Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


AirPods có thể là tên gọi cho sản phẩm tai nghe không dây của Apple

AudioPsycho
25/7/2016 17:27Phản hồi: 0
monospace-apple-airpods-1.JPG
Sau kế hoạch tiêu diệt jack 3,5mm trên sản phẩm iPhone 7, dường như Apple đang manh nha phát triển một thương hiệu tai nghe không dây của riêng mình. Nhiều tranh cãi cũng như tin đồn đang nhắm vào đề tài tai nghe dành cho iPhone 7 sẽ sử dụng kết nối Lighning hay wireless. Theo một số thông tin gần đây, lời giải cho các tranh cãi này có thể sẽ nghiêng nhiều về thiết kế wireless. Và bạn nghĩ sao nếu Apple lấy tên cho chiếc tai nghe này là Airpods? nghe có hơi kỳ kỳ nhưng với Apple thì không nói trước được cái gì cả


Theo thông tin sơ bộ, một công ty mang tên Entertainment in Flight (có thể là công ty vỏ bọc của Apple) đã đăng ký thương hiệu cho tên gọi “AirPods”. Thông tin này trở nên rõ ràng hơn khi chữ ký trên văn bản xác nhận mang tên Jonathan Brown, trùng tên với luật sư đại diện của Apple.

monospace-apple-airpods-2.jpg

Khó mà dự đoán được khi nào Apple sẽ sử dụng thương hiệu “AirPods” cho sản phẩm earbud mới của mình, hoặc thương hiệu “AirPods” sẽ được sử dụng trong tương lai hay không. Điều mà chúng ta chắc chắn hiện nay là Apple đã chính thức “bảo hộ” cho cái tên này, giống như chiến thuật cho thương hiệu “iPad”, “iWatch” hay “CarPlay” trước đây.

Thông tin chi tiết về iPhone 7 sẽ được công bố vào khoảng tháng 10 năm nay, chúng ta hãy cùng chờ xem thực hư ra sao.

Nguồn cultofmac
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019