Celine Dion phát hành boxset album “Encore Un Soir"

AudioPsycho
9/9/2016 2:37Phản hồi: 1
monospace-celine-dion-encore-un-soir-1.jpg
Nữ ca sỹ nổi tiếng Celine Dion vừa chính thức cho ra đời bộ album boxset với tên gọi “Encore Un Soir” vào ngày 6/9, tổng hợp các ca khúc tiếng Pháp được yêu thích nhất bởi công chúng. Đây là album tiếng Pháp đầu tiên của Celine Dion sau “Sans Attendre” (2012), sở hữu 15 ca khúc được sáng tác bởi Humberto Gatica, Scott Price, Silvio Lisbonne, Zaho và Jacques Veneruso. Album cũng được kèm theo book art được Celine Dion ký tặng dành cho fan sưu tầm


Giọng ca của diva người Canada Celine Dion đã không còn xa lạ với khán giả Việt Nam nữa với ca khúc đình đám “ai cũng biết” mang tên “My Heart Will Go On” (nhạc phim Titanic) hay nhạc phẩm bất hủ “Power Of Love”. Celine Dion sở hữu giọng ca cao vút và uyển chuyển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, thổi một cái hồn rất riêng vào các ca khúc mà cô từng thể hiện. Celine Dion cũng rất hay xuất hiện song ca cùng những nghệ sỹ gạo cội từ thể loại pop đến tenor. Khán giả truyền hình tại Việt Nam những năm 1997-1998 chắc hẳn còn nhớ ca khúc nổi tiếng “Immortality” mà Celine Dion hát chung với The Bee Gees với phân đoạn song ca ấn tượng cùng Barry Gibb.

monospace-celine-dion-encore-un-soir-2.jpg

Album “Encore Un Soir” lần này sẽ vẫn được phát hành bởi Columbia Records, gồm 2 phiên bản Standard Edition và Delux Edition (đi kèm cùng Booklet, album art và được ký tặng bởi chính Celine Dion). Sản phẩm đang được phân phối trực tiếp trên các hệ thống bán hàng toàn cầu.

Track list
  1. Plus qu'ailleurs
  2. L'étoile
  3. Ma faille
  4. Encore un soir
  5. Je nous veux
  6. Les yeux au ciel
  7. Si c'était à refaire
  8. Ordinaire
  9. Tu sauras
  10. Toutes ces choses
  11. Le bonheur en face
  12. À la plus haute branche
  13. À vous
  14. Ma force
  15. Trois heures vingt
Nguồn amazon
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã thấy trên apple music, bắt đầu thẩm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019