còn được trang bị dây dẫn USB có khả năng kết nối trực tiếp với mày tính sử dụng hệ điều hành Windows / Mac thông qua phần mềm SBX Pro Studio. Outlier còn đi kèm cùng cáp sử dụng jack mini stereo 3.5mm, cho khả năng sử dụng như một chiếc tai nghe có dây thông thường.

Outlier còn có chức năng hồi đáp bằng giọng nói (tiếng Anh) và được trang bị nút “Lap Time” để đếm giờ, thuận tiện sử dụng trong các hoạt động thể thao đòi hỏi tính toán thời gian chính xác.

Nguồn Phileweb
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019