Chvrches giới thiệu phiên bản EE album stereo thứ hai “Every Open Eye”

AudioPsycho
8/8/2016 2:23Phản hồi: 0
monospace-chvrches-every-open-eye.jpg
Nhóm synthpop đến từ Scotland Chvrches vừa phát hành phiên bản EE (Extended Edition) cho album “Every Open Eye” vào ngày 3/8 vừa qua. Phiên bản này sẽ bao gồm 2CD với các ca khúc được yêu thích nhất của Chvrches đồng thời kèm theo “Warning Call”, sáng tác mới và là nhạc phẩm chủ đề cho tựa game “Mirror’s Edge Catalyst”. Cùng dịp phát hành album, Chvrches cũng sẽ có buổi diễn tại Flow Festial (Helsinky, Phần Lan) vào giữa tháng 8 năm nay



Nhóm nhạc Chvrches chuyên thể loại synthpop, indietronica-indie pop ra đời vào năm 2011 tại Glasgow, Scotland với 3 thành viên Iain Cook (guitar, bass), Martin Doherty (synthesisers) và giọng nữ chính Lauren Mayberry. Sau khi thành lập, Chvrches nhanh chóng ra mắt đĩa “Recover EP” để thử sức với làng nhạc với 2 ca khúc chính gồm “Recover” và “The Mother We Share”. Sau khi ra mắt và chiếm được cảm tình của thính giả, nhóm tiếp tục phát hành “The Bones Of What You Believe” (2013) và tham gia nhiều buổi biểu diễn với tư cách khách mời. Hiện tại Chvrches đang ký hợp đồng với nhãn thu nổi tiếng Virgin / Virgin EMI.

monospace-chvrches-every-open-eye-1.jpg

“Every Open Eye” Extended Edition sẽ được trình bày dưới dạng 2 CD với 19 ca khúc nổi tiếng của Chvrches như “Keep You On My Side”, “Make Them Gold” và “Bury It”

Thông tin chi tiết về track list tham khảo thêm tại đây.

Nguồn amazon
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019