Sony giới thiệu tai nghe kiêm máy nghe nhạc mới Smart B-Trainer SSE-BTR1

AudioPsycho
29/9/2016 1:54Phản hồi: 0
monospace-sony-smart-b-trainer-sse-btr-1-1.jpg
Hãng Sony vừa cho ra mắt sản phẩm tai nghe kiêm máy nghe nhạc mới mang tên Smart B-Trainer SSE-BTR1, hỗ trợ các chức năng tập luyện thể thao như theo dõi nhịp tim, lưu trữ quãng đường chạy cũng như có tích hợp thêm GPS. Smart B-Trainer SSE-BTR1 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho nhu cầu tập luyện thể dục thể thao cho cả người luyện tập không chuyên lẫn các vận động viên chuyên nghiệp


Phiên bản Smart B-Trainer SSE-BTR1 lần này cũng được cập nhật thêm chức năng mới với app đi kèm “Smart B-Trainer for Running”, hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu tập luyện theo thời gian hoặc theo các chế độ tùy ý người sử dụng. App cho phép thiết lập mục tiêu luyện tập nhất định, từ đó giúp người dùng kiểm tra được quá trình rèn luyện cơ thể của mình không quá nhiều hay quá ít. App được thiết kế đồng bộ cùng dịch vụ STRAVA với chức năng lưu lại các thông tin đo lường cơ thể của người dùng, từ đó đưa ra bài tập thích hợp hơn. STRAVA có khả năng kết nối với các thiết bị khác như vòng đeo tay thông mình hay đồng hồ thông minh mà người dùng đang sở hữu và đồng bộ hóa.

monospace-sony-smart-b-trainer-sse-btr-1-2.jpg

Smart B-Trainer SSE-BTR1 có bộ nhớ trong 16GB, có khả năng lưu trữ số lượng nhạc khá lớn để người dùng giải trí khi đang luyện tập. Sản phẩm có 4 màu Yellow, Gold, Brown và Silver, sự kiến chính thức phát hành vào tháng 11 sắp tới. Mức giá của Smart B-Trainer SSE-BTR1 vẫn chưa được Sony công bố tuy nhiên sẽ vào khoảng 25.000 JPY (~ 5.509.000 VND).

Nguồn phileweb
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019